Thứ Năm, 29 tháng 8, 2013

Kiểu túi xách big size cá tính những ngày thu

Trần Thị Hồng Châm @ nguontinviet.com


Những món đồ thu dài tay hay kết hợp nhiều lớp thường ít được quý cô kết cùng túi to tiện dụng vì nỗi lo sẽ khiến mình trông luộm thuộm và kém thời trang.


Những chiếc túi oversized/big-size luôn được các quý cô yêu quý bởi sự tiện dụng mà không kém phần thời thượng của nó. Không chỉ sở hữu dáng túi lớn có thể đựng được nhiều đồ, kiểu túi này còn gây ấn tượng mạnh mẽ bởi những thiết kế nổi bật pha lẫn chút cá tính, năng động cực hợp với phái đẹp thời hiện đại. Tuy nhiên, không như đồ mùa hè ít lớp, chất liệu mỏng nhẹ dễ kết hợp, mùa thu đi kèm với những chiếc áo dài tay hay phong cách layering “phức tạp” chắc hẳn sẽ khiến bạn bối rối để phối đồ cho thật gọn gàng và không bị lôi thôi với món đồ khó tính này. Vậy thì ngay sau đây, hãy cùng chúng tôi tham khảo những bí quyết để mặc đẹp cùng chiếc túi quá khổ này nhé!


Chọn 1 món đồ trùng màu với túi


Bí quyết để set đồ thêm gọn gàng là tạo sự liền mạch hợp mắt từ túi xách cho đến quần áo. Đối với những chiếc túi oversized, tốt nhất, bạn hãy chọn cho mình ít nhất 1 món đồ cùng tone màu với phụ kiện. Đơn giản là chiếc áo phông tay lỡ, chiếc áo tanktop mặc trong blazer hay đơn giản chỉ là chiếc thắt lưng to bản nhấn nhá. Thật đơn giản phải không nào!


Phối đồ thu đẹp & gọn gàng với túi big-size tiện dụng 1


Phối đồ thu đẹp & gọn gàng với túi big-size tiện dụng 2


Phối đồ thu đẹp & gọn gàng với túi big-size tiện dụng 3


Phối đồ thu đẹp & gọn gàng với túi big-size tiện dụng 4


Phối đồ thu đẹp & gọn gàng với túi big-size tiện dụng 5


Giới hạn dưới 2 màu trơn


Khi quyết định diện 1 chiếc túi oversized, nghĩa là bạn đã chọn cách thu hút ánh nhìn của người đối diện vào món phụ kiện sành điệu của mình. Đồng nghĩa với đó, những món đồ còn lại nên được tối giản hết mức để tránh tạo nên 1 “tập thể” màu sắc rối mắt và kém sang. Bí quyết dành cho bạn là hãy giới hạn dưới 2 gam màu trơn. Rồi bạn sẽ thấy, ngay cả chiếc váy đơn sắc hay cặp đôi sơmi trắng và legging “truyền thống” cũng đủ tạo nên 1 cô nàng hiện đại hiệu quả gấp nhiều lần sự cầu kì khác.


Phối đồ thu đẹp & gọn gàng với túi big-size tiện dụng 6


Phối đồ thu đẹp & gọn gàng với túi big-size tiện dụng 7


Phối đồ thu đẹp & gọn gàng với túi big-size tiện dụng 8


Phối đồ thu đẹp & gọn gàng với túi big-size tiện dụng 9


Họa tiết dưới 2 màu


Tin vui cho những cô nàng mê mẩn họa tiết là bạn hoàn toàn có thể kết đôi món đồ này cùng chiếc túi oversized của mình. Tuy nhiên, cũng giống như đồ trơn, sự lựa chọn này cũng chỉ nên giới hạn ở 2 màu trở xuống. Bạn hoàn toàn có thể một chút “lòe loẹt” với quần legging họa tiết cùng áo trơn màu hay áo sơmi chấm bi kết hợp cùng váy bút chì màu tối…Tất cả sẽ vẫn giúp bạn điểm tô chút màu sắc của họa tiết, lại hòa hợp hoàn hảo với chiếc túi oversized đấy nhé!


Phối đồ thu đẹp & gọn gàng với túi big-size tiện dụng 10


Phối đồ thu đẹp & gọn gàng với túi big-size tiện dụng 11


Phối đồ thu đẹp & gọn gàng với túi big-size tiện dụng 12


Phối đồ thu đẹp & gọn gàng với túi big-size tiện dụng 13


Phối đồ thu đẹp & gọn gàng với túi big-size tiện dụng 14


Chọn đồ vừa vặn


Bí quyết cuối cùng vô cùng đơn giản và phù hợp với những quý cô điệu đà. Đó là việc chọn lựa những set đồ vừa vặn, ôm dáng và kiến tạo đường cong. Sự lựa chọn thông minh này sẽ giúp bạn tạo nên 1 sự đối lập nho nhỏ với vẻ quá khổ của chiếc túi và giúp tổng thể set đồ thêm hài hòa, ít lôi thôi.


Phối đồ thu đẹp & gọn gàng với túi big-size tiện dụng 15


Phối đồ thu đẹp & gọn gàng với túi big-size tiện dụng 16


Phối đồ thu đẹp & gọn gàng với túi big-size tiện dụng 17






Đăng ký: Bản tin Phụ nữ & Gia Đình

0 nhận xét:

Đăng nhận xét