Chủ Nhật, 30 tháng 3, 2014

Cô gái chuyển giới giống Dương Mịch

@ nguontinviet.com


Sở hữu nhan sắc mặn mà nhờ bàn tay của bác sĩ thẩm mỹ Việt Nam tại TMV Khơ Thị, cô gái chuyển giới Hoàng My đã khiến nhiều người ngạc nhiên vì có nét đẹp giống diễn viên Dương Mịch.


Cô gái chuyển giới giống Dương Mịch - 1


Tuy không có đôi mắt “hồ thu” như mỹ nhân Dương Mịch, nhưng người đẹp chuyển giới Hoàng My vẫn đẹp rạng rỡ với chiếc mũi cao đầy, đôi môi nhỏ, ánh mắt to long lanh.


Cô gái chuyển giới giống Dương Mịch - 2


Hoàng My đã chuyển giới thành công năm 2013 khi đó cô 19 tuổi. Với sự hướng dẫn của HH Thu Hoài, cũng là giám đốc hệ thống TMV Khơ Thị, cô thực hiện chỉnh sửa nhan sắc tại Việt Nam trước khi sang Thái Lan chuyển giới với mục đích tiết kiệm chi phí phẫu thuật, nhưng lại có được kết quả làm đẹp khá bất ngờ vì dung mạo xinh đẹp và đầy nữ tính. Cô được đánh giá là một trong những gương mặt chuyển giới đẹp nhất ở Việt Nam.


Cô gái chuyển giới giống Dương Mịch - 3


Hoàng My đã hoàn thành ca phẫu thuật chuyển giới tại Thái Lan sai khi chỉnh sửa nhan sắc tại Việt Nam – TMV Khơ Thị


Để lột xác từ một chàng trai thô kệch thành người đẹp xuất sắc như bây giờ, Hoàng My đã được các bác sĩ tạo hình tại TMV Khơ Thị và chuyên gia cố vấn của Hiệp Hội Y Khoa Thẩm Mỹ Quốc Tế, cùng tư vấn và tiến hành các phẫu thuật như cắt mí mắt, nâng mũi S-Line, gọt hàm và nâng ngực. Bên cạnh đó cô cũng được điều trị bằng hoocmon giúp cơ thể làm quen với sự thay đổi giới tính mới.


Cô gái chuyển giới giống Dương Mịch - 4


Hoàng My từ một chàng trai thô kệch đã biến thành người thiếu nữ xinh đẹp, nhờ bàn tay bác sĩ Việt Nam


Bác sĩ Nguyễn Thế Thạnh chia sẻ: “Chúng tôi đã thực hiện một cách tốt nhất những gì có thể làm trong ca phẫu thuật của Hoàng My. Tuy lúc xác định các tỷ lệ thẩm mỹ phù hợp từ nam thành nữ, chúng tôi gặp đôi chút khó khăn và mất khá nhiều thời gian, nhưng các ca phẫu thuật chính vì vậy lại rất thành công, mọi chi tiết đều khớp với nhau một cách cân đối, mềm mại và hài hòa. Ngay khi Hoàng My vừa phẫu thuật xong, tôi đã chắc chắn cô ấy sẽ là một người phụ nữ đẹp.”


Cô gái chuyển giới giống Dương Mịch - 5


Hoàng My chụp ảnh lưu niệm cùng bác sĩ Nguyễn Thế Thạnh – chuyên gia tạo hình viện thẩm mỹ Khơ Thị


Thành công trong ca phẫu thuật chỉnh sửa nhan sắc của Hoàng My đã phần nào lấy lại niềm tin cho ngành y khoa thẩm mỹ tại Việt Nam, mang lại sự phát triển mới đầy khởi sắc cho thẩm mỹ nước nhà nói chung và viện thẩm mỹ Khơ Thị nói riêng. Một lần nữa chứng tỏ thực lực của thẩm mỹ Việt Nam hoàn toàn không thua kém các nước bạn.





Đăng ký: Bản tin Phụ nữ & Gia Đình

0 nhận xét:

Đăng nhận xét