Thứ Tư, 27 tháng 11, 2013

Chồng 'chơi gái', tôi sợ rước bệnh vào người

@ nguontinviet.com


Lấy vợ 1 năm đã ngoại tình


Đúng là bây giờ cái gọi là hạnh phúc thực sự rất mong manh. Yêu nhau thì thế, kết hôn lại không như mơ. Người ta bảo ‘hôn nhân là nấm mồ chôn tình yêu’, nghĩ lại cũng chẳng sai chút nào. Tôi với anh từng yêu nhau thắm thiết như vậy. Anh cũng hứa hẹn đủ điều trước khi chúng tôi kế hôn. Nào là, sẽ cho tôi một mái ấm gia đình, cho tôi trở thành một người phụ nữ hạnh phúc nhất. Vì tôi là người con gái mà anh yêu tha thiết, yêu đến trọn đời.



Vậy mà, chưa đầy 1 năm sống chung, vợ chồng thường xuyên xảy ra những xích mích, cãi vã. Nhiều lần anh bực bội, buông những lời lẽ xúc phạm, nói tôi không ra gì. Nhưng vì luôn nghĩ, ai sống cùng nhau cũng có lúc này lúc kia nên tôi lại nhịn, tôi coi như không có chuyện gì xảy ra nên làm hòa với anh.


Nhưgn dường như, tôi càng nhân nhượng thì anh càng lấn tới. Anh nghĩ, dù thế nào thì tôi cũng có thể tha thứ cho anh, chấp nhận anh, và có giận thì cũng chẳng giận lâu, thế nên anh luôn làm quá mọi chuyện, khiến tôi tức điên rồi lại giả vờ làm lành. Quá nhiều lần như thế, anh khiến tôi bực bội vô cùng.


Anh phớt lờ mọi lời nói của tôi rằng, đi làm phải về nhà sớm ăn cơm với vợ, không ăn thì gọi điện báo với vợ một câu và hẹn mấy giờ về. Vả lại, tôi dặn anh đi chơi với bạn bè không nên uống nhiều rượu, phải biết giữ mình, vì rượu chè vào dễ xảy ra chuyện không hay lại gió máy. Vậy mà anh cứ ừ rồi để đấy, vẫn ‘vi phạm’ như thường, thậm chí anh còn chẳng bận tâm xem tôi làm gì, nghĩ gì.


Chồng 'chơi gái', tôi sợ rước bệnh vào người - 1


Anh phớt lờ mọi lời nói của tôi rằng, đi làm phải về nhà sớm ăn cơm với vợ, không ăn thì gọi điện báo với vợ một câu và hẹn mấy giờ về. (ảnh minh họa)


Rồi anh ngoại tình, cái chuyện mà tôi chưa từng nghĩ đến. Anh có chơi bời, có lêu lổng tí cũng chỉ là gì nhưng giờ anh lại ngoại tình với người con gái khác bên ngoài mà bỏ bê vợ mình. Có vài lần tôi thấy biểu hiện của anh rất đáng nghi, tôi hỏi thì anh chối, không nói gì. Anh bảo, anh không phải loại người như thế.


Chồng chơi gái ngay từ khi còn thanh niên


Tôi tìm hiểu qua các mối quan hệ quen thân của tôi và anh, được biết, hồi thanh niên, anh cũng từng là một ‘tay chơi’ ác liệt. Anh chỉ cần thích ai là sẵn sàng cưa đổ các cô gái đó và có không ít cô phải khóc lóc đau khổ vì anh. Với anh, chuyện tình yêu chẳng là gì, anh coi người yêu chỉ như vật trang trí mà thôi. Anh có thể thay người yêu như thay áo, thích ai thì yêu, bỏ ai thì bỏ.


Anh thường xuyên rủ rê bạn bè gái gú, nên nhiều người biết chuyện đã rất ân hận vì từng yêu anh.


Chỉ có tôi, người yêu anh tha thiết lại được anh chọn làm vợ là không hay thói hư tật xấu ấy của anh. Nghe nói, khi yêu tôi, anh đã xác định phải có một gia đình, nhưng chuyện gái gú thì vẫn không thể dừng lại. Vì có ai nói, lấy vợ rồi thì không được chơi gái đâu. Nên anh cứ chơi bời như thế, và thời gian chúng tôi hạnh phúc bên nhau chỉ được một năm cũng vì lý do như vậy.


Chồng 'chơi gái', tôi sợ rước bệnh vào người - 2


Ngày ngày tôi phải đối diện với mâm cơm nguội ngơ nguội ngắt không có người ăn. Giờ tôi có nói bao nhiêu anh cũng để ngoài tai. (ảnh minh họa)


Anh mải mê rượu chè, bù khú với bạn bè, và trong những cuộc vui ấy, không thể không có gái. Anh đã say mê những cô gái làng chơi, say mê mấy em chân dài, ngực khủng chuyên đi lợi dụng thân xác để moi tiền của đàn ông. Vì thế, anh không còn nghĩ tới tôi chính là vợ anh nữa.


Ngày ngày tôi phải đối diện với mâm cơm nguội ngơ nguội ngắt không có người ăn. Giờ tôi có nói bao nhiêu anh cũng để ngoài tai. Đã chọn tôi làm vợ, đã nghĩ tới chuyện lập gia đình, tại sao anh còn tính toán chuyện chơi bời với gái, anh không thương vợ anh sao, vậy anh lấy tôi làm gì? Tôi buồn bã suốt bao ngày, không ngờ đời mình lại bi đát đến thế.


Đã hơn 3 tháng nay, chúng tôi không gần gũi, phần vì anh đã ‘no xôi chán chè’ bên ngoài, phần vì anh đã không còn hứng thú với tôi, và tôi cũng sợ anh mang bệnh về cho mình. Chơi với gái biết đâu được thân mình trong sạch, nếu rước bệnh vào người rồi đổ bệnh cho tôi thì có phải tôi khổ sở lắm không!


Nghĩ tới chuyện này thật sự tôi nghĩ, thà là mình ở vậy còn hơn!


Bạch Dương


Mời đọc bài viết hay, hấp dẫn của Eva tám tại đây:











Chồng 'chơi gái', tôi sợ rước bệnh vào người - 3


Chồng công khai gái gú khi vợ có bầu



Chồng 'chơi gái', tôi sợ rước bệnh vào người - 4


Chết cười với chuyện 'gái gú' ở nông thôn



Chồng 'chơi gái', tôi sợ rước bệnh vào người - 5


Chồng gặp họa khi ‘chơi gái’




Xem thêm chủ đề: chong choi gai, chong di choi gai, chong choi boi, chong yeu gai lang choi, chong di gai lang choi, chong ngoai tinh, chong cap bo, chong co bo, chong danh vo, vo chong, hon nhan, bao phu nu




Đăng ký: Bản tin Phụ nữ & Gia Đình

0 nhận xét:

Đăng nhận xét