Thứ Tư, 22 tháng 5, 2013

Fractora Frim- công nghệ trẻ hoá da hàng đầu

@ nguontinviet.com


Fractora Frim được coi như một trong những công nghệ chống lão hoá da hàng đầu trên thế giới, luôn mang đến cho khách hàng những trải nghiệm tuyệt vời với hiệu quả cải thiện các nếp nhăn nông, sâu, da trùng nhão, chảy xệ chỉ với 3 lần trải nghiệm liên liếp da đã mượt mà căng mịn như tuổi thanh xuân.


Giữa muôn vàn công nghệ căng da, vì sao phụ nữ lại lựa chọn và yêu mến công nghệ Fractora Frim. Hãy cùng các chuyên gia làm đẹp khám phá nguồn gốc sức mạnh kỳ diệu của Fractora Frim.


Fractora Frim- công nghệ trẻ hoá da hàng đầu, Làm đẹp,


Fractora Firm cải thiện được những dấu hiệu lão hoá nào?


Công nghệ này sử dụng sóng RF lưỡng cực tác động vào lớp trung bì giúp tăng sinh collagen và elastin giúp cải thiện cùng một lúc mọi vấn đề của lão hoá da như: nhăn chùng, chảy xệ, sạm, da khô, xỉn màu…phục hồi nhanh chóng vẻ đẹp tươi trẻ, rạng ngời cho làn da.


Hiệu quả rõ rệt trong bao lâu?


Nếu như khách hàng chăm sóc da đều đặn và đúng theo như hướng dẫn của các chuyên gia thẩm mỹ, sau khoảng 2 lần thực hiện bạn có thể cảm nhận được những thay đổi trên làn da nếp nhăn cải thiện được 60%. Và sau khoảng 3 lần điều trị liên tiếp các nếp nhăn đã đầy lên 90%, da săn chắc, mịn màng hơn.


Fractora Frim- công nghệ trẻ hoá da hàng đầu, Làm đẹp,


Thời gian cải thiện nhanh liệu có an toàn không?


Công nghệ Fractora Frim đã được chứng nhận có khả năng chống kích ứng da và được Viện da liễu Hoa Kỳ khuyên dùng. Với vi xử lý thông minh mặc dù nguồn nhiệt năng của sóng FR đánh thẳng vào tầng trung bì (nơi tập trung sản sinh collagen và elastin) nhưng lớp da trên lại không bị tổn thương, người điều trị chỉ có cảm giác châm chích nhẹ nhàng. Fractora Frim không chỉ mang lại sự cải thiện vượt trội cho làn da thông thường mà còn lý tưởng đối với cả làn da nhạy cảm.


Cơ chế hoạt động của Fratora Frim


Sóng RF lưỡng cực có nguồn nhiệt năng lớn sẽ nhẹ nhàng được đi sâu vào da tập trung đánh thẳng vào tầng trung bì, làm tăng sinh collagen và elastin, đảm bảo sự sản sinh tế bào mới một cách hoàn hảo, giảm hình thành hắc sắc tố xỉn màu, buộc chặt và kết dính các sợi collagen lỏng lẻo, tạo ra lớp khung nâng đỡ làn da chắc chắn từ bên trong một cách tự nhiên, không bóc tách, không phẫu thuật.


Sau 3 lần điều trị đến 94% người điều trị cảm thấy chân mày được nâng cao hẳn, tình trạng nếp nhăn ở cổ, bọng cằm, bọng mặt, khoé miệng cải thiện rõ rệt. 88% lại thấy lỗ chân lông được se khít, gương mặt trông dài, thon gọn hình chữ V và hiện đại hơn.


Fractora Frim- công nghệ trẻ hoá da hàng đầu, Làm đẹp,


Để được thăm khám và tư vấn căng da miễn phí liên hệ:


Hệ thống Lavender spa:


Hà Nội
- 28 Nguyễn Du, Hai Bà Trưng, Hà Nội: 0473 099 999; 0422 199 199 
- 65B Hai Bà Trưng, Hoàn Kiếm, Hà Nội. Tel:043 942 39 39, 043 942 36 36

Hồ Chí Minh
- 35 Bà Huyện Thanh Quan, phường 6, quận 3, TP HCM. Tel: 0839 333 219; 0839 333 218


Website: http://www.lavenderspa.vn

Hotmail: tuvan@lavenderspa.vn

http://www.facebook.com/LavenderSpa.vn?ref=hl





Đăng ký: Bản tin Phụ nữ & Gia Đình

0 nhận xét:

Đăng nhận xét