Thứ Năm, 28 tháng 11, 2013

Thư kí nguyện hiến dâng, tôi vẫn không thèm

@ nguontinviet.com


Đàn bà có lắm cái hay, đàn ông cũng lắm kiểu lăng nhăng. Nhưng họ dù có lăng nhăng cũng biết chọn người. Chứ không phải cô nào cũng hở hang, có vẻ lẳng lơ là họ thích.


Người ta cũng nói, đàn ông giàu có, có tí chức quyền là chúa lăng nhăng. Vì với khả năng kinh tế của họ, họ nghĩ, mình có thừa sức nuôi được vợ con đàng hoàng, lại còn nuôi được cả một cô bồ nhí ‘ngon nghẻ’, cung phụng cô ấy đủ thứ dù là hàng hiệu. Với khả năng của tôi, một giám đốc của công ty lớn, tôi thừa sức nuôi được cô bồ như vậy. Người có tiền thường hay nghĩ, ‘sống là phải hưởng thụ’, và với đàn ông có tiền, họ nghĩ, cách hưởng thụ tốt chính là ‘mang tiền cho gái’.


Tôi là giám đốc nên chuyện có một cô thứ kí là đương nhiên. Tôi thường xuyên tuyển thư kí nếu như các cô ấy không đạt yêu cầu của tôi và bị sai thải. Điều này cũng khiến vợ tôi lo lắng rất nhiều. Vì vợ tôi sợ, nếu như gặp phải cô xinh, cô đẹp thì sẽ nguy hại đến hạnh phúc gia đình, sợ rằng tôi sẽ không vượt qua được cám dỗ của nhan sắc. Nhiều lần nhìn vợ tôi để ý, thăm dò mà tôi thấy cứ hài hài. Vợ yêu mình như vậy, tôi phải nên tự hào chứ!


Thú thực, mấy cô thư kí tôi tuyển thì xinh đẹp thật. Nhưng tôi không thích. Vợ tôi đẹp, con tôi ngoan, vợ tôi giỏi giang, chăm chồng, yêu thương chồng con, hà cớ gì tôi phải đi ngoại tình. Vì tôi giàu sao, vì tôi có chức quyền sao? Đàn ông trên đời này quá nhiều người như tôi, và họ cũng có thừa điều kiện để có được những cô bồ xinh đẹp, nhưng đâu phải ai cũng làm thế.


Thư kí nguyện hiến dâng, tôi vẫn không thèm - 1


Tôi là giám đốc nên chuyện có một cô thứ kí là đương nhiên. Tôi thường xuyên tuyển thư kí nếu như các cô ấy không đạt yêu cầu của tôi và bị sai thải. (ảnh minh họa0


Có thể, khi họ nhìn vào tôi, họ sẽ nghĩ, tôi chắc phải có cả tá các cô bồ, vì người giàu tội gì mà không bồ bịch. Có lẽ, những người như vậy đã quá mất niềm tin vào cuộc sống.



Tôi có thể ngoại tình, nhưng tôi đâu cần thiết phải làm điều đó? Cô thư kí chỗ tôi xinh đẹp, chân dài, đảm bảo là quá thích tôi. Vì những cô gái như thế, khi đã chấp nhận vào vị trí này lại ăn mặc hết sức hở hang, thường xuyên cúi xuống mà không lấy tay che ngực, tôi biết chắc, họ đang ‘mơi hàng’ tôi. Một người đàn ông như tôi thì lạ gì những trò như thế. Nhưng thử hỏi, được cái lợi lộc gì?


Vì những cô ấy chỉ mong moi được túi tiền của tôi, chỉ mong tôi cung phụng, tôi mua cho đồ xịn, hàng hiệu, rồi cả vàng, cả bạc đeo đầy người. Túi xách xịn, quần áo, giày dép cả tủ cũng là mong ước của các cô ấy, còn khoe khoang với bạn bè. Nhưng mục đích của những cô gái như vậy thực sự là gì? Những người sẵn sàng bán thân, câu kéo người khác khi biết anh ta có gia đình, giàu có thật sự chẳng đáng để tôi màng tới. Thế nên, có khi cô ấy còn mặc áo hở nửa ngực, tôi cũng làm ngơ. Và thấy thái độ của tôi như vậy, lần sau sợ hẳn, không dám ho he gì nữa.


Nhiều khi cô ta còn mở lời, cố tình ngỏ ý sẵn sàng trao thân cho tôi, chắc cô ta nghĩ ai cũng giống ai, đàn ông luôn háo sắc. Thú thực, với kiểu người như thế thì tôi không phải gã đầu tiên. Cô ấy làm việc tốt, có năng lực, ngoại ngữ tốt, tôi không phủ nhận. Nên tôi vẫn giữ lại, vẫn coi trọng nhưng chỉ trong công việc mà thôi.


Thư kí nguyện hiến dâng, tôi vẫn không thèm - 2


Tôi có tiền thì chăm vợ, chăm con, lo cho con sau này có cuộc sống đủ đầy, tội gì đi mang tiền cho gái. (ảnh minh họa)


Tính ra, vợ tôi ngày xưa còn đẹp gấp mười lần. Vợ tôi vốn là một cô gái chân dài, xinh xắn, dáng đẹp, lại còn có mái tóc dài mượt. Vợ tôi có công việc tốt, gia đình gia giáo lại yêu thương tôi hết lòng. Giờ vợ lại sinh cho tôi thằng cu kháu khỉnh, cực kì yêu. So ra thì mấy cô này làm sao sánh được với vợ tôi, có mà chạy xách dép không kịp. Nếu chẳng may tôi ngoại tình mà bị vợ phát hiện, vợ làm um lên thì chẳng phải tôi mất mặt sao. Mất mặt với gia đình, bạn bè, không được vợ yêu và tin nữa, tôi thiệt đủ đường. Tôi không đủ dũng cảm để bỏ vợ lấy bồ, với lại, chẳng có cô gái nào moi tiền của tôi mà lại xứng tầm với vợ tôi cả. Nên tôi nhất định là không, dù họ có lẳng lơ thế nào tôi cũng nhịn. Tôi yêu vợ, muốn gì vợ cũng chiều, thương con, chơi với con, đó là một mái ấm hạnh phúc.


Tôi có tiền thì chăm vợ, chăm con, lo cho con sau này có cuộc sống đủ đầy, tội gì đi mang tiền cho gái. Thế nên, đừng nghĩ, đàn ông có tiền là ngoại tình, bởi những cô bồ ấy, thật chẳng tử tế gì cho lắm, mục đích của họ chỉ là moi tiền của đàn ông mà thôi!


Đức Chuyên


Mời đọc bài viết hay, hấp dẫn của Eva tám tại đây:











Thư kí nguyện hiến dâng, tôi vẫn không thèm - 3


Chồng bạo dâm, tôi lĩnh đủ



Thư kí nguyện hiến dâng, tôi vẫn không thèm - 4


Khó chịu vì cô đồng nghiệp dâm đãng



Thư kí nguyện hiến dâng, tôi vẫn không thèm - 5


Tôi nghi ngờ chồng thủ dâm?




Xem thêm chủ đề: ngoai tinh cong so, tinh cong so, ngoai tinh voi thu ky, yeu thu ky, sep yeu thu ky, ngoai tinh, chong ngoai tinh, chong cap bo, co bo, vo chong, hon nhan, hon nhan gia dinh, bao phu nu




Đăng ký: Bản tin Phụ nữ & Gia Đình

0 nhận xét:

Đăng nhận xét