Thứ Năm, 30 tháng 5, 2013

Cho tóc óng ả dạo phố hè

@ nguontinviet.com


Mùa hè ví như mùa “hủy diệt” những mái tóc dài, khi khí hậu nóng ập đến, đường phố xuất hiện thêm nhiều những mái tóc khô xơ và rối tung ở phần đuôi. Thế rồi phe áo dài có xu hướng cắt tóc đi, hoặc vô cùng vất vả với việc nuôi tóc dài tiếp tục.

Khó quá, tóc dài ơi!


Bảo nuôi tóc dài là “vô cùng vất vả” cũng không ngoa đâu, ai là phái đẹp thì biết rồi đấy! Chỉ cần một lọn tóc không nằm đúng chỗ đã đủ khiến chúng mình mất gấp đôi gấp ba thời gian trước khi ra đường, nói gì đến tóc rối, khô, gãy. Với tóc khô xơ phần đuôi và ngọn, cứ để thế luôn thì khó chịu, cắt đi thì hỏng kiểu, cắt thành kiểu khác thì còn lâu mới chạm tay vào ước mơ có mái tóc dài đẹp.


Mà đâu chỉ mùa hè nóng nực mới làm tóc khô xơ và khó nuôi tóc dài. Tóc khô xơ vì thiếu những dưỡng chất cần thiết, thiếu chế độ chăm sóc đúng cách. Nhiều khả năng đằng sau những mái tóc dài lộng lẫy trên phố mà bạn đang thầm ganh tỵ ấy, chính là một sản phẩm chăm sóc tóc chuyên biệt.


Cho tóc óng ả dạo phố hè, Làm đẹp,


Dùng dầu xả để cung cấp dưỡng chất cho mái tóc suôn mượt từ gốc đến ngọn




Dùng dầu xả để nuôi tóc dài


Là phái nữ, đừng từ chối những phương cách giúp cho mình đẹp hơn. Thành ngữ Anh có câu: “Actions speak louder than words” – vậy nên “Khởi điểm là hành động”, thay vì vò đầu bứt tóc trước gương vì chán ghét đuôi tóc khô cứng lì lợm, chúng mình hãy thử tìm hiểu lý do vì đâu đuôi và thân tóc cứ khô xơ và thiếu sức sống khi dài ra trong khi phần chân tóc lại khỏe mạnh.


Vì rất nhiều nguyên nhân: uốn, duỗi, nhuộm thường xuyên, không bảo vệ tóc đúng cách, nhưng nguyên nhân lớn nhất là tóc bị thiếu những dưỡng chất cần thiết - bởi phần thân và ngọn tóc đã “già” hơn những phần tóc khác. Do đó, phần tóc này cần chúng mình quan tâm và dành sự chăm sóc chuyên biệt!


Và giải pháp chuyên biệt cho phần thân & đuôi tóc không như ý này đơn giản không ngờ - đó chính là sử dụng dầu xả. Dầu gội hàng ngày có tác dụng làm sạch và nuôi dưỡng tóc – trong đó làm sạch là chính. Tóc đâu chỉ cần sạch! Tóc cần được cung cấp dưỡng chất để khỏe mạnh và suôn mượt từ gốc tới ngọn.


Thực ra dầu xả không vô ích như nhiều người vẫn nghĩ, cũng không gây bết dính như nhiều người đã dùng sai. Với những người buộc phải dùng dầu gội trị gàu, lại càng nên dùng dầu xả để bổ sung chất dưỡng ẩm mà dầu gội trị gàu đã gây ra trong quá trình lấy đi bã nhờn cực mạnh.


Tóc cũng như một thực thể sống, rất cần nguồn dinh dưỡng để phát triển khỏe mạnh. Và dầu xả mỗi ngày là biện pháp chăm sóc dinh dưỡng đặc biệt cho tóc mà chúng mình không nên bỏ qua! Chỉ một phút với dầu xả ngay sau bước dầu gội, những ai mê tóc dài đã tiến thêm được một bước trên chặng đường nuôi tóc.





Đăng ký: Bản tin Phụ nữ & Gia Đình

0 nhận xét:

Đăng nhận xét