Thứ Hai, 27 tháng 5, 2013

Học Lương Bích Hữu trang điểm mắt một mí

@ nguontinviet.com


Nổi danh từ khi tham gia nhóm nhạc nữ H.A.T, khi nhóm tan rã Lương Bích Hữu vẫn đứng vũng trên con đường hoạt động solo. Thời gian qua, cô có khá nhiều bản hit được giới trẻ yêu thích. Mới đây nhất, Học cách đi một mình, ca khúc mới nhất của cô gây chú ý trong giới trẻ.


Lương Bích Hữu sinh ngày 1 tháng 9 năm 1984 , còn có biệt danh là A Mí, được các fans gọi thân mật là chị Bảy là con thứ 4 trong một gia đình có 5 chị em gái, tại quận 8, một khu dân cư được mệnh danh là "phố người Hoa" của Thành phố Hồ Chí Minh.


Lương Bích Hữu được biết đến là ca sĩ có phong cách nữ tính tuy nhiên đôi khi cô cũng trở nên nổi loạn với những kiểu tóc, màu tóc cá tính và bị cho là thảm họa thời trang. Nhưng bù lại cô lại có phong cánh trang điểm cuốn hút, đậm nét với đôi mắt làm nổi bật lên đôi mắt " một mí" của cô.


Học Lương Bích Hữu trang điểm mắt một mí, Làm đẹp, trang diem, luong bich huu, thoi trang, làm đẹp, lam dep, cham soc sac dep,


Đôi mắt 1 mí cá tính của Lương Bích Hữu


Bước 1: Sử dụng phấn mày màu nâu tạo dáng cho chân mày bạn.


Bước 2: Dùng bút mắt nước màu đen vẽ 1 đường sát với mi mắt trên, vẽ to dần, đậm nét về phía đuôi.


Bước 3: Vẽ 2/3 mi mắt dưới tiếp theo dùng chì khô đánh lại, sử dụng chì khô nhủ trắng vẽ 1 đường ở mi mắt dưới.


Bước 4: Sử dụng phấn mắt màu hồng đánh 2/3 khóe mắt kéo dài cả 2 mi trên, dưới. Cặp mi cong tự nhiên, dán mi mắt giả cho đôi mắt thêm to tròn hơn.


Bước 5: Đánh son màu Be đều lên viền môi dùng tay xoa nhẹ, sau đó đánh lớp son màu hồng phía trong.





Đăng ký: Bản tin Phụ nữ & Gia Đình

0 nhận xét:

Đăng nhận xét