Thứ Sáu, 24 tháng 5, 2013

Học sao trang điểm với kính áp tròng

@ nguontinviet.com


Thông thường, khi đến công sở, chị em thường chọn những gam màu nhẹ nhàng hoặc những tông trầm để trang điểm cho đôi mắt. Tuy nhiên, lúc nào cũng chọn cùng một kiểu trang điểm vậy sẽ khiến bạn trở nên khô cứng và nhàm chán. Đôi khi bạn cũng nên làm mới cho đôi mắt bằng những gam màu nổi bật và khiến người khác phải ngưỡng mộ nhé!


Những người đẹp Việt như: Ngọc Trinh, Đinh Ngọc Diệp, Khánh Thy, Bảo Thy, Diễm Hương, Mai Phương Thúy, Minh Hằng… rất biết làm đôi mắt mình cuốn hút tất cả mọi ánh nhìn với kính áp tròng, cùng cánh trang điểm màu mắt phù hợp với màu kính. Kính áp tròng màu sắc đã trở thành một phụ kiện làm đẹp không thể thiếu của sao Việt.


Học sao trang điểm với kính áp tròng, Làm đẹp, trang diem, lam dep cung sao, thoi trang, xu huong trang diem, trang diem voi kinh ap trong,


Kính áp tròng màu sắc đã trở thành một phụ kiện làm đẹp không thể thiếu của sao Việt


Cùng tham khảo những bước trang điểm mắt đơn giản của các sao nhé!


Bước 1: Đeo kính áp tròng màu nâu đen.


Bước 2: Sử dụng kem hightlight màu sáng bôi lên vùng hốc mắt sau đó đánh đều.


Bước 3: Dùng chì màu đen tạo dáng cho lông mày, chuốt lại bằng cọ mày.


Bước 4: Chọn phấn mắt màu ngà đánh đều lên phần hốc mắt, đánh phấn màu đen ở 2/3 đuôi mắt, hốc mắt. Dùng phấn màu đen kẻ 1 đường sát mi mắt trên và dưới sau đó kẻ lại bằng sáp màu đen lên mi mắt, tạo điểm nhấn cho đôi mắt bàng cách vẽ đuôi. Tiếp đến dùng chì màu trắng kẻ 2/3 khóe mắt.





Đăng ký: Bản tin Phụ nữ & Gia Đình

0 nhận xét:

Đăng nhận xét