Thứ Năm, 27 tháng 3, 2014

Phương pháp giảm nếp nhăn, lão hóa và nám da

@ nguontinviet.com


Lão hóa da là quá trình da bị suy thoái, kém đàn hồi, không còn săn chắc, sự lưu thông máu, tuần hoàn dưới da cũng giảm... Tình trạng này kéo dài khiến cho da bị chùng nhão, nhăn nheo và xuất hiện các vết chân chim ở khóe mắt, miệng.


Theo quy luật phát triển, bước sang độ tuổi 25, cơ thể chúng ta đã có những “sự chuẩn bị”, cho quá trình lão hóa. Đặc biệt là cơ thể phụ nữ, nguy cơ lão hóa da là nhanh và trầm trọng hơn cả. Sau tuổi 25 tế bào da mất dần đi chất dinh dưỡng khiến da dễ bị khô, nhăn nheo, lão hóa và các đốm nám bắt đầu xuất hiện.


Để khắc phục tình trạng đó, trước hết bạn cần điều chỉnh các chế độ sống cho cân bằng và điều độ, giảm các yếu tố có hại như: nắng, bụi, ô nhiễm, nhiệt, các loại bức xạ có hại, các thói quen xấu như thức khuya, hút thuốc lá... Ngoài ra bạn cần uống nhiều nước, bổ sung nhiều rau quả có màu xanh đậm và màu đỏ, vàng, cam đậm, bổ sung các loại vitamin E, C. Khi ra đường, bạn nên chống nắng kỹ bằng cách che mặt hoặc dùng kem chống nắng, sử dụng mỹ phẩm cung cấp nhiều chất chống oxy hóa, chất nuôi dưỡng, chất bảo vệ và chất giúp tái tạo tế bào.


Phương pháp giảm nếp nhăn, lão hóa và nám da - 1


Kem làm giảm nếp nhăn, lão hóa và nám da Diakeli SS Gold Repair Cream là một sản phẩm mang tính cách mạng trên thị trường, giúp giảm lão hóa và nhăn da, cải thiện độ đàn hồi, dưỡng da, làm mờ các vết nám giúp chị em luôn tự tin với làn da tươi trẻ, giàu sức sống.


Diakeli SS Gold Repair Cream là sự kết hợp độc đáo giữa các thành phần:


Syn – Ake (Dipeptit diaminobutyroyl benzylamide diacetate) một hợp chất được tìm thấy trong nọc rắn đã được chứng minh là ngăn chặn các thụ thể nicotinic acetylcholine tại khớp thần kinh cơ, do đó ức chế sự chuyển động cơ bắp. Từ đó nó giúp hạn chế nếp nhăn do sự co cơ lặp đi lặp lại (hiệu ứng như quá trình tiêm Botox)


Snail: dịch nhầy ốc dên có chứa chất chống oxy hóa cực mạnh, giúp duy trì độ ẩm làn da, bảo vệ và tái tạo các mô bị tổn thương, cải thiện tính đàn hồi. Ngoài ra, nó còn giúp da chống lại các tác nhân bên ngoài như tia UV, ngăn ngừa lão hóa, làm mờ sẹo và vết thâm nám.


Phương pháp giảm nếp nhăn, lão hóa và nám da - 2


Dầu Oliu & hoa hướng dương: cả 2 thành phần này đều cung cấp cho da rất nhiều vitamin, giúp da luôn tươi trẻ, tăng tính đàn hồi và làm sạch lỗ chân lông.


Diakeli SS Gold Repair Cream được nghiên cứu và phát triển bởi Diakeli – Hàn Quốc, nó không chỉ bảo vệ da chống lại các tác nhân gây lão hóa mà còn đảo ngược quá trình lão hóa giúp làn da bạn luôn khỏe mạnh, tràn đầy sức sống. Sản phẩm đã được BYT Việt Nam cấp phép lưu hành, được phân phối tại Việt Nam bởi: Công Ty TNHH Quốc Tế Hưng Long


273/69 Nguyễn Văn Đậu, P.11, Q. Bình Thạnh, Tp. Hồ Chí Minh


Điện Thoại: 08 6296 6751 – 0903 743 753





Đăng ký: Bản tin Phụ nữ & Gia Đình

0 nhận xét:

Đăng nhận xét