Thứ Năm, 28 tháng 11, 2013

Bí quyết lấy lại dáng ngọc

@ nguontinviet.com


Hỏi: Em cao 1m54, cân nặng hiện tại là 58 ký. Bác sĩ cho em hỏi làm sao để giảm cân nhanh? Và nếu giảm cân thì em nên giảm khoảng bao nhiêu ký là vừa? Em cảm ơn Bác sĩ (Ngọc Hà – Quận Gò Vấp, TP.HCM)


Trả lời:


Bạn Ngọc Hà thân mến!


Đối với người có chiều cao 1m54 sẽ tương đương với cân nặng khoảng 46kg – 48kg. Cân nặng của bạn hiện nay cho thấy bạn đang rơi vào tình trạng béo phì, cơ thể thừa khoảng 10kg. Nguyên nhân có thể do bạn ngủ quá nhiều, ăn uống không điều độ, ăn quá nhiều đường, quá nhiều các chất béo-dầu-mỡ, và rất ít vận động…


Bí quyết lấy lại dáng ngọc - 1


Nếu muốn giảm cân nhanh chóng và an toàn, trước tiên bạn nên có chế độ ăn uống, ngủ nghỉ phù hợp với cơ thể của mình:


- Mỗi ngày nên ngủ ít nhất 7 tiếng, vì nếu thiếu ngủ sẽ gây tăng mỡ bụng.


- Hạn chế ăn đường và các thực phẩm có nhiều dầu, mỡ.


- Nên ăn nhiều rau xanh mỗi ngày, đây là loại thực phẩm dễ tiêu hóa và giúp bạn mau có cảm giác no bụng.


Tập thể dục thường xuyên có tác dụng tốt nhất và là phần không thể thiếu trong kế hoạch giảm cân của bạn. Tập thể dục vừa làm đốt cháy calo thừa và làm săn chắc cơ bắp, bạn có thể đi bộ, chạy, bơi lội, hoặc đăng ký các môn thể thao tại các câu lạc bộ…hoặc là những bài tập yoga đơn giản tại nhà.


Bạn cũng có thể uống hỗn hợp chanh muối với nước ấm. Phương pháp này là phương pháp truyền thống giúp giảm cân nhanh chóng.


Ngoài ra, bạn có thể sử dụng sản phẩm hỗ trợ giảm cân an toàn và hiệu quả được chiết xuất từ trái nho: thuốc giảm cân Ever Slim USA.


Bí quyết lấy lại dáng ngọc - 2


Thuốc giảm cân Ever Slim USA được chiết xuất từ trái nho kết hợp với các thành phần thảo dược lành tính như: Hoa cải cay, gừng, bí đao, trà xanh, nấm linh chi…có tác dụng ngăn ngừa chất béo tích tụ, đào thải mỡ ra ngoài theo nguyên lý an toàn nhất là tuyến mồ hôi.


Ever Slim USA có xuất xứ từ Mỹ, do P&J Company sản xuất và được Công ty XNK Thiên Hà Xanh độc quyền phân phối tại Việt Nam, được Cục An Toàn Thực Phẩm của Bộ Y Tế Việt Nam xác nhận và cấp phép lưu hành.


Ever Slim luôn đồng hành cùng bạn “tìm về dáng ngọc”. Hãy ghé qua website: giamcan24h.com để tìm hiểu thêm về sản phẩm!


Chúc bạn giảm cân an toàn và nhanh chóng!





Đăng ký: Bản tin Phụ nữ & Gia Đình

0 nhận xét:

Đăng nhận xét