Thứ Sáu, 15 tháng 5, 2020

6 lý do nên mặc đồ lót cotton mùa Hè!

Những ưu điểm dưới đây sẽ chứng minh cho bạn thấy được sử dụng đồ lót cotton là tốt nhất trong mùa hè này. @ nguontinviet.com

1. Mặc đồ lót cotton không gây dị ứng

Điều này có nghĩa rằng đồ lót cotton đã bảo vệ bạn, giúp ngăn ngừa dị ứng trên làn da nhạy cảm của khu vực cô bé, chẳng hạn như đỏ, ngứa và phát ban Ngoài ra, nó còn giúp “cô bé” bạn tránh được nhiễm trùng âm đạo.

2. Đảm bảo khô ráo sạch sẽ trong mùa hè

6 lý do nên mặc đồ lót cotton mùa Hè!, Thời trang, do lot cotton, cotton, noi y, thoi trang, thời trang, thoi trang tre, do lot, lua

Có là không có gì tốt hơn khi bạn mặc đồ lót cotton vào mùa hè. Đặc biệt khi thời tiết nóng bức cơ thể dễ đổ mồ hôi. Các thuộc tính lớp hấp thụ của chất liệu cotton làm cho độ ẩm bay hơi nhanh hơn nhiều. Với ưu điểm hút ẩm tự nhiên mà chiếc quần lót cotton mang đến sẽ giúp cho bạn mát mẻ và dễ chịu suốt cả ngày.

3. Cung cấp một “hệ thống thông gió” tốt hơn

Kết nối với các điểm trước đó, đồ lót cotton được coi như một hệ thống thông gió tốt hơn tại khu vực “cô bé”, tránh sự tích tụ của độ ẩm và nhiệt độ có khả năng gây khó chịu, ngứa và nhiễm trùng.

4. Có sức bền bỉ

Đồ lót cotton có tuổi thọ lâu hơn nhiều so với các chất vải khác như spandex hoặc sợi tổng hợp, ngay cả sau khi sử dụng nhiều và thường xuyên giặt giũ. Hơn nữa, chúng có thể giặt giữ với nước nóng hoặc nước lạnh mà không sợ hư vải.

5. Không sử dụng hóa chất

Những đồ lót làm từ lanh hoặc tơ tằm, tại thời điểm chuẩn bị được tiếp xúc với một số hóa chất mà sau này có thể ảnh hưởng đến làn da. Đồ lót cotton thì khác, nó không sử dụng hóa chất để sơ chế, do đó nó lành mạnh hơn nhiều .

6. Điều chỉnh độ pH âm đạo

6 lý do nên mặc đồ lót cotton mùa Hè!, Thời trang, do lot cotton, cotton, noi y, thoi trang, thời trang, thoi trang tre, do lot, lua

Độ pH trong âm đạo của chúng ta thường là 5.5, nhưng nó có thể thay đổi do các yếu tố khác nhau bởi những đồ lót có chất vải tổng hợp. Đồ lót cotton thì khác, chúng sẽ giúp cân bằng độ pH âm đạo một cách hiệu quả nhất.

6 lý do nên mặc đồ lót cotton mùa Hè!, Thời trang, do lot cotton, cotton, noi y, thoi trang, thời trang, thoi trang tre, do lot, lua 6 lý do nên mặc đồ lót cotton mùa Hè!, Thời trang, do lot cotton, cotton, noi y, thoi trang, thời trang, thoi trang tre, do lot, lua

Với những lý do trên, tại sao chúng ta không sử dụng đồ lót cotton để chăm sóc sức khỏe của mình trong mùa hè này nhỉ?


Đăng ký: Bản tin Phụ nữ & Gia Đình

0 nhận xét:

Đăng nhận xét