Thứ Sáu, 30 tháng 8, 2013

Bí quyết mặc che đi vòng eo mập

@ nguontinviet.com


Bạn hãy chọn những mẫu váy áo có điểm nhấn ở phần trên và phần dưới như: Cổ, ngực hay phần chân nhằm đánh lạc hướng sự chú ý của người đối diện ra khỏi vòng eo của bạn. Ví dụ, bạn có thể sử dụng phụ kiện như trang sức, đường viền cổ áo thêu ren... càng làm điểm nhấn nổi bật cho trang phục.










Bí quyết mặc che đi vòng eo mập - 1



Bí quyết mặc che đi vòng eo mập - 2



Khi chọn quần bạn hãy chú ý ống thẳng đứng, các chi tiết trên quần nên tối giản, chọn đai cao và khóa chìm. Không nên chọn quần có nếp gấp pli hoặc nhiều chi tiết trang trí phần cạp. Bạn hãy chọn cỡ quần phù hợp với phần eo, không nên bó quá sẽ làm lộ phần mỡ thừa. Không nên mặc rộng quá càng làm cho phần bụng của bạn phình ra gây vóc dáng lùn đi.


Chọn những chiếc váy chữ A, đai cao, phần cạp váy nhỏ và chân váy xòe để tạo sự cân bằng giữa eo và hông. Nếu bạn thích họa tiết, hãy chọn những dòng kẻ dọc, nó sẽ tôn vóc dáng thanh mảnh cho bạn. Chất vải của váy, bạn cần chọn mềm, chảy để tạo độ mềm mại cho vóc dáng.


Nếu bạn là fan của style bụi bặm, hãy mặc những chiếc áo kiểu và áo len thụng hoặc dáng suông. Cách mặc này giúp bạn giấu đi vòng eo mập mà vẫn đảm bảo sự duyên dáng và phong cách trẻ trung.


Mặc những chiếc váy dáng suông (hiện đang rất được các bạn gái yêu thích), kiểu dáng suông cũng rất phù hợp với các... bà bầu trong 3 tháng đầu. Dáng váy này sẽ mang đến cái nhìn đồng nhất từ đầu đến chân là một dòng kẻ. Không khoe được vóc dáng đồng hồ cát nhưng đối với những ai có vòng hai mập thì rất phù hợp và vô cùng duyên dáng.


Bí quyết mặc che đi vòng eo mập - 12


Bạn nên tránh những mẫu quần, váy áo có điểm nhấn tại eo kể cả thắt lưng và dải rút.



Xem thêm chủ đề:eo map, beo, mac dep, thoi trang, thời trang, thoi trang tre, vay suong, eo to, quan cap cao




Đăng ký: Bản tin Phụ nữ & Gia Đình

0 nhận xét:

Đăng nhận xét