Thứ Hai, 31 tháng 3, 2014

Giảm mỡ thừa để cơ thể khỏe đẹp

@ nguontinviet.com


Béo phì đang ngày càng trở thành vấn nạn của xã hội. Đặc biệt với chị em phụ nữ thì thân hình sồ sề với vòng eo bánh mì trở thành nỗi ám ảnh thường trực.


Cuộc sống bận rộn, căng thẳng đã thu hẹp quỹ thời gian dành cho các hoạt động vui chơi, giải trí, thể dục thể thao và khiến con người ngày càng lười vận động và tình trạng béo phì, thừa cân ngày càng gia tăng. Ngoài những tác hại dễ nhận thấy như mất thẩm mỹ, khó chọn lựa trang phục, không phải ai cũng biết rằng béo phì và mỡ thừa là nguyên nhân của rất nhiều căn bệnh nguy hiểm.


Giảm mỡ thừa để cơ thể khỏe đẹp - 1


Béo phì là nguyên nhân của rất nhiều căn bệnh nguy hiểm


Béo phì là nguy cơ tiềm ẩn của rất nhiều bệnh nguy hiểm


- Hệ tim mạch: Tăng huyết áp, xơ vữa mạch máu, nhồi máu cơ tim, tai biến mạch não, hẹp tắc động mạch chi.


- Hệ hô hấp: Giảm thông khí, ngừng thở khi ngủ là một biến chứng rất nguy hiểm.


- Hệ nội tiết, chuyển hóa: Tình trạng kém dung nạp glucose, kháng insulin, nặng hơn là bệnh tiểu đường, rối loạn chuyển hóa mỡ máu, tăng acid uric gây bệnh gút.


- Tác động về tâm sinh lý: Tự ti, trầm cảm, khó hòa nhập cộng đồng.


- Một số bệnh ung thư như ung thư thực quản, trực tràng, vú...


Thêm vào đó, người mắc bệnh béo phì thường có tâm lý tự ti, stress khi tiếp xúc với mọi người do mặc cảm ngoại hình quá khổ. Vì tất cả những nguyên nhân kể trên, giảm béo, loại bỏ mỡ thừa trên cơ thể là mong muốn của tất cả những nạn nhân của bệnh béo phì.


Tuy nhiên, không phải ai cũng tìm được giải pháp giảm béo hiệu quả. Không ít người đã thử những giảm béo tiêu cực như nhịn ăn, tập luyện quá sức với mong muốn gầy đi nhanh chóng nhưng kết quả là dẫn đến những tổn hại nghiêm trọng về sức khỏe và thậm chí cả tinh thần.


Giảm mỡ thừa để cơ thể khỏe đẹp - 2


Các liệu pháp giảm béo tiêu cực có thể dẫn đến hậu quả không lường


Hiểu được nhu cầu giảm béo nhanh chóng, an toàn của những người béo phì, các nhà khoa học Mỹ đã nghiên cứu và tìm ra giải pháp giải pháp giảm béo thẩm mỹ an toàn và nhanh chóng không cần đến sự can thiệp của dao kéo, giúp bạn lấy lại vóc dáng thon gọn mơ ước.


Body Laser là công nghệ giảm mỡ tiên tiến nhất của Hoa Kỳ, đã được Tổ chức FD và CE Tiêu chuẩn châu Âu chứng nhận về độ an toàn và hiệu quả triệt để. Đây là công nghệ giảm an toàn, hiệu quả các vùng mỡ thừa trên cơ thể như mỡ bụng, mỡ đùi, bắp tay… mà không cần phẫu thuật. Công nghệ này đã được ứng dụng tại nhiều quốc gia trên thế giới như Mỹ, Hàn Quốc, Nhật Bản…


Xem chi tiết quy trình giảm mỡ Body laser tại đây


Giảm mỡ thừa để cơ thể khỏe đẹp - 3


Quy trình giảm mỡ an toàn với Body laser


Sử dụng năng lượng với tần số 25 KHz, Body laser tự dò và tác động sâu vào từng tế bào mỡ, phá vỡ hoàn toàn các mô mỡ, làm nứt các tổ chức Celluie, hóa lỏng và giải phóng tối đa các tổ chức mỡ tích tụ dưới da sau đó đưa nhẹ nhàng ra khỏi cơ thể giúp loại bỏ mỡ thừa một cách triệt để và vĩnh viễn, an toàn và không ảnh hưởng tới các tổ chức bên trong cơ thể nên bạn hoàn toàn có thể yên tâm khi điều trị.


Giảm mỡ thừa để cơ thể khỏe đẹp - 4


Điều trị giảm mỡ an toàn bằng Body Laser


Đặc biệt công nghệ này kết hợp hoàn hảo với laser Perfect Body: Sử dụng năng lượng sóng siêu âm hội tụ tạo ra hiệu ứng kích thích liên tục làm co dãn các cơ, kéo căng các cơ giúp tái cấu trúc hệ thống cơ tại vùng điều trị để tạo dáng cơ thể thon gọn hoàn hảo theo ý muốn. Sóng siêu âm thế hệ mới còn giúp tăng sinh collagen tại vùng điều trị để làm săn chắc và căng mịn da, khắc phục hoàn toàn tình trạng da nhão và chảy xệ của các phương pháp giảm mỡ khác.


Body Laser không chỉ giúp bạn giảm mỡ triệt để mà còn giúp bạn tạo dáng cơ thể hoàn hảo và làm săn mịn da vùng điều trị chỉ sau 1 giờ đồng hồ. Với tất cả những ưu điểm vượt trôi của mình, body laser xứng đáng là giải pháp giảm mỡ được ưa chuộng nhất 2014.


Giảm mỡ thừa để cơ thể khỏe đẹp - 5


Hiệu quả giảm mỡ với Body Laser tại TMV Đông Á


Bạn có thể tìm hiểu về công nghệ body laser và đăng ký tư vấn giảm mỡ body laser tại đây


THẨM MỸ VIỆN ĐÔNG Á


Tư vấn & CSKH (24/7): 1900.6499


Địa chỉ: 212 Kim Mã - Ba Đình - Hà Nội


Tel: 0466.51.44.66


Mobile: 0968.77.88.66 / 0962.77.88.66


Website: http://ift.tt/1er0lAv





Đăng ký: Bản tin Phụ nữ & Gia Đình

0 nhận xét:

Đăng nhận xét