Thứ Năm, 14 tháng 5, 2020

Tìm lại sự mượt mà cho làn da tuổi 30

Nhất là các nữ doanh nhân, công việc kinh doanh nhiều khi khiến họ không còn thời gian cho riêng mình. Xấp xỉ “tứ tuần” khi là thời điểm bạn chợt giật mình khi nhìn ngắm dung nhan mỗi sáng thức dậy. Không ít người đã rơi vào khủng hoảng bởi không chấp nhận được thực tế, mình đã đánh mất dung nhan tươi thắm ngày nào...

Lúc này mới cuống quýt chỉnh trang dung nhan đã là hơi muộn. Nhưng muộn vẫn còn hơn không, chẳng bao giờ là thừa để bắt đầu việc chăm sóc sắc đẹp cho mình.

Một ngày mới

Mỗi sáng thức dậy, việc đầu tiên trong ngày, bạn hãy uống một ly nước lọc thật lớn. Chính dòng nước tinh khiết được uống sau một đêm dài lại có giá trị thanh lọc rất lớn.

Tìm lại sự mượt mà cho làn da tuổi 30, Làm đẹp, lan da, làn da, cham soc da, cham soc da mun, duong da, da dep, lam dep, làm đẹp

Hãy uống một ly nước lọc thật lớn khi mỗi sáng mai thức giấc. nguontinviet.com

Cùng thưởng thức một bữa sáng đầy đủ dưỡng chất với người thân để nạp năng lượng cho một ngày làm việc mới là điều không nên bỏ qua. Nếu bạn muốn bồi dưỡng thêm cho cơ thể mình những sản phẩm chăm sóc sắc đẹp có chứa vitamin bằng đường uống thì hãy nên dùng nó như món cuối cùng trước khi kết thúc bữa sáng. Theo lời khuyên của nhiều chuyên gia da liễu hàng đầu thì việc bổ sung các vitamin chống oxy hoá là cách thức hiệu quả nhất để giúp bạn có làn da trẻ trung lâu dài.

Lắng nghe và chăm sóc cơ thể

Theo kết luận của các công trình nghiên cứu khoa học trong nhiều năm qua, vitamin E được coi là chất chống oxy hoá hiệu quả nhất của hệ chống oxy hoá tan trong dầu. Vitamin E lại có được ưu thế là tính an toàn rất cao cho người sử dụng khi dùng ở liều thông thường 400 đơn vị quốc tế mỗi ngày. Mức độ tích lũy trong cơ thể khá thấp mặc dù sử dụng trong thời gian dài, vì thế nếu không có chống chỉ định gì đặc biệt, bạn có thể sử dụng vitamin E hàng ngày để chống lão hoá mà không phải ngại ngần.

Tìm lại sự mượt mà cho làn da tuổi 30, Làm đẹp, lan da, làn da, cham soc da, cham soc da mun, duong da, da dep, lam dep, làm đẹp

Bạn có thể sử dụng vitamin E hàng ngày để chống lão hoá mà không phải ngại ngần.

Điều đáng nói, ngoài tác dụng chống lão hoá cho làn da, vitamin E còn mang lại nhiều lợi ích khác cho phụ nữ như giảm bớt tình trạng bốc hỏa trong thời kỳ tiền mãn kinh, giảm tình trạng khô da, làm chậm sự hình thành nếp nhăn da khá hiệu quả và an toàn. Vì thế mà cùng một lúc, những phụ nữ sử dụng vitamin E hàng ngày sẽ trải qua thời kỳ tiền mãn kinh khá nhẹ nhàng, dễ chịu.

Vitamin E đặc biệt ở chỗ, không có nhiều trong trái cây mà chủ yếu có trong các hạt có dầu, dầu thực vật hoặc thức ăn động vật (mỡ, gan, lòng đỏ trứng) trong khi bạn không thể ăn quá nhiều loại thực phầm này. Ví như nếu bạn cần 400 đơn vị quốc tế vitamin E, bạn phải ăn tới 0,5 lít dầu oliu. Vì thế, giải pháp tối ưu trong trường hợp này là sử dụng những viên uống bổ sung vitamin E, vừa đơn giản lại có lợi cho sức khoẻ, cho làn da của bạn.

Tìm lại sự mượt mà cho làn da tuổi 30, Làm đẹp, lan da, làn da, cham soc da, cham soc da mun, duong da, da dep, lam dep, làm đẹp

Bạn cần có chế độ chăm sóc riêng cho nó, đặc biệt khi đã bắt đầu bước vào ngưỡng tuổi 30

Tuy nhiên cũng cần lưu ý khi lựa chọn sản phẩm vitamin E. Tốt nhất, hãy chọn sản phẩm của nhà sản xuất uy tín để bạn cảm thấy yên tâm khi sử dụng, nhất là khi bạn uống trong nhiều năm. Với sự đa dạng của các loại vitamin E hiện nay, bạn có thể tham khảo một số sản phẩm có chất lượng đã được người tiêu dùng tín nhiệm như Enat 400, Ephynal… trên thị trường Việt nam.

Bạn thấy đấy, chỉ cần để ý một chút và thực hiện dưỡng da như một thói quen hàng ngày thì làn da của bạn cũng đã được chăm sóc đầy đủ rồi. Cộng thêm vào đó, cuộc sống năng động của một phụ nữ hiện đại sẽ giúp bạn đẹp một cách tự tin hơn.


Đăng ký: Bản tin Phụ nữ & Gia Đình

0 nhận xét:

Đăng nhận xét