Thứ Năm, 29 tháng 8, 2013

Bí ẩn với trang phục vàng ánh kim

@ nguontinviet.com


Bí ẩn với trang phục vàng ánh kim - 1


Minh Hằng lộng lẫy trong một trang phục màu vàng ánh kim


Từ lâu, màu vàng ánh kim luôn được coi là màu sắc thể hiện quyền lực, sự sang trọng và bí ẩn. Nếu bạn cứ đóng đinh cho mình những trang phục này sẽ rất khó kết hợp với vóc dáng, thân hình hay màu da của mình thì bạn đã sai lầm vì cũng như màu đen, vàng ánh kim đảm bảo bạn có thể lựa chọn theo style cổ điển hay thời thượng.


Bí ẩn với trang phục vàng ánh kim - 2


Phương Lan tuyệt đẹp trong chiếc đầm đuôi cá màu vàng ánh kim


Trên thế giới, có biết bao nhiêu cô gái từng khiến cánh mày râu chao đảo vì những bộ cánh hút hồn. Và trong số những bữa tiệc được tổ chức tại những lâu đài Pháp cổ kính những bộ đầm dạ hội đen hay vàng ánh kim luôn khiến bạn nổi bật như những nữ hoàng tiệc đêm.Bí ẩn của sắc đen, lộng lẫy của sắc vàng sẽ tôn vẻ gợi cảm, quyến rũ của bạn.


Bí ẩn với trang phục vàng ánh kim - 3


Trang phục màu vàng ánh kim giúp bạn bí ẩn và quyền lực như một Nữ hoàng


Trang phục màu vàng ánh kim không chỉ dùng ở những bữa tiệc sang trọng. Bạn hoàn toàn có thể sử dụng màu sắc này cho những bộ trang phục đời thường, công sở hay dạo phố.


Bí ẩn với trang phục vàng ánh kim - 4


Một chiếc sơ mi lụa màu vàng ánh kim sẽ giúp bạn tươi tắn và nổi bật


Màu vàng ánh kim kết hợp hoàn hảo với màu đen và hoàn toàn hòa hợp với các màu trắng, nude, nâu, màu be và hồng nhạt. Để hoàn thiện cho trang phục thêm phần hoàn hảo và lộng lẫy chắc chắn bạn sẽ không thể bỏ qua những phụ kiện cần thiết như: đôi ankle boot, giày cao gót, những chiếc túi nhỏ, ví cầm tay cỡ trung hoặc cỡ lớn cùng tông màu... Và dĩ nhiên, nước hoa là một phần không thể thiếu.


Bí ẩn với trang phục vàng ánh kim - 5


Màu vàng ánh kim kết hợp hoàn hảo với màu đen


Là những gam màu thích hợp cho các buổi tiệc đêm nên mùi nước hoa sang trọng, nồng nàn sẽ được ưu tiên lựa chọn hàng đầu. Bạn có thể tìm thấy những mùi hương này trong hổ phách, xạ hương và hương gỗ quý để tôn lên sự sang trọng cho trang phục của mình.


Một cách thật dễ dàng để bạn có thể ướp những mùi hương trong từng thớ vải của mình đó là nhờ Downy Huyền bí. Với tinh chất nước hoa phong cách Pháp, mỗi khi xuất hiện bạn sẽ trở thành tâm điểm, hút hồn người đối diện bởi sự ngọt ngào, tinh tế đầy đam mê.


Bí ẩn với trang phục vàng ánh kim - 6


Downy Huyền Bí giống như một điều bí mật nho nhỏ mang đến cho bạn sự tự tin để từng bước đi của bạn là hàng trăm con mắt dõi theo đầy ngưỡng mộ.





Đăng ký: Bản tin Phụ nữ & Gia Đình

0 nhận xét:

Đăng nhận xét