Chủ Nhật, 27 tháng 4, 2014

VN Idol: "Búp bê quái vật" đánh bật Đông Hùng

@ nguontinviet.com


Trong đêm thi gay cấn trong Gala 7, khán giả có dịp được đã tai, đã mắt khi chứng kiến những màn trình diễn xuất sắc của các thí sinh trên sân khấu. Đến với đêm vòng loại trực tiếp Gala 7 tối qua (ngày 27/4), người xem hồi hộp chờ đợi ai sẽ là người phải dừng chân ở Top 3 Vietnam Idol 2013. Nếu như Nhật Thủy chiếm được cảm tình của cả khán giả và thuyết phục được bộ 3 giám khảo thì Minh Thùy và Đông Hùng lại có phần kém thế hơn.


VN Idol: "Búp bê quái vật" đánh bật Đông Hùng - 1

Bộ ba giám khảo ghế nóng thích thú trước phần thể hiện giả dạng của Top 3 Idol.


Mặc dù sở hữu chất giọng khỏe, đẹp nhưng Đông Hùng lại có phần thiếu cảm xúc khi trình diễn trong đêm Gala 7. Trái với Đông Hùng, Minh Thùy lại trình diễn nhiều cảm xúc hơn nhưng vì sức khỏe không cho phép, "Búp bê quái vật" mắc khá nhiều lỗi kỹ thuật. Cũng chính vì những lý do này mà trong đêm vòng loại trực tiếp, Minh Thùy và Đông Hùng bị lọt vào top nguy hiểm và phải hát singoff.


VN Idol: "Búp bê quái vật" đánh bật Đông Hùng - 2

Thời điểm công bố kết quả 2 người lọt top nguy hiểm.


VN Idol: "Búp bê quái vật" đánh bật Đông Hùng - 3

Đông Hùng và Minh Thùy là hai thí sinh phải hát singoff.


Hát ca khúc Mong manh tìm về của nhạc sĩ Đức Trí, Minh Thùy nhận được nhiều sự khen ngợi của ban giám khảo ghế nóng. Với Mỹ Tâm, Minh Thùy đã có phần hát rất trong sáng và hồn nhiên khiến người nghe cảm thấy không quá mệt. Cô cũng thấy được ở nữ thí sinh này sự thoải mái không quá căng thẳng mặc dù đang bước vào vòng singoff. Riêng nhạc sĩ Anh Quân cho rằng: "Tôi nghĩ vì hôm nay em đã khỏi ốm nên hát hay và tràn đầy sức sống". Vị giám khảo thứ 3 - Đạo diễn Nguyễn Quang Dũng cũng có lời khen ngợi dành cho Minh Thùy và ngỏ ý muốn mời cô hát nhạc phim cho anh.


VN Idol: "Búp bê quái vật" đánh bật Đông Hùng - 4

Minh Thùy khoe giọng với Mong manh tìm về.


Vì không phải là lần đầu tiên lọt top nguy hiểm, Đông Hùng đã có phần trình diễn khá thành công ca khúc Góc tối của nhạc sĩ Nguyễn Hải Phong. Anh đã khuấy động cả sân khấu Vietnam Idol theo từng lời hát từng nốt nhạc. Nhạc sĩ Anh Quân nhận định rằng dường như anh đang nhìn thấy con đường âm nhạc đang trải dài trước mắt Đông Hùng. Nữ giám khảo Mỹ Tâm lại bày tỏ sự phân vân khi không biết phải chọn ai giữa hai giọng ca Minh Thùy và Đông Hùng bởi cả hai đã có phần trình diễn khá tốt.


VN Idol: "Búp bê quái vật" đánh bật Đông Hùng - 5

Đông Hùng sôi động với Góc tối.


Kết quả cuối cùng, người phải nói lời chia tay với Vietnam Idol 2013 là Đông Hùng. Với số phiếu bình chọn ít hơn - 49,6% tin nhắn và xấp xỉ với Minh Thùy - 50,4% tin nhắn, Đông Hùng đã bị Minh Thùy đánh bật ra khỏi top 3. Như vậy, "búp bê quái vật" đã trở thành thí sinh thứ 2 cùng Nhật Thủy xuất hiện trong đêm chung kết quyết định diễn ra vào Chủ Nhật tuần sau (ngày 4/5).


VN Idol: "Búp bê quái vật" đánh bật Đông Hùng - 6


VN Idol: "Búp bê quái vật" đánh bật Đông Hùng - 7


Đông Hùng phải dừng chân ở top 3.


VN Idol: "Búp bê quái vật" đánh bật Đông Hùng - 8

Mỹ Tâm lên chia sẻ cảm xúc với Đông Hùng.


Ngoài sự gay cấn trong đêm Công bố kết quả Gala 7, đêm loại trực tiếp này còn thu hút khán giả bởi màn trình diễn tuyệt vời của diva Hồng Nhung. Để gửi tặng Top 3 của chương trình, Hồng Nhung đã mang đến sân khấu Vietnam Idol ca khúc Anh đừng đi. Không chỉ có phần thể hiện giọng hát tốt, nữ diva nổi tiếng còn gây bất ngờ với vũ đạo hoàn hảo.


VN Idol: "Búp bê quái vật" đánh bật Đông Hùng - 9


VN Idol: "Búp bê quái vật" đánh bật Đông Hùng - 10

Diva Hồng Nhung cực chất trên sân khấu Idol.









Thêm những thông tin về Vietnam Idol 2013:


Bảo Trâm Idol: "Yêu thôi, không cưới"


VN Idol: Nhật Thủy "đỉnh của đỉnh" với Trót yêu


Mỹ Tâm khó tính với Top 3 VN Idol


VN Idol: Nhật Thủy "thoát chết" trong gang tấc




Xem thêm chủ đề: Dong Hung, Minh Thuy, Nhat Thuy, Top 3 Vietnam Idol 2013, Top 2 Vietnam Idol 2013, sao Viet, My Tam, Anh Quan, Nguyen Quang Dung, hau truong, lang sao, ngoi sao, bao phu nu




Đăng ký: Bản tin Phụ nữ & Gia Đình

0 nhận xét:

Đăng nhận xét