Thứ Tư, 22 tháng 5, 2013

Yoona và bí quyết tạo sóng tóc hớp hồn

@ nguontinviet.com


Im Yoon Ah biệt danh là Yoona, sinh ngay 30 tháng 05 năm 1990. Cô là 1 thành viên Trong nhóm SNSD, Yoona được cư dân mạng bình chọn là sở hữu gương mặt đẹp trong sáng và thuần khiết nhất Hàn Quốc.


Vốn sở hữu gương mặt trong sáng, thuần khiết, mái tóc dài dịu dàng và một thân hình đầy quyến rũ, Yoona đều được cư dân mạng nồng nhiệt khen ngợi như một biểu tượng đẹp tự nhiên không qua dao kéo xứ Hàn. Mặc dù nhu cầu của công việc phải thường xuyên thay đổi kiểu tóc và sử dụng thuốc nhuộm, hóa chất… để có một kiểu tóc đẹp phù hợp với ca khúc trình bày, nhưng Yoona vẫn giữ được cho mình một mái tóc óng ả.


Yoona và bí quyết tạo sóng tóc hớp hồn, Làm đẹp, Yoona, thoi trang, tin thoi trang, nguoi dep, sao, sao han, lam toc, làm đẹp, toc dẹp, toc xoan, xu huong toc,


Yoona cuốn hút mọi ánh nhìn bởi sóng tóc mềm óng


Dưới đây là 1 trong số những kiểu tóc đơn giản mà cô lựa chon khi biểu diễn cùng nhóm nhạc của mình mà vẫn màng đậm nét quyến rũ:


Bước 1: Chuẩn bị dụng cụ làm tóc gồm: Dây buộc tóc, kẹp ghim.


Bước 2: Lấy 1 phần tóc ỏ 1 bên sau đó dùng tay xoắn tóc lại giữ nguyên tóc, tiếp tục lấy thêm 1 phần tóc ở bên khác làm tương tự. Sau đó dùng dây buộc cố định lại.


Bước 3: Sau khi cố định tóc lấy tay nhẹ nhàng chia phần trên làm 2 rồi nhẹ nhàng đẩy lớp tóc phía dưới vào trong, sau đó lôi tóc ra chỉnh sửa lại.


Bước 4: Lấy 1 lớp tóc ngay phía dưới xoắn lại để ngay phía dưới phần tóc cố định ban đầu, và cố định lại bằng kẹp tăm. Làm tương tự với bên còn lại.





Đăng ký: Bản tin Phụ nữ & Gia Đình

0 nhận xét:

Đăng nhận xét