Thứ Hai, 28 tháng 4, 2014

Bạn có muốn chiếc mũi đẹp như sao Hàn?

@ nguontinviet.com


Hàn Quốc là một trong những quốc gia đi đầu trong ngành công nghiệp làm đẹp và góp phần phổ biến nó trên toàn Châu Á. Đối với người dân Hàn, phẫu thuật thẩm mỹ để có một khuôn mặt đẹp hơn là chuyện hết sức bình thường. Và những ngôi sao hàng đầu Hàn Quốc vẫn luôn tự hào về vẻ đẹp của họ, dù nó vẫn có vài chi tiết là “dao kéo”.


Go Hyun Jung – Người đẹp không tuổi và đa tài của Kbiz


Bạn có muốn chiếc mũi đẹp như sao Hàn? - 1


Go Hyun Jung từng phát biểu: “Thời còn là học sinh, tôi không hề xinh đẹp nên đã sửa một số thứ. Tôi không làm lại toàn bộ mặt mà chỉ là sửa chỗ này một ít, chỗ kia một tẹo”. Trong đó, điểm chỉnh sửa rõ rệt nhất đã làm bật lên nhan sắc của cô chính là chiếc mũi cao và đôi mắt to.


Ngoài việc thành danh với nghề diễn qua một loạt bộ phim như Nữ hoàng Seondeok, Daemul, The Queen's Classroom… Hyun Jung còn là một nhà kinh doanh, tác giả viết sách, MC chương trình truyền hình được yêu thích.


Kim Yu Mi – Hoa hậu “dao kéo” xinh đẹp nhất Hàn Quốc


Bạn có muốn chiếc mũi đẹp như sao Hàn? - 2


Kim Yu Mi đăng quang ngôi vị hoa hậu Hàn Quốc năm 2012 và ngay sau đó những bức ảnh thời quá khứ của cô được đăng tải lên mạng. Kim Yu Mi thẳng thắn thừa nhận, cô đã chỉnh hình mắt và mũi để trông đẹp hơn. Cô chưa bao giờ giấu diếm sự thật này.


Park Shi Yeon – Biểu tượng vẻ đẹp Hàn Quốc


Bạn có muốn chiếc mũi đẹp như sao Hàn? - 3


Người dân xứ Hàn biết đến Park Shi Yeon vì danh hiệu Á Hậu 2 (năm 2000) và hàng loạt những thành công trong lĩnh vực điện ảnh của cô. Gần đầy nhất, cô tham gia phim truyển hình Nice Guy (2012) và ghi dấu ân với vai diễn Han Jae Hee.


Dù chưa bao giờ thừa nhận phẫu thuật thẩm mỹ, nhưng nhiều người vẫn có thế nhận ra dấu vết dao kéo trên chiếc mũi và xương hàm của cô. Điều đó làm cho “biểu tượng vẻ đẹp Hàn Quốc” Park Shi Yeon luôn tỏa sáng.


Dù các người đẹp có thừa nhận phẫu thuật thẩm mỹ hay không thì điểm chung của các mỹ nhân này là đều sở hữu chiếc mũi s-line tuyệt đẹp giúp khuôn mặt thanh thoát và làm nổi bật nhan sắc.


Công nghệ chỉnh hình mũi an toàn nhất


Nếu bạn muốn sở hữu nhưng chiếc mũi thanh tú như sao Hàn, bạn có thể tìm đến viện thẩm mỹ Khơ Thị (TP.HCM – Việt Nam), thay vì phải đến Hàn Quốc phẫu thuật thẩm mỹ. Vì hiện nay tất cả các công nghệ làm đẹp nổi bật trên thế giới như: Nâng Mũi S-Line (Hàn Quốc); Căng da bằng chỉ Silhouette Lift (Hàn Quốc); Nâng Ngực Nội Soi (Mỹ); Độn Cằm Implant (Hàn Quốc); Bấm – Cắt Mí Hàn Quốc… đều đã được chuyển giao tại Khơ Thị.


Với đội ngũ chuyên gia – bác sĩ có tay nghề cao, bằng cấp giỏi và kinh nghiệm lâu năm, chúng tôi sẽ mang đến cho bạn vẻ đẹp tự nhiên và toàn diện nhất.


Tìm hiểu thêm phương pháp nâng mũi S-line tại đây.


Tư vấn bởi: Bác sĩ Nguyễn Thế Thạnh


Chuyên gia PTTM - Viện thẩm mỹ Khơ Thị


92 Sương Nguyệt Ánh, P.Bến Thành, Q.1


Hotline: 0933 888 515


ĐT: (08) 6252 5566 – 6253 5566


http://ift.tt/1eU8UCX





Đăng ký: Bản tin Phụ nữ & Gia Đình

0 nhận xét:

Đăng nhận xét