Thứ Sáu, 15 tháng 5, 2020

Giảm cân triệt để với Velashape

Rất nhiều người than phiền rằng đã ăn uống đúng mực, tập thể dục đều đặn nhưng vẫn không sao giảm được cân. Hoặc họ đã giảm được số ít cân nặng, nhưng nhanh chóng tăng trở lại chỉ sau 1 bữa ăn đầy đủ.

Khi cơ thể không sử dụng hết lượng calorie nạp vào thì lượng calorie dư thừa này sẽ tập trung tới các tế bào mỡ nằm ở dưới da và các bộ phận khác trong cơ thể, làm cho kích thước của các tế bào mỡ ngày càng lớn lên, tạo thành những lớp mỡ dày khiến cơ thể mất đi đường cong vốn có.

Vì vậy, ngay cả khi chúng ta không ăn gì, cơ thể vẫn có thể lấy mỡ tích trữ này để nuôi sống cơ thể. Vì lý do này, muốn giảm cân triệt để bạn phải triệt tiêu được lượng mỡ tích trữ, vô hiệu hóa tế bào mỡ sơ sinh (tế bào này có thể phát triển thành tế bào mỡ trưởng thành) và một bước cuối vô cùng quan trọng đó là kiểm soát năng lượng nạp vào, để mỡ không có cơ hội tích trữ.

3 bước giảm cân có trong liệu trình giảm cân Velashape sẽ giúp bạn giảm được 5-7kg và 7-15cm vòng eo, giúp bạn tự tin và quyến rũ để đón mùa hè.

Thu nhỏ tối đa các mô mỡ tích trữ trong cơ thể

Giảm cân triệt để với Velashape, Làm đẹp,

Để làm teo nhỏ mô mỡ bám quanh vùng tích mỡ nhiều như vùng bụng, eo, lườn, bắp tay..., sóng RF và ánh sáng quang năng tạo thành nhiệt năng xâm lấn sâu vào dưới da từ 5-20 mm. Sự kết hợp giữa các năng lượng này tạo ra nhiệt năng dò tìm các tế bào mỡ, đốt nóng và làm tan chảy chúng. Năng lượng này chỉ tập trung vào vùng điều trị và không gây tác dụng phụ lên da và vùng cơ xung quanh. Sau đó, những con lăn kỳ diệu ở tay cầm điều trị sẽ làm gia tăng các vận động cơ, giải thoát năng lượng từ các tế bào mỡ bị tan chảy mang lại hiệu quả tiêu giảm độ dày của lớp mỡ dưới da, giảm số đo và tái tạo lại đường cong mơ ước tại các vùng cần điều trị.

Hệ thống làm lạnh tự động giúp làm tăng sự thoải mái và an toàn cho khách hàng trong suốt quá trình trị liệu. Với hiệu quả giảm mập rõ rệt cùng tác động êm dịu, công nghệ này không ảnh hưởng đến các cơ quan trong thành bụng và đặc biệt giúp làm đẹp vùng da bụng thâm, chùng.

Vô hiệu hóa tế bào mỡ sơ sinh

Giảm cân triệt để với Velashape, Làm đẹp,

Vô hiệu hóa tế bào mỡ sơ sinh để chúng không lấy được năng lượng dư thừa phát triển thành mô mỡ mới bằng cách ngăn kiểm soát quá trình trao đổi chất, tâp trung vào thay đổi lượng calo hàng ngày từ cao đến thấp trong suốt nhiều ngày. Thủ thuật này giúp ngăn ngừa sự chuyển hóa chậm lại và giữ cho việc giảm cân ở mức bình ổn. Với các bước tấn công này, quá trình đốt cháy chất béo sẽ được tăng tốc từng ngày. Kết quả, bạn sẽ giảm 2 – 6 kg và 7- 15 cm vùng bụng sau liệu trình 20 ngày.

Sau trị liệu, mỡ bị tích ở máu, thành mạch, gan, tim và các cơ quan sẽ giảm đi. Nhờ đó, một số bệnh trạng có liên quan tới mỡ và béo phì sẽ được giải quyết, sức khỏe và đường cong cơ thể được phục hồi.

Giới hạn tích trữ mỡ trong cơ thể

Dù đã làm tiêu hết số mỡ thừa tích trữ trong cơ thể, nhưng nếu bạn vẫn tiêp tục thu nạp đuờng, chất béo, thì kích cỡ của mỡ sẽ nhanh chóng tăng lên và gây béo trở lại. Vì vậy, phải duy trì một chế độ ăn uống lành mạnh, tập thể dục đều đặn để mỡ thừa không có cơ hội tích trữ.

Giảm cân triệt để với Velashape, Làm đẹp,

nguontinviet.com
Đăng ký: Bản tin Phụ nữ & Gia Đình

0 nhận xét:

Đăng nhận xét