Thứ Năm, 27 tháng 3, 2014

Cuối Xuân, mặc màu gì cho lãng mạn?

@ nguontinviet.com


Ấn tượng đầu tiên mà trang phục màu pastel mang lại là sự nhẹ nhàng, thanh lịch. Đôi lúc có phần mờ nhạt hơn những gam màu khác nhưng pastel vẫn luôn là lựa chọn hợp lý cho mọi hoàn cảnh.


Thử nghĩ mà xem, xanh chuối, cam hay đỏ chói dù có bắt mắt tới đâu cũng không thể theo bạn đi phỏng vấn xin việc hay ra mắt bố mẹ chồng tương lai được. Nhưng màu pastel thì khác. Đó là sự lựa chọn tin cậy cho mọi tình huống.


Trên thảm đỏ, các ngôi sao đua nhau mặc pastel để thể hiện đẳng cấp. Trong những buổi tiệc, màu pastel cũng dễ khiến mọi ánh mắt có cảm tình với bạn vì sự tinh tế mà không quá thách thức. Cũng như vậy đối với mọi dịp quan trọng khác, pastel lên ngôi ở mọi lúc, mọi nơi.


Điểm trừ nho nhỏ của pastel là nó không hoàn toàn thích hợp với mọi màu da. Chọn màu sắc không phù hợp, bạn có thể trông sẽ nhợt nhạt, thiếu sức sống hơn. Nhiều người đưa ra cách để xem màu pastel nào hợp với bạn, đó là nhìn vào tĩnh mạch nơi cánh tay.


Nếu tĩnh mạch có màu xanh nhạt, bạn sẽ hợp với những màu pastel như xanh bạc hà, tím oải hương; nếu tĩnh mạch có màu xanh lá cây, bạn hợp với màu vàng sáng, hồng đào, xanh quả bơ… Tuy nhiên, nếu tự tin về cách phối đồ của mình, bạn có thể chẳng cần đến quy tắc này để mặc đẹp.


Kết hợp cả bộ pastel với nhau cũng là ý kiến khá ổn. Khi các tông màu pastel được trộn lẫn với nhau một cách có chủ ý, cộng thêm phụ kiện hợp lý, chúng sẽ khiến chủ nhân có vẻ ngoài sành điệu không kém gì các tín đồ thời trang thực thụ.


Thời tiết này quả là hợp để bạn thử nghiệm những cách phối đồ độc đáo của mình đấy.


Cuối Xuân, mặc màu gì cho lãng mạn? - 1


Cuối Xuân, mặc màu gì cho lãng mạn? - 2


Váy màu pastel kết hợp với giày nude hoặc giày pastel đế thô biến các cô gái thành nàng công chúa mà không bị cảm giác “sến”


Cuối Xuân, mặc màu gì cho lãng mạn? - 3


Cuối Xuân, mặc màu gì cho lãng mạn? - 4


Hồng pastel có vẻ được nhiều cô gái yêu thích bởi nó đem lại cảm giác ngọt ngào, nữ tính


Cuối Xuân, mặc màu gì cho lãng mạn? - 5


Cuối Xuân, mặc màu gì cho lãng mạn? - 6


Kết hợp hai trang phục màu pastel nhưng khác nhau một chút về cấp độ không hề dễ dàng. Nhưng nếu làm được, bạn sẽ có được bộ đồ vô cùng thú vị


Cuối Xuân, mặc màu gì cho lãng mạn? - 7


Cuối Xuân, mặc màu gì cho lãng mạn? - 8


Quần skinny pastel dành cho những cô nàng chân thon thả


Cuối Xuân, mặc màu gì cho lãng mạn? - 9


Cuối Xuân, mặc màu gì cho lãng mạn? - 10


Xanh pastel quả là có sức hút, tạo nên sự thanh lịch và tinh tế dù là mặc cả bộ hay kết hợp cùng màu khác



Xem thêm chủ đề:Mau pastel, trang phuc mau pastel, quan skinny pastel, hong pastel, vay mau pastel, xanh bac ha, tim oai huong, cach dung mau trong thoi trang, thoi trang mua he 2014




Đăng ký: Bản tin Phụ nữ & Gia Đình

0 nhận xét:

Đăng nhận xét