Thứ Sáu, 30 tháng 8, 2013

Chiếc áo dài hoàn hảo của NTK Võ Việt Chung

@ nguontinviet.com

Chiếc áo dài hoàn hảo của NTK Võ Việt Chung

NTK Võ Việt Chung và Hoa hậu Diệu Hân tại đêm diễn Di sản.
Thứ Sáu, ngày 30/08/2013 14:00 PM (GMT+7) Những tà áo dài trong BST Xuân Hè 2014 của NTK Võ Việt Chung khéo léo kết hợp với trang sức vàng 24K Prima Gold đã thực sự tạo nên sự hài hòa, đặc sắc chưa từng có.



Một chiếc áo dài đơn thuần đã đẹp, tuy nhiên điều gì khiến nó trở nên hoàn hảo? Cùng một quan niệm về nghệ thuật, cùng đem đến những sản phẩm được trau chuốt tỉ mỉ, Prima Gold và Võ Việt Chung gặp nhau trên hành trình tôn vinh cái đẹp. Những tà Áo dài trong bộ sưu tập Xuân Hè 2014 (chương trình “Di sản” diễn ra vào đầu tháng 8) của NTK Võ Việt Chung được khéo léo kết hợp cùng với những bộ trang sức vàng 24K thương hiệu Prima Gold đã thực sự tạo nên sự hài hòa, đặc sắc chưa từng có. Và hãy cùng tìm hiểu xem lý do tại sao NTK Võ Việt Chung lại chọn trang sức của Prima Gold thay vì những thương hiệu khác:


Chiếc áo dài hoàn hảo của NTK Võ Việt Chung - 1


Đầu tiên chúc mừng anh vì sự thành công của chương trình “Di sản” vừa rồi. Những người có cơ hội được xem chương trình này đều có chung một cảm giác vô cùng mãn nhãn. Riêng anh, điều gì khiến anh hài lòng nhất?


NTK Võ Việt Chung: Chương trình vừa rồi là dịp đặc biệt để tôi giới thiệu chất liệu Mặc Nưa - một chất liệu của An Giang đã bị thất truyền hơn nửa thế kỉ nay. Tôi đã bỏ ra hơn 10 năm nghiên cứu và khôi phục. Chương trình được mọi người đón nhận khiến tôi rất vui mừng. Mong rằng sau chương trình, Mặc Nưa sẽ được ứng dụng nhiều hơn.


Trong chương trình, anh kết hợp nhiều trang sức khi trình diễn, phải chăng đây là một yếu tố không thể thiếu?


Nghệ thuật luôn cần có sự kết hợp để đạt được hiệu quả cao nhất. Vẻ đẹp của bộ áo dài sẽ cộng hưởng với vẻ đẹp của một bộ trang sức phù hợp để cho ra hiệu quả trình diễn với tính thẩm mỹ cao nhất. Đồng thời, sự kết hợp này là quan điểm thẩm mỹ mà cá nhân nhà thiết kế muốn đem đến cho khán giả của mình, để từ đó, có thể xem như một gợi ý mang tính ứng dụng trong những tình huống chọn trang phục cụ thể.


Vậy theo anh định nghĩa thế nào là một bộ trang sức vàng đẹp và sự kết hợp như thế nào mới được xem là tinh tế?


Cá nhân tôi thích một bộ trang sức được làm từ vàng thuần khiết, với thiết kế độc đáo, hoa văn tinh xảo mang tinh thần Việt Nam và Á Đông như rồng, phượng, hoa sen, hoa mai... điều mà Prima Gold đã đáp ứng được. Không nhất thiết một bộ trang sức đẹp phải là bộ “khủng”. Giá trị của bộ trang sức vàng với tôi không nằm ở độ lớn hay độ nhiều của vàng, mà chính là sự tinh tế, hài hòa trong thiết kế, sự tinh xảo trong từng đường nét, hoa văn.


Khi kết hợp với trang phục, người mặc không nhất thiết phải đủ bộ cả vòng cổ, vòng tay, nhẫn... thì mới là đẹp. Sự tinh tế là kết quả của sự điều tiết thẩm mỹ giữa các yếu tố, từ trang phục đến trang sức, độ tuổi, tính cách và hoàn cảnh.


Chiếc áo dài hoàn hảo của NTK Võ Việt Chung - 2


Một bộ nữ trang vàng kết hợp với áo dài Võ Việt Chung


Chiếc áo dài hoàn hảo của NTK Võ Việt Chung - 3


Dàn người mẫu Next Top Model trong trang phục áo dài Võ Việt Chung và trang sức Prima Gold


NTK Võ Việt Chung không tự nhiên lựa chọn một nhãn hàng trang sức xuất hiện trong bộ sưu tập của mình mà hẳn là có những yêu cầu khắt khe riêng. Có phải bởi vì anh nhận thấy được rằng những sản phẩm của Prima Gold có sự kết hợp “vừa khít” với những thiết kế của mình?


Từ khi còn rất nhỏ, hình ảnh cô dâu trong tà áo dài thướt tha với chiếc kiềng vàng trên cổ đã để lại ấn tượng sâu đậm với tôi. Đến bây giờ, hình ảnh đó vẫn là một chuẩn mực của cái đẹp.


Khi bắt tay vào thực hiện chương trình vừa rồi, tôi luôn nghĩ, tại sao không sự dụng sự kết hợp “kinh điển” này trong chương trình của mình. Khi xuất hiện đúng lúc, trang sức nói chung và trang sức vàng nói riêng sẽ làm tăng giá trị của bộ trang phục. Một bộ trang phục đẹp kết hợp với một bộ trang sức đẹp thì sẽ đưa phần trình diễn lên đỉnh cao. Chiếc áo dài của Võ Việt Chung mà được “cộng hưởng” với một bộ trang sức vàng, với những hoa văn đậm chất Á Đông như hoa sen, rồng phượng tinh xảo thì còn gì bằng (cười). Trong chương trình vừa rồi, tôi có kết hợp với trang sức vàng Prima Gold. Và tôi thực sự hài lòng với sự kết hợp đó.


Chiếc áo dài hoàn hảo của NTK Võ Việt Chung - 4


Hoa hậu Diệu Hân chọn trang sức vàng Prima Gold để tham dự đêm diễn Di sản.


Xin cảm ơn anh về cuộc trò chuyện này!





Đăng ký: Bản tin Phụ nữ & Gia Đình

0 nhận xét:

Đăng nhận xét