Thứ Năm, 28 tháng 11, 2013

Vì sao nên lấy gái 30?

@ nguontinviet.com


Nàng đã ‘có một cái gì đó’


Tức là nàng đã trải qua một quá trình dài để tự lập và tìm kiếm được bản thân mình. 30 năm, không phải là quãng thời gian ngắn để nàng trải nghiệm đủ hết những cung bậc cảm xúc, những khó khăn của cuộc sống. Và có lẽ, với một người phụ nữ như nàng, chuyện tình yêu đã là việc quá chín chắn, không còn nông nổi, không còn bông đùa nữa.



Trên con đường nàng đi, chắc chắn đã có một định hướng đúng đắn. Nàng có thể có một công việc tốt, một mức thu nhập tốt, ổn định, một sự khảng khái trong lối suy nghĩ và ít ra, nàng không còn là trẻ con.


Một cái nhìn rộng hơn về thế giới mới, một cái nhìn bao dung hơn về những người xung quanh, ít ra, nàng có thể làm một nàng dâu tốt vì những trải nghiệm đó. Nên hãy đặt niềm tin vào gái 30, bạn sẽ có được cơ hội tốt với một gia đình hạnh phúc!


Nàng tự tin


Ở cái tuổi này, nếu nói ai đó còn run trước đám đông thì có lẽ người đó quá kém bản lĩnh. 30 tuổi, nàng trải nghiệm đủ và nếm đủ thi vị của cuộc sống, chắc chắn, nàng sẽ tự tin, rõng rạc mà tuyên bố trước đám đông rằng, nàng đang làm gì, muốn gì và hi vọng gì.


Khi đã xác định lấy chồng muộn, chắc chắn nàng phải tự tin vào bản thân mình. Dù là tuổi tác có nhiều nhưng nàng sẽ có một ‘cái gì đó’ để làm ‘điểm nhấn’ khiến người khác phải chú ý tới mình. Nàng tin rằng mình có thể kiếm được một anh chàng tốt làm chồng, và nàng đã đợi phấn đấu cho sự nghiệp, tới khi 30 tuổi mới tính chuyện gia đình.


Vì sao nên lấy gái 30? - 1


Nàng có thể có một công việc tốt, một mức thu nhập tốt, ổn định, một sự khảng khái trong lối suy nghĩ và ít ra, nàng không còn là trẻ con. (ảnh minh họa)


Phong thái của một người phụ nữ 30 bao giờ cũng đĩnh đạc, chững chạc nhưng vẫn đẹp rạng rỡ. Vì ở tuổi này chưa phải là cái tuổi mà xuân sắc đã tàn phai.


Xác định trách nhiệm cho tương lai


Chắc chắn, nàng sẽ xác định việc mình cần làm trong tương lai là gì, chuyện mình cần hướng tới là gì. Một công việc tốt, thu nhập cao, một vị trí xứng đáng hay một mái ấm gia đình như thế nào. Đó là những gì nàng nghĩ đến và nàng phải làm đến cùng. Vì không thể bỏ lửng cuộc đời, không thể để 30 tuổi còn trắng tay.


Rõ ràng là nàng đang rất cần một người đàn ông hiểu nàng, yêu thương nàng, quan tâm và chăm sóc cho nàng. Nếu được như vậy thì còn gì bằng, nàng sẵn sàng mở cửa trái tim để có thể đón nhận được tình cảm của người đó.


Phải làm mẹ thôi


Nàng cần một người chồng và hơn hết, cần một người con. Đó là niềm tự hào, là niềm vui và động lực cho nàng phấn đấu. Ở tuổi này, các anh không sợ suy nghĩ lấy vợ về mà chưa muốn có con. Vì nàng cần sinh con rồi, cần ổn định, cần tìm cho mình một người tin tưởng để gửi gắm tương lai. Có con, nàng sẽ càng đẹp và mặn mà hơn, vun vén cho gia đình hơn.


Đàn ông nên chọn những người phụ nữ 30 như nàng, vì với mọi thứ, nàng đã rất sẵn sàng!


Thanh Thanh


Mời đọc bài viết hay, hấp dẫn của Eva tám tại đây:











Vì sao nên lấy gái 30? - 2


Vì thủ dâm, tôi đã mất chồng



Vì sao nên lấy gái 30? - 3


Có mụn ruồi râu, tôi bị nói là dâm



Vì sao nên lấy gái 30? - 4


Đàn ông yêu gái hư nhưng lấy gái ngoan




Xem thêm chủ đề: con gai 30, con gai tuoi 30, lay gai 30, lay vo tuoi 30, lay vo 30 tuoi, con gai, gai gia, e chong, gai e, con gai e chong, vo chong, hon nhan gia dinh, hon nhan, hanh phuc, bao phu nu




Đăng ký: Bản tin Phụ nữ & Gia Đình

0 nhận xét:

Đăng nhận xét