Thứ Bảy, 31 tháng 8, 2013

Hyun Ah đột nhiên mất... quần

@ nguontinviet.com


Hyun Ah đột nhiên mất... quần


Chiều ngày 30/8, nhóm nhạc 4Minute xuất hiện trên một con phố Seoul. Theo nguồn tin cho biết, nhóm nhạc danh tiếng này đang tập luyện ráo riết cho một sự kiện âm nhạc đình đám sắp diễn ra tới đây. Có mặt tại buổi tập, 4 thành viên xinh đẹp của nhóm nhận được sự quan tâm của giới truyền thông. Trong đó có nữ ca sỹ Hyun Ah được đặc biệt chăm sóc.


Hyun Ah xuất hiện cùng các thành viên khác với phong cách thời trang thường nhật đơn giản nhưng cực kỳ ấn tượng. Cô tô son môi đỏ thắm khiến làn da trắng sứ càng thêm tỏa sáng. Hyun Ah giấu mình trong chiếc kính mắt thời trang gọng đồi mồi cùng chiếc áo nỉ màu sữa rộng thùng thình.


Chiếc áo quá khổ so với vóc dáng Hyun Ah cộng thêm chiếc quần short jeans siêu ngắn khiến cô như thể để trần phần thân dưới. Phong cách gợi cảm pha chút luộm thuộm, phóng khoáng của Hyun Ah gây tò mò cho người có mặt.


Hyun Ah đột nhiên mất... quần - 1


Hyun Ah và các thành viên trong buổi tập ngày 30/8


Hyun Ah đột nhiên mất... quần - 2


Hyun Ah đột nhiên mất... quần - 3


Người đẹp mặc áo nỉ chui đầu cực rộng che khuất chiếc quần short đen


Hyun Ah đột nhiên mất... quần - 4


Hyun Ah đột nhiên mất... quần - 5


Hyun Ah đột nhiên mất... quần - 6


Hyun Ah bỗng dưng mất quần


Củng Tân Lượng khoe vòng 1 trĩu nặng


Người mẫu kiêm diễn viên Củng Tân Lượng sau một thời gian dài vắng bóng đã chính thức xác định sự trở lại bằng bộ ảnh trắng đen hết sức quyến rũ.


Trên một tạp chí thời trang nổi tiếng, người đẹp tự tin khoe đường cong gợi cảm trong chiếc áo corset màu trắng bó khít và quần short jeans. Củng Tân Lượng tạo dáng mềm mại trước ống kính và không quên thể hiện sự nóng bỏng của vòng 1.


Hyun Ah đột nhiên mất... quần - 7


Người đẹp tái xuất với bộ ảnh nóng bỏng


Hyun Ah đột nhiên mất... quần - 8


Hyun Ah đột nhiên mất... quần - 9


Hyun Ah đột nhiên mất... quần - 10


Hyun Ah đột nhiên mất... quần - 11


Củng Tân Lượng tự tin khoe đường cong đẹp


Lưu Gia Linh bỗng dưng kín đáo bất ngờ


Lưu Gia Linh lâu nay gắn bó với hình ảnh một quý bà giàu có, sang trọng và sexy tại showbiz Hoa ngữ. Ngôi sao tài năng thường xuyên xuất hiện với những bộ cánh có thiết kế hết sức thời trang, hiện đại và gợi cảm. Có thời gian, người đẹp U50 từng bị dư luận lên án vì quá chơi trội với những bộ trang phục không phù hợp với tuổi tác.


Theo thời gian, người đẹp màn ảnh đã dần thay đổi phong cách và hướng tới vẻ đẹp nhã nhặn, lịch lãm. Mới đây, ngày 30/8 cô tham dự một sự kiện thời trang với tạo hình kín đáo gây bất ngờ cho quan khách và người hâm mộ.


Lưu Gia Linh vấn tóc kiểu cổ điển, mặc bộ váy có họa tiết kẻ ca-rô màu trắng đen với chất liệu cực kỳ sang trọng. Trang điểm tự nhiên nhẹ nhàng cùng phụ kiện tối màu, Lưu Gia Linh vẫn đẹp nổi bật và đầy quý phái.


Hyun Ah đột nhiên mất... quần - 12


Hyun Ah đột nhiên mất... quần - 13


Hyun Ah đột nhiên mất... quần - 14


Lưu Gia Linh với trang phục kín đáo nhưng trang nhã, thanh lịch và đậm chất thời trang



Xem thêm chủ đề:Hyun Ah, thoi trang han quoc, thoi trang, tin tuc thoi trang, vay, ngoi sao han quoc, luu gia linh, cung tan luong




Đăng ký: Bản tin Phụ nữ & Gia Đình

0 nhận xét:

Đăng nhận xét