Thứ Năm, 29 tháng 8, 2013

Nguyên cớ thành công của Grown Ups 2

Admin @ nguontinviet.com


Nếu so rạp phim là một tiệc buffet thì bây giờ Grown Ups 2 chắc chắn là 1 ly cocktail dễ chịu, làm xoa dịu sự khó chịu mùa hè của bạn trẻ.


Êkip diễn viên có tiếng được ủng hộ vô cùng


Bắt đầu nổi tiếng từ chương trình truyền hình hài Saturday Night Live, nhóm diễn viên ngay lập tức vọt lên thành những diễn viên hài nổi tiếng, có trong tay nhiều series nổi tiếng. Chi tiết thu được 5 danh hài nổi tiếng này cũng làm cho Grown Ups 2 đem về số lượng người xem kha khá. Nét thu hút trong phong cách hài hước của dàn cast chính tạo nên tiếng cười kéo dài cho rất nhiều người xem.


,patrick schwarzenegger grown ups 2 set 03 Nguyên cớ thành công của Grown Ups 2




Chi tiết đặc biệt về các diễn viên của Grown Ups 2 thì là sự thân tình giữa những diễn viên cùng với diễn viên Adam. Từ thời các thời gian đầu diễn xuất ở một chương trình vào thập niên chín mươi, bọn họ đã trở thành các người bạn lẫn nhau. Trước khi đóng Grown Ups, Adam Sandlers đã có 4 dịp đóng chung vs Kevin James, hai dịp cộng tác vs Chris Rock, có ba lần với David. Nhờ những mối thân tình gắn bó từ xưa, năm cây hài không có vướng những khó khăn thời kì cộng tác.

Không thèm để tâm đến chê bai của giới người đánh giá


Mặc dù phim này phần đầu thu hút nhiều giới trẻ vô rạp chiếu phim với bán vé được tới hai trăm bảy triệu đôla có điều Grown Ups 2 lại bị giới phê bình chê tan nát.


Chính là đạo diễn từ xưa, Adam Sandlers hơn ai hết luôn hiểu vô cùng rõ việc này. “Tôi biết bọn họ đang viết rất tệ về tôi” – Anh phát biểu. Diễn viên bốn sáu tuổi khẳng định chắc chắn về quan điểm làm phim: “Dĩ nhiên tôi cũng có thể làm phim theo những gì mấy người đó mong muốn nhưng sau đó suy nghĩ kĩ thì tôi nghĩ bọn tôi quay phim không phải để làm ưng ý những người đó. Chúng tôi chỉ mong muốn khiến người xem cười vui, vậy là được ròi”.


,Taylor Lautner Grown Ups 2 Nguyên cớ thành công của Grown Ups 2



Khởi chiếu đúng thời điểm

Dạo nay, hễ tới những ngày hè, người xem thích phim Hollywood một lần nữa đắm chìm bằng những phim bom tấn action, hero, giả tưởng,… Khán giả được thoải mái bằng các phân đoạn bomb nổ, đánh nhau dữ dội, các bạn trẻ đến với Grown Ups 2 để có thể thời gian thoải mái, có thể cười đùa thả phanh.


Mang storyline hướng về gia đình, tình bạn, tình tiết nhẹ nhàng mạnh mẽ trong đó rất là phù hợp với không khí ngày hè, thời gian đám trẻ con nghỉ hè, gia đình có thời gian rảnh tập hợp cùng đi nghỉ ngơi. Không chỉ ở Mỹ thậm chí ở Việt Nam, mỗi lúc mùa hè cũng chính là thời điểm những gia đình tổ chức đi biển. Grown Ups 2 sẽ khiến cho mọi người đắm chìm vào thời tiết xinh đẹp thoải mái ấy.


Dẹp qua những stress đánh vật kiếm sống, áp lực học hành hàng ngày, chúng ta mỗi việc thả lỏng đắm mình vui vẻ dưới bóng mát vòm cây. Ví dụ phim điện ảnh như là cái thực đơn thì Grown Ups 2 thì là 1 ly cocktail mát dịu, làm thỏa mãn sự khó chịu những ngày hè của nhiều khán giả.


Grown Ups 2 sắp tới sẽ công chiếu trên các rạp chiếu phim kể từ mười sáu tháng tám năm nay.





Đăng ký: Bản tin Phụ nữ & Gia Đình

0 nhận xét:

Đăng nhận xét