Thứ Năm, 23 tháng 5, 2013

Collagen - "Lực sĩ" chống lão hóa da

@ nguontinviet.com


Collagen (Hydro-fix): Chống nhăn và trẻ hóa da


Tiến Sỹ Nelson Novick là Giáo sư y khoa lâm sàng Da liễu tại Trường Đại học Y khoa The Mount Sinai (Hoa Kỳ), đồng thời là trưởng khoa lâm sang Da liễu tại trung tâm y khoa The Mount Sinai. Trong một bài viết gần đây có nhan đề “Bàn về chăm sóc da, chống lão hoá da tại nhà”.


Ông nhận xét về hiệu quả của Collagen trong việc tái tạo làn da trẻ trung như sau: “Tôi khuyên sử dụng Collagen (Hydro-fix) đường uống hàng ngày, một phối hợp độc đáo gồm Collagen, Hyaluronic acid (HA) và Chondroitin sulfate để nuôi dưỡng da từ trong ra ngoài, cả ở những nơi mà các sản phẩm dùng tại chỗ không thể tác động đến được”.


Ông nói: “Đây là thực phẩm bổ sung, cung cấp ba thành tố này hoàn toàn từ nguồn gốc tự nhiên rất cần thiết để duy trì độ ẩm, làm tăng tính đàn hồi và chống nhăn da. Sự phối hợp các thành tố này không chỉ làm chậm sự xuất hiện lão hoá da mà còn có khả năng khôi phục lại sự lão hoá da trước đó”.


Collagen là gì?


Collagen là một loại protein chiếm tới 25% tổng lượng protein trong cơ thể người, có chức năng chính là kết nối các mô trong cơ thể lại với nhau (mô liên kết). Với tổ chức da, Collagen có nhiệm vụ liên kết và tạo nên sự đàn hồi cho da. Đây chính là lý do tại sao Collagen ở da có định dạng khác so với Collagen ở các bộ phận khác.


Khi còn trẻ da căng, mịn, khi tuổi càng cao thì da nhão dần, xuất hiện nhiều nếp nhăn là do sự suy giảm và thay đổi về tính chất của collagen vì thế collagen chính là nhân tố quan trọng nhất giúp chúng ta duy trì làn da trẻ trung của mình.


Theo GS. TS Đào Văn Phan, nguyên chủ nhiệm bộ môn dược lý trường Đại học Y Hà Nội cho biết: “Collagen là thành phần chính trong các tổ chức liên kết, với da Collagen có tác dụng làm tăng khả năng đàn hồi của da, nhờ đó có tác dụng chống lại các vết nhăn xuất hiện trên da”.


Có 2 lý do chính để Collagen là giải pháp được các bác sĩ và chuyên gia thẩm mỹ khuyên dùng khi điều trị chống lão hoá da đó là: Collagen hiệu quả cao trong quá trình hồi phục, tái tạo, chống nhăn da và khi điều trị bằng Collagen có độ an toàn cao.


Collagen - "Lực sĩ" chống lão hóa da, Làm đẹp,


DermaDivine chứa 500mg Collagen Hydro-fix: Chống lão hoá da hiệu quả.


Lão hoá da bắt đầu từ sau tuổi 25, lượng collagen giảm dần theo năm tháng trung bình giảm 1% mỗi năm, riêng giai đoạn tiền mãn kinh và mãn kinh giảm tới 30%. Vì vậy, ngay từ lứa tuổi 25 hoặc ở tuổi 30-40, chúng ta nên bắt đầu bổ sung collagen để duy trì sự khoẻ mạnh, săn chắc và trẻ trung của làn da. Với 500mg Collagen Hydro-fix, DermaDivin đáp ứng đầy đủ nhu cầu Collagen của cơ thể. Nhờ đó, DermaDivin nuôi dưỡng, trẻ hóa da từ trong ra ngoài, chống nhăn da hiệu quả, giúp bạn có được làn da căng, mịn, trẻ trung một cách tự nhiên, một đặc điểm mà không một loại mỹ phẩm nào có thể làm được.


Có thể kết hợp DermaDivin với Ben Royal Jelly ( sữa ong chúa).


Ben Royal Jelly (sữa ong chúa) uống mỗi ngày 3 viên, chia 3 lần, trong một tháng. Từ ngàn đời nay, sữa ong chúa được sử dụng để cung cấp chất dinh dưỡng giá trị cao và mang lại làn da mềm mại, mịn màng và tươi trẻ giúp chống lão hóa da hiệu quả.


DermaDivine và Ben Royal Jelly là sản phẩm của tập đoàn EARTH’S CREATION, sản xuất tại Hoa kỳ, tuân theo các quy định cao nhất của cơ quan quản lý dược và thực phẩm Hoa Kỳ (FDA). Bào chế dạng viên dễ uống, không cần bảo quản lạnh tạo điều kiện thuận lợi cho người sử dụng.


Ông Donald Passwater, đại diện nhà sản xuất EARTH’S CREATION (Hoa Kỳ) cho biết: “DermaDivine và Ben Royal Jelly bổ sung đầy đủ nhu cầu collagen, và chất dinh dưỡng cần thiết của cơ thể trong việc chống lão hóa, sản phẩm có nguồn gốc từ tự nhiên, an toàn và chống nhăn da hiệu quả. Sản phẩm đã được sử dụng rộng rãi tại Hoa Kỳ và châu Âu”.


Công ty Mỹ Việt (VNUS) – Nhà phân phối chính thức của EARTH’S CREATION tại Việt Nam, có mạng lưới phân phối đến hầu hết các nhà thuốc tại Tp. HCM, Hà Nội và có đại lý tại các tỉnh thành trên cả nước.


Điện thoại tư vấn: (HCM) 08. 62 731 466 – (HN) 04.3641 6490;


Email: ceo@webyte.vn; www.webyte.vn


Thông tin hệ thống phân phối toàn quốc: tại đây





Đăng ký: Bản tin Phụ nữ & Gia Đình

0 nhận xét:

Đăng nhận xét