Thứ Ba, 12 tháng 5, 2020

Ớt đỏ - gia vị hỗ trợ giảm cân hiệu quả

Ớt đỏ được coi là gia vị tuyệt vời không thể thiếu trong thực đơn ăn uống hằng ngày. Ngoài ra, nó còn là thức ăn đốt cháy chất béo hữu hiệu cho những bạn đang muốn giảm cân để có một vóc dáng như ý. Ngày hôm nay chúng ta hãy cùng tìm hiểu các thành phần và công dụng của ớt đỏ bạn nhé! @ nguontinviet.com

Thành phần dinh dưỡng trong ớt đỏ

Ớt đỏ có lượng calo thấp, hàm lượng xơ cao, giúp làm giảm chất béo trong cơ thể và tẩy trừ gốc tự do. Ớt đỏ không chỉ có tác dụng rất tốt trong việc giảm cân mà nó còn giúp tăng sức đề kháng cho cơ thể, phòng ngừa lão hóa, rất thích hợp cho việc làm đẹp.

Chất dinh dưỡng: điều tiết chức năng sinh lý cơ thể, trợ giúp tiêu hóa, đốt cháy chất béo.

Ớt đỏ - gia vị hỗ trợ giảm cân hiệu quả, Làm đẹp,

Vitamin A: giúp ức chế tăng tế bào chất béo, tác dụng khống chế cân nặng.

Vitamin C: tham gia vào quá trình chuyển hóa trong cơ thể, giảm tiết tụ chất béo, phòng trị chứng cao mỡ máu.

Kali: ăn nhiều ớt giúp cơ thể bào tiết phần dư thừa, tránh phát sinh béo phì.

Ớt đỏ đốt cháy chất béo như thế nào?

Một loạt các nghiên cứu gần đây của các nhà nghiên cứu tại Đại học Laval - Canada cho thấy, một hóa chất quan trọng chứa trong ớt có thể làm tăng khả năng đốt cháy chất béo và hạn chế sự thèm ăn. Bởi vì, ớt thúc đẩy bài tiết nước bọt, tăng nhu động ruột, dựa vào những thành phần đặc thù để thúc đẩy đốt cháy chất béo, tăng chuyển hóa năng lượng.

Thúc đẩy chuyển hóa: thành phần Capsaicine chứa trong ớt đốt cháy giúp chất béo trong cơ thể, thúc đẩy chuyển hóa năng lượng có hiệu quả.

Tăng tốc độ làm rỗng đường ruột: ớt đỏ ức chế thức ăn trong ruột lên men, có chức năng tẩy ruột kiện tùy, có công hiệu trong việc giảm cân.

Ớt đỏ - gia vị hỗ trợ giảm cân hiệu quả, Làm đẹp,

Dự phòng sỏi mật do béo phì: người béo phì dễ bị bệnh sỏi mật do Cholesterrol, ăn ớt giúp cắt giảm Cholesterrol.

Cải thiện cảm xúc, tránh chứng chán ăn: ăn ớt không chỉ giúp bổ sung dinh dưỡng cho cơ thể, giảm chất béo dư thừa mà còn tránh được chứng chán ăn có hiệu quả.

Nhiều người ăn rất ít, tập thể dục đều đặn nhưng vẫn không thể giảm cân được. Nguyên nhân của tình trạng này có thể kể đến đầu tiên là do tính chất công việc văn phòng phải ngồi nhiều, ít vận động, kế đến mới là cơ địa, chế độ sinh hoạt, ăn uống của từng người. Vậy tại sao bạn không nhờ đến sự hỗ trợ các sản phẩm hỗ trợ giảm cân hiệu quả?

Đăng ký: Bản tin Phụ nữ & Gia Đình

0 nhận xét:

Đăng nhận xét