Thứ Tư, 28 tháng 8, 2013

Nâng mông cho đường cong hấp dẫn

@ nguontinviet.com


Đối với chị em phụ nữ, 3 vòng với số đo chuẩn là điểm cộng đầu tiên trong mắt một nửa thế giới còn lại. Vì vậy thật kém hấp dẫn nếu như vòng 3 chẳng may xẹp lép, khi diện váy áo đẹp lại chẳng có chút độ cong quyến rũ nào.


Phần mông là phần rất khó sử dụng các biện pháp thiên nhiên mà có thể cải thiện được. Sử dụng sản phẩm quần lót độn mông rất bất tiện, thời tiết mùa đông thì không sao, mùa hè nhiệt độ nóng sử dụng thường xuyên dễ gây viêm nhiễm.


Nâng mông cho đường cong hấp dẫn - 1


Đường cong khó cưỡng với vòng 3 siêu gợi cảm


Hiện nay trên thế giới cũng như Việt Nam đang sử dụng 2 phương pháp độn mông: bằng túi độn và bằng cấy mỡ tự thân. Sử dụng phương pháp nào tùy thuộc và sự lựa chọn của mỗi người và điều kiện có thể thực hiện được hay không.


Nâng mông bằng mỡ tự thân


Trước khi thực hiện bác sỹ sẽ thăm khám và kiểm tra xác định lượng mỡ thừa của cơ thể có đủ để bác sĩ thực hiện nâng mông bằng cấy mỡ tự thân không? Sau khi hút, mỡ sẽ được tiêm vào vùng dưới da mông giúp mông ngay lập tức căng tròn tạo độ cong như mong muốn.


Đây là phương pháp không phẫu thuật, không sử dụng túi độn và không phải bóc tách khoang. Vừa có thể giảm mỡ thừa vừa có thể làm mông căng tròn cân đối đẹp tự nhiên mà không cần phẫu thuật.


Mỡ cấy vào mông có thể kiểm soát được thể tích, vị trí cần bơm vào để mông đẹp tự nhiên. Không gây đau và không cần thời gian nghĩ dưỡng vì không phải mổ hay phẫu thuật. Phương pháp này phục hồi nhanh chóng, giữ được vóc dáng lâu dài theo thời gian.


Tuy nhiên, tùy vào trọng lượng và lượng mỡ thừa của cơ thể mới có thể áp dụng phương pháp này. Do các tế bào mỡ tham gia vào chuyển hóa của cơ thể, nên một phần sau khi cấy sẽ bị hấp thụ đi. Vậy nên sau cấy mỡ có hiện tượng bị ngót có thể sẽ phải cấy tiếp lần 2, lần 3


Nâng mông cho đường cong hấp dẫn - 2


Ths.Bs Nguyễn Mạnh Tường – Bác sỹ phẫu thuật Bệnh viện Bạch Mai


Nâng mông bằng túi độn


Khi khám bác sỹ sẽ đo và kiểm tra sau đó sẽ tính ra được kích thước túi độn sao cho phù hợp với dáng người đẹm lại số đo chuẩn hài hòa so với cơ thể khách hàng. Trước khi phẫu thuật nâng mông, bạn được làm đầy đủ các xét nghiệm cần thiết để kiểm tra sức khoẻ. Phẫu thuật được thực hiện với sự giúp đỡ của các thiết bị nội soi nên hoàn toàn chính xác, không xâm hại đến các mạch máu và các tế bào thần kinh.


Hiện nay thẩm mỹ viện Cát Tường đang sử dụng loại túi độn nhập khẩu từ Đức, Mỹ được bảo hành trọn đời trên toàn cầu, loại túi này không bị biến dạng hay ảnh hưởng đến sức khỏe theo thời gian.


Trong phẫu thuật nâng mông, túi độn mông thường được bác sĩ đặt dưới lớp mỡ da, giữa hoặc dưới cơ mông to thì hiệu quả hiệu quả thẩm mỹ cao nhất. Tuy nhiên, đây là kỹ thuật tương đối phức tạp, vì vậy cần bác sĩ phẫu thuật có kinh nghiệm lâu năm trong phẫu thuật nâng mông.


Ths.Bs Nguyễn Mạnh Tường – Giám đốc thẩm mỹ viện Cát Tường- Hiện đang công tác tại bệnh viện Bạch Mai cho biết: “Nâng mông đẹp cần tính chính xác các chỉ số cơ thể như cân nặng chiều cao và kích thước các vòng thực tế của từng khách hàng. Dựa vào mong muốn của khách hàng mà bác sỹ tham vấn mức độ nâng mông cho cân đối hài hòa phù hợp nhất với từng người. Sau phẫu thuật chị em có thể sinh hoạt bình thường, ngồi nhẹ được luôn và chỉ cần tránh đè quá nặng lên túi độn trong vòng 1 tuần là ổn định”


Nâng mông cho đường cong hấp dẫn - 3


Để biết mình phù hợp với phương pháp độn mông nào nhất, chị em có thể tham khảo tư vấn miễn phí tại:


Thẩm mỹ viện Cát Tường


45 Giải Phóng, Hai Bà Trưng, Hà Nội


Tel: 0965 65 6669 – 0422 65 6669


Email: tuvan@cattuong.org


Website: http://cattuong.org





Đăng ký: Bản tin Phụ nữ & Gia Đình

0 nhận xét:

Đăng nhận xét