Chủ Nhật, 30 tháng 3, 2014

Tuyệt chiêu giảm cân của các cô gái Brazil

@ nguontinviet.com


Mới đây, tạp chí du lịch Ucity đã tiến hành cuộc bình chọn những đất nước có phụ nữ đẹp và nóng bỏng nhất thế giới. Đứng đầu danh sách bình chọn chính là Brazil - một đất nước từ lâu đã nổi tiếng sản sinh ra những diễn viên, người mẫu, nam vương... hấp dẫn nhất thế giới. Tuy nhiên, chẳng cần phải đến sàn diễn thời trang, ở bất cứ nơi đâu tại Brazil, du khách đều có thể bị choáng ngợp và ngất ngây trước sắc đẹp từ các cô gái bình dị. Họ đều sở hữu một hình thể bốc lửa với vòng 3 nở nang, cặp tuyết lê đầy đặn cùng vòng eo đẹp mê hồn đặc trưng.


Tuyệt chiêu giảm cân của các cô gái Brazil - 1


Với số đo 3 vòng săn chắc cùng đường cong chữ S quyến rũ, các cô gái Brazil được mệnh danh là những phụ nữ hấp dẫn nhất hành tinh


Những cô gái ở xứ sở của vũ điệu samba quan tâm đến hình thức hơn bất cứ phụ nữ nào trên trái đất. Kể cả những cô gái có thân hình mảnh mai cũng muốn tạo phom cho vùng lườn săn chắc nuột nà hay những người béo phì, phụ nữ sau sinh, muốn có được vùng lưng ong mượt mà, giảm mỡ bụng, đùi, bả vai, bắp chân rắn chắc họ đều truyền tai nhau phương pháp đắp mặt nạ khoáng thạch núi lửa. Loại mặt nạ này có một ưu việt kỳ diệu, ngoài việc chứa vô khối dưỡng chất quý hiếm có tác dụng làm đẹp da, chúng còn có khả năng làm nóng sâu, hoá lỏng mọi thể trạng mỡ, từ mỡ tích luỹ lâu năm có nhiều độc tố bao quanh cho đến lớp mỡ mềm mới hình thành, khiến tế bào mỡ bị tán nhỏ và ly giải qua các huyệt đạo.


Hiện nay, công nghệ này đã được phát triển lên một đỉnh cao mới nhờ sự kết hợp với tinh hoa của phương pháp giảm cân truyền thống - Bấm huyệt dưỡng sinh cổ truyền Nhật Bản nhằm tăng hiệu quả gấp 5 lần phương pháp giảm cân thông thường mang đến hiệu quả tương đương phẫu thuật thẩm mỹ nhưng không có sự xâm lấn, đau đớn.


Tuyệt chiêu giảm cân của các cô gái Brazil - 2


Hoa hậu Brazil Jakelyne Oliveira đã áp dụng việc đắp mặt nạ khoáng thạch núi lửa 15 ngày liên tục để có được tỷ lệ vòng eo con kiến săn chắc trước khi tham gia cuộc thi sắc đẹp


Nếu như bấm huyệt dưỡng sinh Nhật Bản nhẹ nhàng điểm qua các huyệt đạo quan trọng trên cơ thể như: khí hải, đàn điền, nhân cung mệnh môn, thần khuyết... đả không kinh lạc, khôi phục công năng, thu nhỏ dạ dày còn giúp tinh thần người điều trị thư thái thoải mái, hạn chế cảm giác thèm ăn và xua tan cảm xúc tiêu cực như mệt mỏi, buồn chán. Thì đắp mặt nạ khoáng thạch núi lửa lại có khả năng làm nóng sâu 10 -20 mm kết hợp máy đốt cháy mỡ sinh học Skin Light càng thúc đẩy mỡ dưới bề mặt da sẽ hoá lỏng nhanh hơn, cellulite, phá vỡ lớp độc tố báo quanh tế bào mỡ khiến chúng đào thải qua các huyệt đạo, sau khi kết thúc trải nghiệm người điều trị có thể nhìn trực tiếp lớp mỡ vàng lỏng đọng lại trên bề mặt khoáng thạch.


Do khả năng làm nóng sâu của loại mặt nạ này kéo dài 24 tiếng, nên Hội đồng dinh dưỡng tại Adora Clinic & Luxury Spa khuyến khích người điều trị nên kết hợp vận động những môn thể thao yêu thích để khiến tế bào mỡ tiếp tục bị đốt nóng.


Tuyệt chiêu giảm cân của các cô gái Brazil - 3


Sở dĩ phương pháp giảm béo này được các hoa hậu yêu thích, bởi trong quá trình trải nghiệm không chỉ mang lại sự thư thái sảng khoái, da dẻ hồng hào mịn màng mà còn giúp hoa hậu đạt được số đo lý tưởng


Tham khảo phương pháp an toàn của Brazil tại đây


Trung tâm chăm sóc da chuyên nghiệp Adora Clinic & Luxury Spa


40A Tuệ Tĩnh, quận Hai Bà Trưng, Hà Nội.


(Đầu tháng 4 khai trương cơ sở mới tại 25 Bùi Thị Xuân, Hai Bà Trưng, Hà Nội )


ĐT: 04 3822 5979


Email: adoraspa.vn@gmail.com


Website: www.adoraspa.vn


Facebook: http://ift.tt/1eT6XqA





Đăng ký: Bản tin Phụ nữ & Gia Đình

0 nhận xét:

Đăng nhận xét