Thứ Hai, 28 tháng 4, 2014

Kỳ 3: Làm nô lệ trên giường để có nhà, có xe

@ nguontinviet.com


Truyện dài kỳ: Hồi ức cô gái chuyên cặp bồ nuôi thân









Mời các bạn đọc:


Kỳ 1:


Kỳ 2: Màn kịch hờ của những người vợ thông minh



Mới nhìn thấy tôi, anh đã ngạc nhiên và sững sờ. Nhưng tôi chẳng tin vì tôi đã có ảnh trên lý lịch xin việc, tại sao anh lại không biết chính là tôi chứ. Tôi từ từ ngồi xuống ghế, không quên đáp một cái nhìn lén lút về phía anh. Người đàn ông của mấy năm về trước bây giờ đã là giám đốc của một công ty lớn như vậy sao? Tôi lại thấy tiếc vì trước đây không theo đuổi anh đến cùng, vì đó là cái thời ngây dại. Giá như tôi biết đó là anh của bây giờ, tương lai như thế này thì tôi đã hết lòng hết dạ vì anh. Có chút tiếc nuối trong lòng tôi.


Anh bảo:


- Em khác quá, anh không nhận ra nếu như không gặp em thế này. Nhưng mà, dạo này nhìn em xinh thật.


Tôi cười tủm:


- Anh quá khen ạ, em đâu có xinh bằng vợ anh.


Tôi nói vậy và nhìn anh, có chút cố tình chọc anh vì tôi biết rõ vợ anh là người nhan sắc như thế nào. Chỉ là, gia cảnh cô ấy tốt, tốt hơn tôi quá nhiều. Và bây giờ, nhìn anh ngồi ở đây, trong vị trí này tôi mới nghĩ, chắc ngày đó anh chọn cô ta vì nhà cô ta giàu và cô ta sẽ cho anh được tương lai như bây giờ.


Vợ anh vốn là người bạn của tôi, cũng gọi là chơi thân. Cả hai thích một người nhưng anh lại chọn cô ấy, và lý do là đây. Nhưng ngày đó chỉ là thời sinh viên nông nổi, tôi cũng đã quên anh, quên cuộc tình này. Bây giờ gặp lại anh, mọi thứ mới hiện hữu. Và chưa bao giờ tôi lại khát khao chinh phục anh đến thế. Tôi vốn đã không phải đứa con gái ngây ngô của ngày xưa nữa rồi, không phải đứa dễ dàng chấp nhận từ bỏ để nhịn, nhường cho người khác.


Kỳ 3: Làm nô lệ trên giường để có nhà, có xe - 1


Không ai biết mối quan hệ của chúng tôi, thế nên, tôi dễ dàng hơn trong công việc của mình. Ở công ty, tôi và anh tỏ ra là hai người xa lạ, không bao giờ chúng tôi nói chuyện với nhau, cũng không bao giờ nhìn nhau. (ảnh minh họa)


Trong đầu tôi bỗng vui, tôi lại nghĩ đến một tương lai không phải vất vả mà lại có tiền nuôi thân, có được cuộc sống sung sướng. Nhất là, sẽ là mối quan hệ tốt đẹp với người yêu của mình trước đây, cảm thấy thật hạnh phúc. Tôi đánh mắt, một cái nhìn đầy lẳng lơ và khêu gợi về phía anh. Anh nhìn tôi âu yếm nói:


- Ngày mai em có thể đi làm, không cần phải phỏng vấn nữa. Ok không?


Tôi cười, không đáp lại lời anh, rồi đứng lên bước đi như trên sàng catwalk. Lần đầu tiên tôi thấy một hi vọng mới đến nhanh như thế. Dường như hai người đã hiểu ý đồ của nhau. Tôi bước đi trong lòng mừng thầm: “Có lẽ, mình được ông trời phù hộ’.


Không ai biết mối quan hệ của chúng tôi, thế nên, tôi dễ dàng hơn trong công việc của mình. Ở công ty, tôi và anh tỏ ra là hai người xa lạ, không bao giờ chúng tôi nói chuyện với nhau, cũng không bao giờ nhìn nhau. Anh rất nghiêm khắc với tôi để tránh sự hoài nghi của người khác. Với anh, tôi là một người đặc biệt, luôn giao cho những việc quan trọng, khi không làm được thì anh mắng và kỉ luật trước mặt rất đông nhân viên. Nhiều khi biết rõ mình là bồ của anh, nhưng tôi vẫn phải khóc vì nghe anh chửi quá chua chát và xấu hổ. Nhưng sau đó, biết tôi buồn nên anh lại lập tức động viên, an ủi tôi:


- Anh chỉ làm như vậy để người ta tin là anh và em không có gì thôi. Đừng để mọi chuyện bại lộ. Em yên tâm là anh vẫn yêu em nhiều lắm, nhé!


Sau những lời ngon ngọt của anh, tôi lại ngã vào lòng anh giống như một con thiêu thân vậy. Tôi cũng không còn nhớ nổi, mình đã lên giường với anh bao nhiêu lần nữa, cũng không biết, anh đã tặng cho tôi bao nhiêu thứ giá trị và sang trọng.


Kỳ 3: Làm nô lệ trên giường để có nhà, có xe - 2


Anh cấm cửa mọi mối quan hệ của tôi, anh kiểm soát điện thoại của tôi mỗi lúc gặp. Chỉ cần tôi để lộ ra chuyện gì, anh sẽ khiến tôi không còn đường mà lui. (ảnh minh họa)


Hôm nay, anh nói, quyết định mua cho tôi một căn hộ chung cư. Tôi mừng rơi nước mắt. Cái giá phải trả cho hơn 1 năm tôi ngoại tình, phục vụ anh, chơi bời với anh, chỉ cần anh gọi là tôi có mặt là như thế. Anh biết thừa, tôi nhan sắc ngời ngời, vợ anh còn chạy thua. Vậy nên, anh cần có tôi, cung phụng tôi, với lại, dù sao chúng tôi cũng là người cũ nên cảm thấy quan hệ an toàn hơn.


Tôi không dám yêu ai, cũng không thể nào gặp gỡ một người đàn ông nào khác kể từ sau khi tôi đã nhận cái nhà của anh. Anh bảo tôi:


- Nếu anh gọi mà em không nghe, em phải có lý do hợp lý. Bằng không, anh sẽ lấy lại tất cả…


Tôi sợ sẽ mất anh, đúng hơn là sợ mất đi số tài sản mà tôi hàng tháng nhận được từ anh nên đã làm một cô bồ ngoan ngoãn. Chỉ cần là anh nhắn tin, sau đó vài giây là tôi phải nhắn lại. Chỉ cần là anh gọi, tôi nhất định phải nghe, không có chuyện bảo em đang bận đi chơi với bạn.


Anh cấm cửa mọi mối quan hệ của tôi, anh kiểm soát điện thoại của tôi mỗi lúc gặp. Chỉ cần tôi để lộ ra chuyện gì, anh sẽ khiến tôi không còn đường mà lui.


Bây giờ thì tôi bắt đầu cảm thấy ngột ngạt, sợ anh, sợ cái sự chèn ép của anh. Anh chiều tôi, mua cho tôi nhiều thứ nhưng anh lại khiến tôi không thể nào thở nổi. Muốn đi đầu, làm gì anh cũng không cho phép. Anh chỉ coi tôi là bồ nhưng lại muốn chèn ép tôi đủ thứ, không cho tôi tự do, cũng chẳng cho tôi danh phận.


Tôi có đi đâu, chỉ cần anh yêu cầu là ngay lập tức phải có mặt. Anh không cho phép tôi gần một người đàn ông nào khác. Anh nói với tôi giọng đầy mua chuộc:


- Nếu em ngoan ngoãn nghe lời anh, anh sẽ mua SH cho em.


Kỳ 3: Làm nô lệ trên giường để có nhà, có xe - 3


Anh ta tiến vào, túm lấy người đàn ông kia và đánh cho tới tấp khi tôi còn chưa kịp hiểu chuyện gì. Hai người đàn ông giáp mặt nhau, tranh giành tôi. Và đó là tay bồ cũ của tôi… (ảnh minh họa)


Nghe đến chuyện chiếc xe SH, lòng tham của tôi lại dấy lên. Nghĩ đến chuyện có nhà rồi có xe xịn mà không phải bỏ ra đồng nào, tôi lại hào hứng. Tôi nghe lời anh, làm đứa con gái ngoan ngoãn ngã vào vòng tay anh không một lời do dự. Thôi thì cái gì cũng phải có giá của nó, đã chấp nhận như vậy thì phải đánh đổi cả thôi.


Bây giờ, tôi có nhà và có xe, tuy nhiên căn nhà còn chưa đứng tên tôi. Anh bảo, nếu như tôi ngoan ngoãn, tầm năm nữa, anh sẽ cho không tôi căn nhà này. Một mình nơi đất khách quê người, tôi hạnh phúc vì được sống trong căn hộ to, được đi xe xịn mà lại không phải trả tiền. Của cải đã khiến tôi quên tất cả, quên cả anh là chồng của bạn thân mình. Tôi còn có dã tâm cướp anh khỏi tay bạn, biến anh thành chồng của tôi trong tương lai.


Nhưng, chỉ một lần thôi, một lần tôi trót liên lạc với bồ cũ khi anh ta gọi điện, và tôi đã nhận được sự trả giá. Ngay trong cái đêm tôi ngủ với bồ ở trong khách sạn, có một người đàn ông đã xuất hiện. tôi còn tưởng đó là anh bồi bàn như lần trước, và tôi ung dung ra mở cửa. Người đàn ông ấy đứng trước mặt tôi, còn bồ của tôi đang nằm trên giường không một mảnh vải che thân. Anh ta tiến vào, túm lấy người đàn ông kia và đánh cho tới tấp khi tôi còn chưa kịp hiểu chuyện gì. Hai người đàn ông giáp mặt nhau, tranh giành tôi. Và đó là tay bồ cũ của tôi…









Mời các bạn đón đọc kỳ 4: Nát đời vì bồ cũ tung ảnh khỏa thân làm ô nhục vào thứ 4, ngày 30-4 trên Eva tám của Eva.vn




Xem thêm chủ đề: cap bo de co nha, cap bo de co xe, cap bo vi tien, ngoai tinh vi tien, ngoai tinh, cap bo, vo cap bo, chong cap bo, vo chong, hon nhan gia dinh, hon nhan, hanh phuc, chi em, bao phu nu




Đăng ký: Bản tin Phụ nữ & Gia Đình

0 nhận xét:

Đăng nhận xét