Thứ Sáu, 29 tháng 11, 2013

Vợ chồng "Cách cách" bị ném đá vì cãi nhau

@ nguontinviet.com


Câu chuyện về vụ cãi nhau và đưa lên mặt báo của vợ chồng Huỳnh Dịch và Hoàng Nghị Thanh đang trở thành đề tài bàn tán trên các trang mạng xã hội. Đặc biệt thái độ thay đổi nhanh chóng mặt của Hoàng Nghị Thanh khiến nhiều người nghi ngờ cặp vợ chồng nổi tiếng đang cố tình tạo ra màn kịch cãi vã để thu hút sự chú ý của khán giả.


Trước đó, Hoàng Nghị Thanh có chia sẻ trên trang cá nhân về chuyện bất hòa với vợ. Thậm chí anh còn tố vợ hay đánh đập chồng và "tâm thần bất ổn". Hoàng Nghị Thanh cũng bày tỏ ý định sẽ ly dị cô vợ nổi tiếng. Tuy nhiên, đến ngày hôm sau, chàng thiếu gia điển trai này lại lên tiếng xin lỗi vợ và cảm ơn cô đã giúp anh thoát khỏi những cơn mộng mị.


Vợ chồng "Cách cách" bị ném đá vì cãi nhau - 1

Huỳnh Dịch và Hoàng Nghị Thanh chia sẻ hình ảnh hạnh phúc trên trang cá nhân.


Mới đây nhất, vợ chồng Huỳnh Dịch và Hoàng Nghị Thanh còn chia sẻ bức hình quấn quýt bên nhau rất hạnh phúc nhân dịp Lễ Tạ ơn lần này. Nữ diễn viên Hoàn Châu cách cách 3 cũng lên tiếng chia sẻ: “Ngày Lễ Tạ Ơn hôm nay, tôi phải mạnh mẽ hơn bao giờ hết. Phải trải qua bao khó khăn mới nhận ra được tình yêu và lòng bao dung mà mọi người dành cho mình. Tất cả rồi sẽ tan đi trong tình yêu đó. Cám ơn tất cả những điều tốt đẹp mà các bạn đã làm cho tôi. Tôi dùng tình yêu và sự dũng cảm để đón nhận tương lai”.


Vợ chồng "Cách cách" bị ném đá vì cãi nhau - 2

Gia đình hạnh phúc của Huỳnh Dịch.


Theo dõi những diễn biến hôn nhân của cặp vợ chồng Huỳnh Dịch và Hoàng Nghị Thanh không ít người cảm thấy bức xúc khi cặp đôi này liên tiếp đem chuyện gia đình ra làm trò cười cho thiên hạ. Một số khác lại cho rằng cặp vợ chồng nổi tiếng đang cố gắng gây sự chú ý bằng cách tạo ra màn kịch hôn nhân rạn nứt lần này.



Xem thêm chủ đề: Huynh Dich Hoang Nghi Thanh, Huynh Dich 2013, Huynh Dich, Hoang Nghi Thanh, sao Hoa ngu, sao Cbiz, dien vien, scandal, hau truong, lang sao, ngoi sao, chuyen cua sao, soi sao, sao hot, san sao, bao phu nu




Đăng ký: Bản tin Phụ nữ & Gia Đình

0 nhận xét:

Đăng nhận xét