Thứ Năm, 14 tháng 5, 2020

Bí quyết dưỡng trắng da an toàn

Dưỡng trắng da luôn là niềm mơ ước của phái đẹp. Với tiến bộ khoa học, ước muốn này trở nên dễ thực hiện hơn, nhờ phát minh đột phá viên uống dưỡng trắng da của các chuyên gia da liễu Mỹ. Nhưng, liệu pháp này có an toàn không? Những chia sẻ dưới đây sẽ giải đáp các băn khoăn của chị em.

Viên uống dưỡng trắng da tác dụng như thế nào? Cách sử dụng ra sao? nguontinviet.com

Đây là công thức dưỡng trắng da đột phá của Mỹ, giúp tạo tác động 3 chiều suốt 5 tầng cấu trúc da:

Bí quyết dưỡng trắng da an toàn, Làm đẹp,

(1) Giảm các hắc tố trên bề mặt da

(2) Điều tiết các sắc tố trong da giúp da đều màu

(3) Ngăn chặn việc sản sinh hắc tố Melanin trong da, kích thích sản sinh sắc tố trắng,
hồng

Trong liều tấn công, 5 tuần đầu chị em cần uống liều 1 ngày 3 lần, mỗi lần 1 viên; 5 tuần tiếp theo, uống 1 ngày 2 lần, mỗi lần 1 viên. Sau khi đã trắng mịn, để được trắng
sáng dài lâu nên uống liều duy trì mỗi ngày 1 viên.

Ngoài tác dụng dưỡng trắng da, viên uống này có xóa mờ được tàn nhang, đốm nâu không?

Bí quyết dưỡng trắng da an toàn, Làm đẹp,

Tàn nhang, đốm nâu là biểu hiện của rối loạn sắc tố da. Rối loạn này xảy ra do sắc tố Melanin đen, nâu tăng sinh đột biến. Ánh nắng mặt trời và quá trình lão hóa là nguyên nhân gây ra các rối loạn sắc tố trên.

Ngoài việc tránh tiếp xúc trực tiếp với ánh nắng mặt trời, để khắc phục tận gốc tình trạng tàn nhang, đốm nâu, phái đẹp nên bổ sung sản phẩm viên uống dưỡng trắng, có chứa bộ 3 hoạt chất Glutathion, Alpha Lipoic Acid và Vitamin C. Các hoạt chất này không chỉ giúp phân bổ đồng đều sắc tố Melanin mà còn đào thải các Melanin sậm màu ra khỏi cơ thể. Nhờ đó, viên uống dưỡng trắng da giúp cải thiện làn da trắng sáng, mịn màng, hỗ trợ xóa sạch tàn nhang, đốm nâu.

Đăng ký: Bản tin Phụ nữ & Gia Đình

0 nhận xét:

Đăng nhận xét