Thứ Hai, 28 tháng 4, 2014

Giảm cân không tinh bột như thế nào mới tốt?

@ nguontinviet.com


Em đang có ý định giảm cân bằng cách kiêng tinh bột nhưng không biết như vậy có ảnh hưởng đến sức khỏe không? Chuyên gia có thể tư vấn giúp em một chế độ ăn uống giảm cân không tinh bột được không ạ? Em cám ơn! (Linh Thi)


Tư vấn bởi chuyên gia của giamcan24h.com


Chào Linh Thi, rất vui được trả lời câu hỏi của bạn!


Nếu kiêng tinh bột và không nạp chúng vào cơ thể sẽ giúp giảm cân nhanh vì cơ thể không được cung cấp tinh bột để tạo glucose làm nhiên liệu cho tế bào cơ thể, buộc lòng cơ thể phải phân hủy mô mỡ. Nhưng nếu loại bỏ tinh bột ra khỏi thực đơn ăn uống sẽ khiến bạn mệt mỏi, hoa mắt, chóng mặt, suy giảm trí nhớ và không tốt cho sức khỏe.


Tuy nhiên, nếu bạn muốn giảm cân bằng cách này cũng được nhưng bạn không được kiêng hoàn toàn tinh bột mà có thay thế bằng những loại tinh bột tốt cho sức khỏe và có tác dụng giảm cân gạo lứt (loại gạo còn nhiều cám), các loại khoai (khoai mì, khoai sọ, khoai lang…), bánh mì làm từ lúa mì nguyên hạt, những loại tinh bột này rất có lợi cho sức khỏe và cũng giúp giảm béo rất hiệu nghiệm vì vậy bên cạnh việc bổ sung các loại rau củ, loại bỏ tinh bột gây tăng cân thì bạn cũng có thể thêm nhưng loại thực phẩm chứa tinh bột vừa kể trên để phương pháp giảm cân của bạn thành công mà không ảnh hưởng đến sức khỏe.


Giảm cân không tinh bột như thế nào mới tốt? - 1


Dưới đây là thực đơn giảm cân hằng ngày với phương pháp giảm tinh bột, bạn có thể tham khảo.


Bữa sáng: bữa sáng là bữa ăn quan trọng, cần cung cấp nhiều năng lượng để cho cơ thể có một ngày làm việc hiệu quả. Vì vậy, bữa sáng hợp lý để giúp giảm cân hiệu quả và khoa học đó là thực đơn với trứng, có thể kèm theo các loại thịt nạc. Những thực phẩm này cung cấp cho cơ thể nhiều năng lượng nhưng không gây béo. Thêm vào đó, bạn có thể bổ sung thêm các loại nước ép, rau quả hỗ trợ cho việc giảm cân tốt.


Bữa trưa: một bữa trưa không tinh bột bạn có thể bắt đầu với những loại salad rau củ, để không nhàm chán thì bạn có thể kết hợp với các loại thịt trắng như thịt gà, cá...hoặc là những loại súp cũng là gợi ý hay dành cho bạn.


Giảm cân không tinh bột như thế nào mới tốt? - 2


Bữa tối: bữa tối là bữa ăn cần phải “nghèo” dinh dưỡng nhất, vì thời gian này cơ thể không còn hoạt động nhiều để đốt cháy năng lượng. Bạn có thể tự tay làm cho mình những đĩa rau trộn thật hấp dẫn, có thể kèm với các loại thịt không gây béo.


Mách nhỏ cùng bạn:


Nếu bạn không có thời gian và mong muốn hiệu quả giảm cân tốt hơn thì bạn có thể kết hợp với chế độ tập luyện và nhờ sự hỗ trợ của thực phẩm chức năng. Giới thiệu với bạn thuốc giảm cân Ever slim USA, sản phẩm được nhập khẩu từ Mỹ. Thành phần chính là tinh chất từ quả nho và các thảo dược thiên nhiên khác. Cơ chế giảm cân của sản phẩm hoàn toàn tự nhiên, những chất có trong nho sẽ hỗ trợ tham gia vào quá trình đốt cháy, đào thải mỡ thừa ra khỏi cơ thể, tạo cảm giác no, hạn chế sự thèm ăn, giúp bạn giảm cân an toàn và hiệu quả. Ngoài ra, vitamin có trong nho còn giúp làm da của bạn trở nên căng mịn và tươi sáng hơn. Bạn vừa có thể giảm cân vừa sở hữu làn da tươi trẻ như ý.


Giảm cân không tinh bột như thế nào mới tốt? - 3


Hiện Ever slim USA đang được phân phối tại Việt Nam bởi công ty TNHH ĐT – TM XNK Bảo Khang.


Nếu bạn muốn giảm cân an toàn, tự nhiên, hãy liên hệ ngay với chúng tôi để được tư vấn tận tình và giải đáp mọi thắc mắc có liên quan.


Công ty Đầu tư Thương mại XNK BẢO KHANG - BKGROUP


- HCM: 1069 Phan Văn Trị, F 10, Q. Gò vấp, Tp.HCM


Điện thoại: (08) 35 8888 14 - 0936 500 900


- Hà Nội: 225 Trần Đăng Ninh, Q. Cầu Giấy, Hà Nội


Điện thoại: (04).62 8135 26 - 0983.333.057


Website: Giamcan24h.com - Email: info@bkg.vn





Đăng ký: Bản tin Phụ nữ & Gia Đình

0 nhận xét:

Đăng nhận xét