Thứ Sáu, 29 tháng 11, 2013

Chà Mi, Quang Đại bất ngờ quay clip nhạc

@ nguontinviet.com


Mới đây nhất, hai thí sinh trong top 7 của Vietnam's Next Top Model là Chà Mi và Quang Đại bất ngờ xuất hiện trong MV ca nhạc đẹp lung linh "Giấc mơ không là giấc mơ" của nam ca sĩ trẻ Thanh Duy. Cả hai đều thể hiện tài "diễn xuất" trước ống kính khi tái hiện lại câu chuyện tình cảm thơ mộng. Đặc biệt, cả Chà Mi và Quang Đại đều đẹp lung linh trong từng góc hình.


Sự xuất hiện đột ngột này khiến cho giới hâm mộ hồ nghi rằng đây là hai thí sinh xuất sắc nhất cuộc thi năm nay và được "tuyển chọn" quay clip âm nhạc. Hai thí sinh này cũng được nhiều thí sinh bị loại ở những tập trước dự đoán là ứng cử viên sáng giá của cuộc thi. Tuy nhiên, liên lạc với ca sĩ Thanh Duy, anh cho biết, lý do anh chọn Chà Mi và Quang Đại vì họ dễ thương, sở hữu gương mặt dễ thương, ăn hình nên chọn họ cùng thực hiện MV chứ không phải do 2 người là thí sinh được đánh giá cao nhất tại Vietnam's Next Top Model.


Cùng ngắm clip âm nhạc đáng yêu với sự xuất hiện của 2 thí sinh Chà Mi, Quang Đại:


Chà Mi, Quang Đại bất ngờ quay clip nhạc - 1


Chà Mi đáng yêu trong MV


Chà Mi, Quang Đại bất ngờ quay clip nhạc - 2


Chà Mi, Quang Đại bất ngờ quay clip nhạc - 3


Cận cảnh gương mặt điển trai như diễn viên Hàn Quốc của Quang Đại


Chà Mi, Quang Đại bất ngờ quay clip nhạc - 4


Chà Mi, Quang Đại bất ngờ quay clip nhạc - 5


Chà Mi, Quang Đại bất ngờ quay clip nhạc - 6


MV dễ thương này được thực hiện bởi nam ca sĩ Thanh Duy



Xem thêm chủ đề:Vietnam’s Next Top Model 2013, nguoi mau, chan dai, ngoi nha chung, thanh hang, nguoi mau, sieu mau, chan dai, vietnam next top model, vietnam next top model 2013, viet nam next top model, viet nam next top model 2013, next top model, next top model 2013, video vietnam next top model 2013, vietnam's next top model 2013, vietnam's next top model, chung ket vietnam next top model, chung kết vietnam next top model 2013, nguyen thi thanh,




Đăng ký: Bản tin Phụ nữ & Gia Đình

0 nhận xét:

Đăng nhận xét