Thứ Năm, 29 tháng 8, 2013

Nâng ngực - “Tuyệt chiêu” giữ chàng trong tầm tay

@ nguontinviet.com


Các chàng nhỏ to tâm sự: “Khi lấy vợ rồi có sao dùng vậy nhưng nói thật ra đường nhìn các cô gái vòng 1 đẫy đà vẫn không rời được ánh mắt khỏi đó. Về nhà nhìn thấy của vợ nhỏ khiêm tốn nhưng cũng không dám chê vì sợ vợ buồn lại giận”.


Nâng ngực - “Tuyệt chiêu” giữ chàng trong tầm tay - 1


Nâng ngực để có được vòng 1 tràn đầy quyến rũ


Nhiều chị em tự cảm thấy buồn cho chính mình khi vòng 1 quá bé, ngay cả mặc quần áo cũng không thấy đẹp chưa nói đến việc gần gũi chồng, rất mất tự tin. Vì vậy, các chị tìm mọi cách để cải thiện vòng 1 của mình. Bắt đầu từ những cách truyền miệng từ thiên nhiên như ăn uống, tập luyện…vv. Sau đó sử dụng đến những sản phẩm thuốc uống hỗ trợ tăng kích cỡ núi đôi và cuối cùng là nhờ đến công nghệ thẩm mỹ với những phương pháp phẫu thuật nâng ngực.


Nâng ngực - “Tuyệt chiêu” giữ chàng trong tầm tay - 2


Tự tin bên chàng với hạnh phúc bất tận


Ngực là vùng dễ thay đổi kích cỡ do sinh hoạt và ăn uống không điều độ. Những phương pháp từ thiên nhiên và sản phẩm thuốc hỗ trợ không mang lại hiệu quả tức thì và vĩnh viễn. Bên cạnh đó, những phương pháp này đòi hỏi chị em phải kiên trì, cần rất nhiều thời gian mới có thể đem lại một phần hiệu quả.


Hiện nay công nghệ thẩm mỹ phát triển, để cải thiện vòng 1 ngay lập tức và đạt hiệu quả lâu dài vĩnh viễn là điều rất đơn giản. Không như nhiều người nghĩ rằng nâng ngực sẽ bị hiểu là đồ giả, không thoải mái sử dụng được. Nâng ngực ngày nay với túi độn chất lượng cao hoàn toàn có thể cho chị em một bầu ngực mềm mại tự nhiên như thật. Vết sẹo nếu có cũng rất mờ bé và mất dần theo thời gian nên được coi như không có sẹo sau phẫu thuật, không ảnh hưởng gì về mặt thẩm mỹ. Thẩm mỹ viện Cát Tường tự hào là địa chỉ tin cậy của chị em trong dịch vụ thẩm mỹ nâng ngực với bàn tay phẫu thuật thẩm mỹ giỏi của Ths.Bs Nguyễn Mạnh Tường – Bác sỹ phẫu thuật bệnh viện Bạch Mai – Bác sỹ thẩm mỹ - Giám đốc Thẩm mỹ viện Cát Tường.


Xin giới thiệu 2 phương pháp nâng ngực đang được thẩm mỹ viện Cát Tường sử dụng được chị em ưa chuộng và hài lòng:


Nâng ngực nội soi bằng túi độn


Tùy vào bầu ngực sẵn có thực tế của chị em mà bác sỹ sẽ tư vấn nên dùng túi Gel hay túi nước biển cho phù hợp. Với kỹ thuật cao của Bác sỹ Tường, khách hàng thường được tư vấn nâng ngực qua đường quầng vú để tránh bị lộ sẹo, đồng thời hạn chế được nhược điểm của phương pháp nâng ngực qua đường nách là bóc tách nhiều, mất nhiều máu, đường rạch gây đau kéo dài hạn chế sự cử động của tay và dễ bị người khác phát hiện qua đường sẹo nơi nách.


Nâng ngực qua đường quầng vú không sợ bị mất cảm giác như nhiều chị em lo sợ, mà ngược lại nâng ngực qua đường quầng vú còn có thể kết hợp chỉnh hình thu gọn quầng vú thâm xấu, giúp quầng vú thon gọn hồng đẹp hơn.


Túi độn nhập khẩu từ Mỹ được bảo hành trọn đời trên toàn cầu nên kết quả nâng ngực là lâu dài vĩnh viễn.


Nâng ngực - “Tuyệt chiêu” giữ chàng trong tầm tay - 3


Ths.Bs Nguyễn Mạnh Tường tư vấn cho khách hàng


Nâng ngực bằng mỡ tự thân


Nâng ngực bằng cấy mỡ tự thân được cho là ưu Việt với tâm lý nhút nhát sợ phẫu thuật của phụ nữ Á Đông. Phương pháp này được đánh giá là xu hướng thẩm mỹ tự nhiên không phẫu thuật bởi thực hiện nhẹ nhàng hoàn toàn không xâm lấn và không cần nghỉ dưỡng.


Có thể tiêm mỡ vào bất cứ vị trí nào trên vú cần được làm đầy để tạo hình dáng. Sử dụng mô mỡ có thể tạo các hình dáng đặc biệt của bầu vú như mong muốn của chị em, đồng thời loại bỏ được phần mỡ dư thừa ở các vùng khác trên cơ thể.


Tuy nhiên, nâng ngực bằng cấy mỡ tự thân sẽ không phù hợp với chị em nào quá gầy, không đủ lượng mỡ thừa để cấy. Đồng thời, sau khi cấy mỡ có hiện tượng ngót đi và một số trường hợp phải cấy lần thứ 2, lần thứ 3.


Mỗi phương pháp nâng ngực đều có những ưu nhược điểm riêng. Tùy vào tình trạng và mong muốn của mỗi người, chị em nên đến trực tiếp thẩm mỹ viện để được bác sỹ thăm khám và tư vấn nên sử dụng phương pháp nào phù hợp với mình nhất.


Nâng ngực - “Tuyệt chiêu” giữ chàng trong tầm tay - 4


Để được thăm khám và tư vấn miễn phí về những thông tin liên quan đến nâng ngực, chị em có thể liên hệ:


Thẩm mỹ viện Cát Tường


45 Giải Phóng, Hai Bà Trưng, Hà Nội


Tel: 0965 65 6669 – 0422 65 6669


Email: tuvan@cattuong.org


Website: http://cattuong.org





Đăng ký: Bản tin Phụ nữ & Gia Đình

0 nhận xét:

Đăng nhận xét