Thứ Tư, 27 tháng 11, 2013

“Người cũ của anh ‘ngon’ hơn em nhiều!”

@ nguontinviet.com


Nhìn ánh mắt anh, cái nhìn của anh khi anh ôm ấp, vuốt ve tôi, tôi cảm thấy như mình đang bị lừa, mình là một cô gái ngu ngốc.


Tình yêu của tôi đến với anh thật nhanh và có chút vội vàng. Anh là một chàng trai đẹp, ăn nói mồm mép lại mang cái mác công an, nên tôi thích anh ngay từ lần đầu nhìn thấy. Căn bản, anh đồng hương với tôi nên khi gặp nhau ở xóm trọ, tôi thấy anh có thể làm bạn, yên tâm hơn khi nói chuyện cùng anh. Thấy tôi thân thiện, anh có vẻ cũng hài lòng vui vẻ, và cũng hay bắt chuyện cùng tôi. Vì ở chung xóm nên thi thoảng đi ăn cơm hay đi ăn đêm, uống nước, anh thường rủ tôi ra đầu ngõ gần nhà. Hai chúng tôi nói chuyện thoải mái vui vẻ với nhau.


Lâu dần, tình cảm ấy nảy sinh thành tình yêu. Nhưng có lẽ, chỉ có tôi là người yêu anh, còn anh cứ nhạt nhòa, chỉ coi tôi như người bạn hoặc là anh đang muốn lợi dụng tôi. Nhưng khi đó, tôi chưa đủ tỉnh táo để nhận ra điều đó. Tôi cứ mê muội, si mê anh, làm mọi việc vì anh, ngay cả chuyện anh sai tôi đi mua bánh, mua gạo, hay mua bất cứ thứ gì, kể cả thuốc lá cho anh, tôi cũng sẵn lòng và không bao giờ nhận lại một đồng tiền nào. Thi thoảng, anh hay lợi dụng tôi đón đưa anh đi làm khi anh không có xe. Nói lợi dụng thì có vẻ nặng lời, nhưng đúng là như vậy, mãi sau này khi xâu chuỗi lại các sự kiện, tôi mới nhận ra điều đó.


“Người cũ của anh ‘ngon’ hơn em nhiều!” - 1


Lâu dần, tình cảm ấy nảy sinh thành tình yêu. Nhưng có lẽ, chỉ có tôi là người yêu anh, còn anh cứ nhạt nhòa, chỉ coi tôi như người bạn hoặc là anh đang muốn lợi dụng tôi. (ảnh minh họa)


Tôi đi làm, không có nhiều tiền nhưng lại cứ hay thích tranh trả tiền khi đi cùng nhau. Anh cũng vẫn để tôi trả và ít khi chủ động rút ví ra. Vì yêu anh nên ngày đó, tôi nào có nghĩ, chuyện đó là không nên với một người đàn ông, vả lại tôi luôn tình nguyện làm những chuyện ‘ngược đời’ như vậy, chỉ vì tôi yêu anh.



Có lẽ, tình yêu với anh đã khiến tôi mê muội. Anh hay đi làm về muộn, còn tôi thì hay đợi anh ở nhà để đi ăn. Có những hôm đói lắm, tôi vẫn nhịn để chờ anh. Anh thì không nghĩ chuyện đó là quan trọng vì dường như, anh chỉ thích tôi chứ chưa yêu. Tình cảm anh dành cho tôi khi đậm khi nhạt khiến tôi không thể nào nhận ra, đó có phải là tình yêu thực sự hay không?


Được tôi chăm sóc và quan tâm tận tình, cuối cùng, anh đã ngỏ lời với tôi. Có lẽ, các bạn không thể tưởng tượng được giây phút ấy tôi hạnh phúc như thế nào. Tôi nghĩ, mình phải hét lên cho tất cả mọi người biết rằng anh đã tỏ tình tình với tôi. Nhưng cũng từ ngày đó, anh bắt đầu tỏ ra gần gũi với tôi hơn.


Anh hay gọi tôi xuống phòng mỗi khi tối muộn, anh bảo tôi ở lại với anh, ngủ với anh rồi mai lên sớm. Tôi vì ngại bị dị nghị nên đã không làm thế, mặc cho anh níu kéo tôi vẫn từ chối. Vì tôi sợ, nếu ngủ cùng anh, chuyện gì đó sẽ xảy ra, tôi sẽ không giữ được mình. Rồi hàng xóm sẽ nói sao về chúng tôi. Vậy mà anh dỗi, anh giận tôi bao ngày không buồn nói chuyện. Tôi cứ nhắn tin anh cũng không trả lời, gọi điện anh cũng không bắt máy. Chỉ khi tôi đợi anh ở trước cửa, gặp mặt anh trực tiếp, anh mới chịu nói chuyện với tôi.


Và sau lần ấy, tôi cũng không dám làm căng nữa, tôi chiều theo ý anh, ở lại cùng anh trong phòng. Chúng tôi đã có nhiều lần như vậy, gần gũi nhau nhưng tôi nhất định không cho anh làm gì mình. Nhưng đúng là, có giữ mãi cũng khó giữ được ngọn lửa đang bùng cháy trong anh, nhất là khi lại có không gian riêng như vậy. Tôi đã trao thân cho anh, và anh cũng chính là người đầu tiên của tôi.


Thấy tôi còn trong trắng, anh có vẻ mừng lắm, anh ôm tôi thật chặt và nói tôi là người con gái ngoan ngoãn, chắc chắn sẽ là vợ của anh sau này. Vì anh sẽ chọn tôi, chọn người yêu ngoan như tôi.


“Người cũ của anh ‘ngon’ hơn em nhiều!” - 2


Và sau lần ấy, tôi cũng không dám làm căng nữa, tôi chiều theo ý anh, ở lại cùng anh trong phòng. (ảnh minh họa)


Tôi tin điều đó và lấy làm hạnh phúc lắm, lúc nào tôi cũng tự hào về anh, tự hào vì có người yêu như anh. Nhưng, lâu dần, tình cảm nó cũng nhạt. Mọi thứ cứ trôi đi, anh gần gũi tôi nhiều thì cũng đâm ra chán. Có khi anh chê tôi vòng 1 nhỏ, có khi anh chê tôi vòng 2 lép. Ban đầu, cứ tưởng anh nói đùa, nhưng khi giọng anh nghiêm nghị, ánh mắt anh nhìn tôi chằm chằm có chút Sở Khanh thì anh nói: “Người cũ của anh ngon hơn em nhiều!”. Nghe tới câu này, tôi như bừng tỉnh.


Suốt thời gian dài anh gần gũi tôi, hết lần này đến lần khác anh chê tôi, tôi coi đó là lời nói đùa. Nhưng khi anh nói ra những lời lẽ đó, tôi thực sự cảm thấy không ổn chút nào, tôi nghĩ, anh thực sự là một gã chỉ lợi dụng tôi, ham chuyện ấy. Tôi nghi ngờ nên thử lòng anh bằng việc, nói anh đưa tôi về ra mắt bố mẹ. Anh ỡm ờ, không dám trả lời. Nếu như anh đồng ý, tôi có thể cho qua mọi chuyện nhưng đằng này, anh nhất định không chấp nhận, anh bảo tôi, anh chưa nghĩ tới chuyện đó, cứ yêu nhau đã rồi từ từ tính. Khi nào gần cưới nhau thì hãy đưa về ra mắt hai gia đình.


Nghe anh nói vậy tôi càng tỉnh táo hơn. Tôi biết, đây chính là chiêu bài của những gã Sở Khanh, chỉ muốn lợi dụng thân xác của phụ nữ mà thôi. Thật may, sau đó tôi có gặp một anh bạn của anh, vì chơi thân với anh nên anh ta hiểu hết mọi chuyện. Tôi cũng không hiểu sao anh ấy lại rất quý tôi, có lẽ do tôi nhìn hiền và dễ mến. Thế nên, anh đã nói với tôi tất cả rằng, bạn anh, tức là người yêu tôi, chỉ lợi dụng tôi mà thôi chứ anh ta có người yêu ở quê, hai bên gia đình đã quen biết đi lại rồi và chuẩn bị sang năm thì cưới. Cô ấy là con của một quan chức ở thành phố.


Nghe anh ấy nói mà tôi choáng váng. Thảo nào, người như anh tại sao lại yêu tôi, anh có công việc tốt, đẹp trai, lại hay lợi dụng tiền bạc của phụ nữ, tất nhiên anh nên chọn một cô tiểu thư con nhà giàu. Đằng này, anh lại chọn tôi là sao. Tôi quá sốc, đau khổ và mệt mỏi. Nghĩ lại ngày mình đã trao thân cho anh, thực sự giờ tôi không dám đối diện. Liệu tôi có thể còn cơ hội để tiếp tục đến với người sau? Sao ông trời lại bất công với tôi như vậy, yêu là có tội sao?



Xem thêm chủ đề: nguoi yeu cu, tinh cu, trao than cho nguoi yeu, nguoi yeu, tinh yeu, hanh phuc gia dinh, hanh phuc, hon nhan, tinh yeu, bao phu nu, chi em




Đăng ký: Bản tin Phụ nữ & Gia Đình

0 nhận xét:

Đăng nhận xét