Thứ Bảy, 29 tháng 3, 2014

Anh ngủ với gái hí hửng về khoe với tôi

@ nguontinviet.com


Anh không nói gì cứ tủm tỉm cười khiến tôi cảm thấy khó chịu. Có chuyện gì vợ chồng chia sẻ với nhau tại sao anh lại không nói cho tôi cứ làm vui một mình.


Tôi lấy anh đã 2 năm mà hai vợ chồng không có con. Nguyên nhân là do anh, vì anh vốn là người chồng yếu sinh lý. Chuyện chăn gối của chúng tôi 2 năm qua thật buồn tẻ. Tất cả là do anh, khiến anh cảm thấy bức bối trong người. Nhưng vì tôi có thái độ với anh nhiều lần nên anh lại lật lọng, nói là cũng do tôi. Vì tôi không chiều được anh nên anh cảm thấy không thể gần gũi tôi được. Nhiều người phụ nữ biết cách chiều chồng, dù là có yếu sinh lý họ cũng cố gắng làm cho chồng hài lòng. Nhưng có những người chồng yếu sinh lý, vợ cũng cảm thấy chán nản, không muốn tiếp tục cuộc sống vợ chồng nữa.


Thời gian đó, vợ chồng tôi không chăn gối gì vì cả hai cảm thấy không thể gần gũi nhau. Chúng tôi sống với nhau nhưng tình cảm nhạt nhòa, giống như hai người bạn tri kỉ chứ không hề có chuyện ân ái vợ chồng nữa. Khi đó, anh cũng bị suy sụp nhiều và quyết định đến chuyện ngoại tình, gái gú.


Anh ngủ với gái hí hửng về khoe với tôi - 1


Anh không nói gì cứ tủm tỉm cười khiến tôi cảm thấy khó chịu. Có chuyện gì vợ chồng chia sẻ với nhau tại sao anh lại không nói cho tôi cứ làm vui một mình. (ảnh minh họa)


Anh ra ngoài chơi suốt, gặp gỡ hết người này đến người kia. Ngày đó tôi biết chuyện anh ngoại tình nhưng tôi cũng mặc kệ vì nghĩ rằng anh yếu sinh lý thế cũng không thể làm được chuyện gì. Cứ cho anh đi ra ngoài thì anh mới hiểu được cảm giác của người vợ ra sao.


Tôi cứ đi làm, kiếm tiền và sống những ngày tháng nhạt nhẽo trong nhà chồng. Cuộc sống với tôi thật sự không còn có sự lãng mạn, yêu thương gì dành cho chồng nữa. Một người chồng như anh tôi đâu còn hứng thú gì.


Thế mà đợt này tôi thấy anh đi triền miên, anh cảm thấy hạnh phúc thoải mái lắm. Lúc nào cũng thấy anh huýt sáo líu lo. Dường như anh đã tìm được người phụ nữ nào đó làm anh thỏa mãn. Tôi nói với anh về chuyện này, gặng hỏi anh nhưng anh không nói. Anh cứ làm như tôi không có chuyện gì xảy ra. Ngày nào anh cũng xịt nước hoa đi làm, cũng đi chơi tới khuya. Anh biết tôi không cản anh nên hình như anh cứ làm như vậy thì phải.


Anh ngủ với gái hí hửng về khoe với tôi - 2


Nếu anh có khỏi bệnh, anh cũng sẽ không còn yêu tôi nữa phải không? Anh vui như vậy, tôi phải làm sao đây? (ảnh minh họa)


Hôm nay, khi tôi hỏi thì anh lại hí hửng khoe rằng, có người con gái sắp chữa bệnh được cho anh, đó là bệnh yếu sinh lý. Thế tức là tôi không làm cho anh thõa mãn được. Anh bảo, khi nào chữa xong bệnh anh sẽ lại tìm đến tôi. Nghe anh nói vậy tôi buồn quá, tôi cảm thấy mình như người thừa trong mắt anh. Giờ hóa ra là anh đang cố tình giấu tôi ngoại tình, anh biến tôi thành kẻ không ra gì, là người vợ bù nhìn trong mắt anh. Tôi cảm thấy lạc lõng trong cái nhà này quá. Hóa ra là do tôi không biết chiều chồng, hóa ra là anh đã cho tôi ra ngoài lề cuộc sống của anh. Nếu anh có khỏi bệnh, anh cũng sẽ không còn yêu tôi nữa phải không? Anh vui như vậy, tôi phải làm sao đây?



Xem thêm chủ đề: chong ngu voi gai, chong co bo, chong yeu sinh ly, yeu sinh ly, vo chong, hon nhan gia dinh, hon nhan, hanh phuc, bao phu nu




Đăng ký: Bản tin Phụ nữ & Gia Đình

0 nhận xét:

Đăng nhận xét