Chủ Nhật, 30 tháng 3, 2014

Vì sao bạn giảm cân thất bại?

@ nguontinviet.com


Bạn đã từng áp dụng rất nhiều phương pháp giảm cân khác nhau nhưng vẫn thất bại “thảm hại”! Lý do là vì đâu? Cùng http://tapchigiamcan.vn tìm hiểu nguyên nhân để có cách khắc phục triệt để nhé!


Nếu giảm cân không thành công có thể là do bạn đã mắc phải một trong những lỗi sau!


Lựa chọn cách giảm cân chưa phù hợp


Vì sao bạn giảm cân thất bại? - 1


Có rất nhiều cách giúp bạn “khống chế” cân nặng của mình, nhưng không phải cách giảm cân nào cũng thích hợp với bạn và không phải một người nào đó thành công thì bạn cũng chắc chắn sẽ thành công như họ khi áp dụng! Bởi mỗi người có một cơ địa khác nhau, một thể trạng khác nhau.


Nếu bạn cứ kiên quyết áp đặt mình phải tuân theo một phương pháp không phù hợp, thì dù bạn có tuân theo miệt mài vẫn chẳng có tác dụng. Vì thế, hãy cân nhắc và lựa chọn thật kỹ cách giảm cân an toàn, hiệu quả và đặc biệt là phải “hợp ý”.


Thực hiện không “đến nơi đến chốn”


Bạn cần nhớ một điều rằng, giảm cân là cả một quá trình gian khó, nó đòi hỏi bạn phải kiên trì, nhẫn nại và thực hiện đúng phương pháp! Vì thế, cho dù bạn có theo một chế độ dinh dưỡng khoa học đi chăng nữa, nhưng lâu lâu lại “đứt gánh giữa đường” thì sẽ chẳng thể nào đi đến đích được.


Vì sao bạn giảm cân thất bại? - 2


Một thay đổi “nhỏ như con kiến” cũng có thể phá hủy toàn bộ thành quả giảm cân sắp “đơm hoa kết trái” của bạn đấy! Cho nên, nếu bạn đã từng thất bại, hãy xem lại mình có mắc phải lỗi này không để có cách khắc phục.


Lối sống thiếu khoa học


Không chỉ có chế độ ăn uống và luyện tập mới quyết định kết quả giảm cân của bạn, mà lối sống cũng có một vị trí rất quan trọng. Nếu bạn tuân thủ nghiêm ngặt phương pháp giảm cân mà mình đang theo, bao gồm ăn uống và luyện tập nhưng lại thức khuya, rượu chè… thì cũng xem như “đi tong”.


Cách tốt nhất để giảm cân hiệu quả là hãy thay đổi cả thói quen lối sống, với những “thói hư thật xấu” thì nên tránh xa!


Vì sao bạn giảm cân thất bại? - 3


Mách nhỏ:


Bạn nên xây dựng lại cho mình một kế hoạch khác khoa học hơn. Tất nhiên, kế hoạch ấy vẫn bao gồm chế độ dinh dưỡng hợp lý và luyện tập đều đặn, nhưng nếu có thể, bạn nên kết hợp với sản phẩm giảm cân Ever Slim để hiệu quả được nâng cao hơn.


Ever Slim là một trong những loại thực phẩm chức năng giúp giảm cân đẹp da hiện đang rất được tin dùng trên toàn thế giới. Với chiết suất từ trái nho kết hợp các thành phần thảo dược lành tính như: Hoa cải cay, gừng, bí đao, chất IGGC trà xanh, nấm linh chi... Ever Slim hấp thụ nhanh vào cơ thể, ngăn ngừa chất béo tích tụ, đào thải mỡ ra ngoài theo nguyên lý an toàn nhất là tuyến mồ hôi… Chỉ cần dùng 1 – 2 viên/1 lần/1 ngày trước bữa ăn sáng 30 phút, sẽ chẳng bao lâu bạn sẽ sở hữu một thân hình thon gọn.


Vì sao bạn giảm cân thất bại? - 4


Sản phẩm được sản xuất tại Hoa Kỳ bởi tập đoàn P&J Health và hiện đã được Dược Bảo Khang phân phối tại Việt Nam. Ever Slim cũng đã được Bộ Y Tế xác nhận công bố phù hợp quy định an toàn thực phẩm số 4320/2012/ATTP-XNCB.


Tư vấn Hà Nội: (04).62 813 526 – 0983 333 057


Tư vấn TP.HCM: (08) 35 8888 14 - 0975.820.820 - 0972.820.820


Tổng đài tư vấn: 1900.6005


Email: baokhang@BKG.vn





Đăng ký: Bản tin Phụ nữ & Gia Đình

0 nhận xét:

Đăng nhận xét