Thứ Ba, 12 tháng 5, 2020

Quý ông và mỹ phẩm

Đến năm 2015, 1/2 dân số nam giới sẽ sử dụng kem chống nhăn”, là lời nhận xét của Marc Delacre, người sáng lập ra thẩm mỹ viện đầu tiên dành cho nam giới vào năm 1989.

Đặc điểm da

Da nam giới dày hơn 16% so với nữ và 2 lần nhờn hơn. Tác động của nội tiết tố là thủ phạm gây tăng tiết bã nhờn. Kết quả: Da quý ông bóng loáng hơn, nhất là vùng chữ T và mụn cũng phát triển mạnh mẽ hơn. Lợi thế duy nhất của làn da này là bền bỉ hơn với thời gian. Chậm lão hóa hơn nhưng đột ngột hơn da quý bà. @ nguontinviet.com

Quý ông và mỹ phẩm, Làm đẹp, my pham, mỹ phẩm, my pham danh cho nam gioi, cham soc da nhon, duong da, lam dep, làm đẹp

Đàn ông đang có xu hướng dùng mỹ phẩm nhiều hơn trước (Ảnh minh họa)

Mỗi ngày có 25.000 sợi lông phát khởi trên da, nên cạo râu trở thành yếu tố thiết yếu khi chăm sóc da. Cạo râu cũng là vấn đề về da mà nam giới thường gặp nhất. Lưỡi dao cạo gây kích ứng và làm tổn thương màng nước nhờn tự nhiên bảo vệ da khỏi các tấn công từ bên ngoài như thuốc lá, tia UV, ô nhiễm… vì vậy không lý do gì nam giới không cần mỹ phẩm.

Sự khác biệt giữa mỹ phẩm dành cho nữ

Những thống kê nhanh chóng được đưa ra nhằm hiểu rõ sở thích của chúng ta để có thể bào chế những sản phẩm thích hợp với tính cách và yêu cầu. Theo tổng kết báo cáo, đa số chúng ta thích những chỉ dẫn ngắn gọn, màu sắc và bao bì nam tính, sản phẩm đa chức năng, cấu tạo nhẹ và loãng, hương thơm nhẹ nhàng, hàng mẫu phong phú và... tính cách hài hước trong quảng cáo.

Con người sinh ra vốn yêu chuộng và bị hấp dẫn bởi cái đẹp. Chúng ta đến phòng tập thể hình, đến tiệm cắt tóc nghệ thuật hay chọn quần áo thời trang là điều hợp lý. Người ta còn ghi nhận từ nay đến năm 2015 thị trường mỹ phẩm dành cho nam giới sẽ có mức vượt cao và nhanh hơn mỹ phẩm dành cho nữ giới. Nếu như vào năm 1990 chỉ có 4% nam giới làm đẹp thì ngày nay tỷ lệ này đã tăng đến 21%.


Đăng ký: Bản tin Phụ nữ & Gia Đình

0 nhận xét:

Đăng nhận xét