Thứ Năm, 28 tháng 11, 2013

Cập nhật xu hướng triệt lông vĩnh viễn 2014

@ nguontinviet.com


Câu chuyện triệt lông vĩnh viễn chưa bao giờ giảm sức nóng và tiếp tục là vấn đề được quan tâm hàng đầu trong Hội chợ thẩm mỹ quốc tế diễn ra từ ngày 13-16/11/2013. Tại đây, các chuyên gia đầu ngành đã khẳng định xu hướng triệt lông vĩnh viễn 2014 đó là: Tiến bộ công nghệ, kỳ vọng khách hàng và tối ưu chi phí.


Tiến bộ công nghệ


Năm 2012-2013, triệt lông vĩnh viễn đã tạo ra bước đột phá với công nghệ ánh sáng Version 5, nhưng không dừng lại ở đó, ánh sáng Version 5 tiếp tục được nâng cấp thêm chức năng TỰ ĐỘNG HÓA đáp ứng được sự khác biệt về loại da, màu da của từng khách hàng và màu da tại mỗi vùng điều trị từ mặt đến ngực đến chân.


Cập nhật xu hướng triệt lông vĩnh viễn 2014 - 1


Chương trình triệt lông linh hoạt của công nghệ ánh sáng Version 5S


Theo đó, tương ứng với mỗi vùng điều trị, với mỗi màu da sẽ có một chế độ triệt lông được cài đặt sẵn để đảm bảo có được kết quả triệt lông tốt nhất. Và ngay trên một khách hàng, mỗi vùng cũng có chế độ riêng vì sự khác biệt màu da và tính chất sợi lông. Chương trình triệt lông linh hoạt mang lại kết quả triệt sạch lông từ sợi lông tơ mảnh nhạt màu đến sợi lông đen cứng và trên mọi màu da. Với cải tiến này, việc triệt lông được thực hiện tại mọi vùng da từ diện rộng đến diện hẹp và nhạy cảm như mép, trán, cằm,…


Cập nhật xu hướng triệt lông vĩnh viễn 2014 - 2


Xóa sạch ria mép tơ mảnh chỉ sau 5 phút


Đáp ứng được nhiều kỳ vọng của khách hàng, tạo ra nhiều giá trị tăng thêm


Đại diện nhà sản xuất công nghệ Syneron cho biết, bước cải tiến mới của công nghệ Version 5 đã đáp ứng được kỳ vọng ngày càng lớn của khách hàng. Nhu cầu của khách hàng không chỉ dừng lại ở việc triệt lông đen cứng, đậm màu mà ngay cả với những sợi lông tơ mảnh, nhạt màu lún phún trên mép, má, cằm cũng cần được loại bỏ.


Cập nhật xu hướng triệt lông vĩnh viễn 2014 - 3


Triệt lông new version 5 triệt sạch lông, làm mịn da, xóa mờ vết thâm nách


Ngoài ra, phiên bản mới New Version 5 tích hợp dòng RF tối ưu hơn, sóng ánh sáng xuyên thẳng vào nang lông mang lại hiệu quả triệt lông tốt hơn, kiểm soát tuyến dầu, điều trị viêm nang lông hiệu quả. Sự xuất hiện của công nghệ triệt lông New Version 5 trong mùa đông này là một tin vui cho những chị em, vừa được triệt lông, vừa được phòng và điều trị viêm nang lông để sở hữu ngay đôi chân trần láng mịn, bờ vai trần gợi cảm hay bờ môi nữ tính đầy quyến rũ.


Tiết kiệm chi phí


Công nghệ mới tiên tiến đáp ứng được kỳ vọng và tạo ra giá trị tăng thêm cho khách hàng? Vậy Chi phí có cao không? Câu trả lời là Không.


Chương trình Tự động hóa của Version 5S đã tiết kiệm không chỉ chi phí mà tiết kiệm được cả thời gian điều trị. Số lần điều trị rút ngắn hơn và kéo theo tiết kiệm được một khoản chi phí đáng kể.


Theo chuyên gia của Syneron, với New Version 5, bạn sẽ tiết kiệm được thời gian và cả chi phí đi làm đẹp. Bạn sẽ không phải cạo nhổ mỗi ngày, cũng không phải đi waxing mỗi tuần, không lo bị bỏng rát, khô da như công nghệ ánh sáng thông thường, và đặc biệt không phải bỏ chi phí khắc phục những hậu quả triệt lông không đúng cách gây ra.


Chào mừng sự kiện cải tiến công nghệ đặc biệt này, SENTA MEDI dành tặng độc giả ưu đãi lên đến 40%. Hãy gọi tổ tư vấn 04 3722 7555 ngay hôm nay để nhận được những ưu đãi hấp dẫn nhất nhé.


Thông tin được cung cấp bởi:


Spa y tế công nghệ cao Senta Medi


(Thương hiệu vàng vì sự nghiệp chăm sóc sức khỏe cộng đồng 2012 - Thương hiệu thẩm mỹ uy tín TIN VÀ DÙNG 2011-2012 do Thời Báo Kinh Tế VN bình chọn)


Số 2, ngõ 52 Giang Văn Minh, Ba Đình, Hà Nội


ĐT: (04) 37227555 - 37227554


Website: http://senta.com.vn


https://www.facebook.com/thammysentamedi?fref=ts


Email: info@senta.com.vn


YM: senta_medi





Đăng ký: Bản tin Phụ nữ & Gia Đình

0 nhận xét:

Đăng nhận xét