Thứ Hai, 30 tháng 12, 2013

Bồ nhí của chồng gửi ảnh khoả thân vào điện thoại của tôi

@ nguontinviet.com


Gần đây, giữa tôi và chồng nảy sinh vấn đề nghiêm trọng. Mọi thứ bắt nguồn từ tin nhắn của một phụ nữ.


Tuần trước, tôi nhận được một tin nhắn MMS từ số máy rất lạ. Vừa mở để đọc, đập vào mắt tôi là hình ảnh bán khoả thân của một phụ nữ với vòng một cực gợi cảm, căng tròn, hấp dẫn. Bên dưới hình ảnh kèm dòng tin nhắn “Bạn có thể làm cho chồng thoả mãn khi quan hệ không”.


Ngay lúc đó, tôi chỉ nghĩ, có lẽ đây là tin nhắn quảng cáo không lành mạnh của nhà mạng nhưng khi suy nghĩ cẩn thận hơn tôi cho rằng mọi chuyện không thể đơn giản như vậy. Tôi đoán, đây có thể đây là hình ảnh người đàn bà khác của chồng mình và chính cô ta trực tiếp gửi vào điện thoại của tôi. Bởi hình ảnh bán khoả thân mà tôi nhận được không giống hình những hotgirl, các cô gái gợi cảm xuất hiện nhan nhản trong các tờ quảng cáo mời gọi tải về mà là hình ảnh rất chân thật. Tôi đoán người phụ nữ trong bức ảnh chỉ mới 24, 25 tuổi và rất xinh đẹp.


Tôi liền ghi lại số điện thoại lạ...


Ngay tối hôm đó, đợi khi chồng đã ngủ say, tôi đã lén lấy di động của anh gọi vào số điện thoại kia. Số may không được lưu trong danh bạ. Nhưng khi đầu dây bên kia vừa đổ tiếng chuông thứ ba, bỗng một giọng nói ngọt ngào cất lên, kèm theo đó là những lời yêu thương nũng nịu mà có lẽ cũng đã 2-3 năm nay, tôi cũng quên nói với chồng mình.


Tôi lặng lẽ tắt điện thoại...


Nhưng trong cơn xúc động chưa thể lý giải những gì đang xảy ra, tôi đã ném điện thoại của chồng vào góc tường rồi bật khóc. Tiếng động mạnh đánh thức anh ấy dậy. Anh hỏi tôi bị làm sao. Tôi liền hỏi về người phụ nữ đó, nhưng anh chối đây đẩy. Và khi tôi đưa hình ảnh cô gái bán khoả thân cho anh xem thì anh đã gật đầu thú nhận và kể rằng, đấy là cô gái mới vào làm cùng công ty với anh. Giữa hai người đã có những phút giây vượt quá giới hạn của mối quan hệ đồng nghiệp. Anh khẳng định với tôi đấy chỉ là tình một đêm và trấn an, khuyên tôi đừng quá lo lắng.


Bồ nhí của chồng gửi ảnh khoả thân vào điện thoại của tôi - 1


Gặp tình huống như bạn thật không mấy dễ chịu gì. Nhưng trước khi quyết định việc gì bạn cần suy nghĩ thật chín chắn. (ảnh minh họa)


Nhưng làm sao tôi có thể không lo cơ chứ. Kết hôn đã 10 năm, đây không phải là lần đầu anh có quan hệ lăng nhăng với phụ nữ bên ngoài. Những cô gái trước của anh tôi đều biết cả và tôi cũng phải rất “vất vả” mới dẹp loạn được và giữ cho tổ ấm của mình được yên ổn. Nếu không vì nghĩ đến hai đứa con có lẽ tôi và anh đã ly dị từ lâu. Tôi cứ nghĩ anh đã từ bỏ thói trăng hoa, lăng nhăng, vậy mà... ngựa lại quen đường cũ. Thật khó xử, giờ tôi không biết phải làm thế nào. Tôi không thể xem như không có hình ảnh cô gái đó và tôi không biết mình nên làm gì để anh ấy bỏ hẳn tính lăng nhăng đây? Tôi có nên thử đặt vấn đề: ly dị với chồng?


Trả lời:


Gặp tình huống như bạn thật không mấy dễ chịu gì. Nhưng trước khi quyết định việc gì bạn cần suy nghĩ thật chín chắn. Bởi vì vợ chồng bạn cưới nhau đã 10 năm, một quãng thời gian không hề ngắn. Có thể trong vai trò làm chồng làm cha, trong 10 năm qua chồng bạn chưa hoàn thành tròn nhiệm vụ của mình, nhưng dù gì anh ấy cũng cho thấy gia đình nhỏ gồm vợ và hai đứa con là tài sản mà anh ấy không thể từ bỏ.


Tôi hiểu cảm xúc và suy nghĩ của bạn khi nhận được hình ảnh một phụ nữ lạ trong tư thế bán khoả thân gửi trực tiếp đến điện thoại của bạn. Tôi nghĩ trước hết bạn cần tìm hiểu kỹ mối quan hệ giữa chồng bạn và người đó. Có đúng chỉ là tình một đêm như lời chồng bạn nói hay không. Một lời đề nghị Ly dị tôi nghĩ sẽ chẳng giải quyết được vấn đề gì, thậm chí khiến quan hệ vợ chồng bạn thêm căng thẳng. Nhưng không vì thế mà bạn bỏ qua cho anh ấy. Cả hai cần trao đổi một cách nghiêm túc vấn đề này. Bạn cần yêu cầu anh ấy thành thật. Bạn hãy thể hiện sự quyết liệt và cứng rắn, bản lĩnh của mình để anh ấy thấy rằng, vợ và hai người con mới thực sự là tổ ấm, là bến dừng chân lý tưởng.









Xem thêm tin bài liên quan hấp dẫn tại đây:


Cuộc đàm thoại 'bá đạo' với bồ nhí


Chồng chửi bồ nhí, tôi khinh!


Hoảng hồn khi bị bồ nhí 'cắm sừng'


Đánh ghen cho bồ nhí của chồng?


Em đã chán cảnh làm bồ nhí


Bồ nhí vật vã nghe tin vợ chàng mang thai




Xem thêm chủ đề: bo nhi cua chong, chong co bo nhi, chong co bo, chong cap bo, cap bo, ngoai tinh, chong ngoai tinh, vo chong, hon nhan gia dinh, bao phu nu




Đăng ký: Bản tin Phụ nữ & Gia Đình

0 nhận xét:

Đăng nhận xét