Thứ Sáu, 31 tháng 5, 2013

Bí quyết giữ mãi nét đẹp tuổi thanh xuân

@ nguontinviet.com


Bắt đầu từ hôm nay, bạn đã có thể kiểm soát được ngoại hình của mình. Giờ đây, bạn có thể thay đổi cách làn da lão hóa và giữ mãi nét đẹp tuổi thanh xuân cùng với AgeLOC Tru Face Essence Ultra. Các chuyên gia về chăm sóc và làm săn chắc da của Nu Skin sử dụng công nghệ chống lão hóa mang tính đột phá, tập trung vào nguồn gốc gây ra lão hóa làm mất sự săn chắc da. Với ageLOC Tru Face Essence Ultra, hãy để làn da chảy xệ, lão hóa trước đây của bạn chỉ còn là quá khứ và sở hữu làn da trẻ trung và săn chắc hơn cho hôm nay và mai sau.


Bí quyết giữ mãi nét đẹp tuổi thanh xuân, Làm đẹp,


Bí quyết giữ mãi nét đẹp tuổi thanh xuân, Làm đẹp,


Sản phẩm thích hợp sử dụng cho:


- Phụ nữ và nam giới muốn kết hợp những lợi ích săn chắc da của ageLOC Tru Face Essence Ultra với khả năng chống lão hóa của ageLOC để sở hữu làn da săn chắc và ngoại hình trẻ trung hơn.


- Phụ nữ và nam giới mong muốn tăng cường độ săn chắc và sự mịn màng cho làn da nhằm làm giảm dấu hiệu da chảy xệ.


- Phụ nữ và nam giới ở mọi lứa tuổi mong muốn tìm kiếm các giải pháp công nghệ tiên tiến để duy trì và khôi phục lại sự mịn màng và săn chắc của làn da.


Bí quyết giữ mãi nét đẹp tuổi thanh xuân, Làm đẹp,


Lợi ích của ageLOC Tru Face Essence Ultra


- Sản phẩm được phát triển dựa vào công nghệ chống lão hóa tập trung vào nguồn gốc gây lão hóa và giữ mãi sự trẻ trung cho làn da bạn.


- Giúp da mịn màng và săn chắc, mang lại cho bạn ngoại hình trẻ trung hơn. Ethocyn – thành phần chống lão hóa đã được chứng minh lâm sàng có khả năng cải thiện các yếu tố chính giúp da săn chắc.


- Làm tươi trẻ vùng da quanh mắt, cổ, cằm và quanh hàm.


- Giúp bảo vệ da khỏi sự tổn hại của các gốc tự do.


Thành phần chính của ageLOC Tru Face Essence Ultra


- Thành phần độc quyền của ageLOC - tập trung vào nguồn gốc gây ra lão hóa.


- Ethocyn® – thành phần chống lão hóa đã được chứng minh lâm sàng có thể cải thiện các yếu tố chính giúp da săn chắc.


- Hệ thống chống oxy hóa – Giúp bảo vệ da khỏi tổn hại từ các gốc tự do.


Bí quyết giữ mãi nét đẹp tuổi thanh xuân, Làm đẹp,


Sử dụng


Để có kết quả tối ưu, nên sử dụng ageLOC Tru Face Essence Ultra hai lần mỗi ngày. Sử dụng sản phẩm này như bước trị liệu cuối cùng trong chế độ chăm sóc da hàng ngày của bạn trước khi dùng kem dưỡng ẩm.


Bí quyết giữ mãi nét đẹp tuổi thanh xuân, Làm đẹp,


Bí quyết giữ mãi nét đẹp tuổi thanh xuân, Làm đẹp,


Mở một viên nhộng cho mỗi lần sử dụng. Nhẹ nhàng thoa hai hoặc ba giọt lên vùng da bạn quan tâm nhất và sau đó thoa lượng còn lại trên toàn gương mặt. Chỉ một lớp mỏng sản phẩm lên mặt có thể đạt được kết quả tối ưu.


Bạn có thể dễ dàng kết hợp ageLOC Tru Face Essence Ultra với bộ sản phẩm chăm sóc da hàng ngày ageLOC Transformation. Đơn giản chỉ cần thoa tinh chất ageLOC Tru Face Essence Ultra sau khi đã dùng tinh chất ageLOC Future Serum.


Những sản phẩm kết hợp


- AgeLOC Transformation – mang đến sức sống cho làn da bạn với sức mạnh của ageLOC khi sử dụng hàng ngày giải quyết tận gốc nguồn gốc của lão hóa. Bộ bốn sản phẩm ưu việt này kết hợp với nhau để cải thiện làn da bạn theo tám cách – giúp bạn có một làn da khỏe mạnh, trẻ trung và đầy sức sống cho hôm nay và mai sau.


- Tru Face Line Corrector – xử lý các nếp nhăn bằng công thức pro-collagen peptide.


Bí quyết giữ mãi nét đẹp tuổi thanh xuân, Làm đẹp,


Tương lai tươi sáng đang bắt đầu với bạn. Nu Skin® ageLOC là cơ hội cân bằng hoàn hảo nhờ sự kết hợp từ các sản phẩm tuyệt vời và công nghệ độc quyền mang tính đột phá. Sức mạnh giúp bạn có thể sống trẻ hơn, lâu hơn đang nằm trong tay bạn. Hãy chia sẻ điều tuyệt vời này với mọi người xung quanh!


Để biết thêm thông tin, vui lòng gọi 08 39324300 hoặc vào trang web www.nuskin.com/vn

Công ty TNHH Nu Skin Enterprises Việt Nam

201 Nam Kỳ Khởi Nghĩa, P.7, Quận 3, Tp. HCM





Đăng ký: Bản tin Phụ nữ & Gia Đình

0 nhận xét:

Đăng nhận xét