Thứ Hai, 28 tháng 4, 2014

Đôi môi quyến rũ như Angelina Jolie

@ nguontinviet.com


Đôi môi căng mọng tỏa ra nụ cười vô cùng quyến rũ là niềm ao ước của rất nhiều phụ nữ. Nữ minh tinh hàng đầu Hollywood, Angelina Jolie luôn được đứng đầu trong các bảng xếp hạng nhan sắc trên thế giới và một trong những yếu tố tạo ra sự quyến rũ “chết người” của cô chính là đôi môi gợi cảm mang thương hiệu Angelina Jolie.


Đôi môi quyến rũ như Angelina Jolie - 1


Đôi môi “sexy” đáng mơ ước của Angelina Jolie


Theo tiêu chuẩn thẩm mỹ thì đôi môi đẹp khi hai khóe môi phải hơi hếch lên, lượn sóng. Theo quan điểm của người Á Đông đôi môi mỏng sẽ làm cho khuôn mặt không những mất đi nét hài hòa, không cân đối và không quyến rũ mà còn làm cho khuôn mặt trở nên buồn tẻ, thiếu sức sống và không hợp với phong thủy.


Một đôi môi đầy đặn, căng hồng và mềm mại sẽ mang đến vẻ quyến rũ lạ kì. Với những người đang hẹn hò thì một đôi mối quyến rũ có thể giúp cho cuộc hẹn thêm lãng mạn, với những người đang yêu thì một đôi môi ngọt ngào sẽ giúp tăng cường sự gần gũi hơn với người ấy. Đồng thời, với đôi môi đầy đặn, tươi trẻ sẽ giúp nổi bật hơn giữa đám đông.


Với những người thích sở hữu đôi môi đầy đặn, gợi cảm trước đây thường dùng phương pháp phẫu thuật để tăng kích thước môi. Tuy nhiên phương pháp này rất đau, mất thời gian nghỉ dưỡng và rủi ro nhiễm trùng, biến chứng sau phẫu thuật là rất cao.


Giải pháp tạo hình đôi môi căng mọng không phẫu thuật:


Để làm đầy môi mỏng, thu nhỏ môi dày thì lựa chọn tối ưu nhất, an toàn nhất, không mất thời gian nghỉ dưỡng lâu, không cần kiêng cữ do không phẫu thuật, thì giải pháp đưa chất làm đầy cho môi mỏng hoặc thu nhỏ môi dày bằng tinh chất thư giãn cơ.


Việc chỉnh môi mỏng bằng chất làm đầy không còn xa lạ với giới làm đẹp nhưng cho đến nay, hầu hết kỹ thuật này đều được thực hiện bởi các bác sĩ Việt Nam, ít có kinh nghiệm trong tạo hình gương mặt, dễ làm cho hình dáng của môi méo lệch, mất cân xứng. Hơn thế nữa, kỹ thuật tiêm là vô cùng quan trọng, việc lựa chọn vị trí tiêm đúng và đủ liều lượng sẽ giúp cho môi có đẹp tự nhiên hay không. Và, việc tìm hiểu kỹ về loại chất làm đầy để đôi môi không những đẹp lâu dài mà còn duy trì cảm xúc như đôi môi thật của chính mình.


Một trong những Giáo sư tiến sĩ hàng đầu về tạo hình gương mặt có uy tín trên thế giới là Giáo sư Tiến sĩ Moon Hyoung Jin – Hội trưởng Hội thẩm mỹ Mặt Hàn Quốc. Ông còn là giảng viên thỉnh giảng cho các nước trên Thế giới về việc tạo hình gương mặt không phẫu thuật. Dr Moon được mệnh danh là nhà điêu khắc mỹ thuật gương mặt hàng đầu tại Châu Á, bởi ông có kinh nghiệm trong thẩm mỹ gương mặt cho hơn 7000 phụ nữ Hàn Quốc, và hàng ngàn phụ nữ Châu Á khác. Hơn ai hết, ông là người biết rõ và tài tình trong việc tạo hình các chi tiết gương mặt của phụ nữ Châu Á sao cho hài hòa, đẹp tự nhiên, quyến rũ. Đặc biệt, tinh chất làm đầy do Dr Moon chọn lựa thực hiện tại Việt Nam là loại chất làm đầy do chính ông chọn lọc sao cho phù hợp với cơ địa người Việt và có thời gian duy trì lâu dài, giữ được màu sắc của đôi môi hồng hào theo năm tháng.


Đôi môi quyến rũ như Angelina Jolie - 2


Kết quả tạo hình đôi môi căng mọng không phẫu thuật bởi Dr Moon


Kỹ thuật tạo hình môi không phẫu thuật chỉ mất 15 phút thực hiện nhưng nếu bạn không cẩn thận và chọn lựa đúng bác sĩ và nơi làm đẹp đáng tin cậy thì sẽ gây những tổn hại lâu dài cho đôi môi của chính mình.


Pamas là nơi hợp tác với Giáo sư Tiến sĩ Moon Hyoung Jin – Hội trưởng Hội thẩm mỹ Mặt Hàn Quốc. Dr Moon đã thực hiện thành công không chỉ cho những ca tiêm Filler, mà còn thực hiện các ca trẻ hóa, căng da & nâng cơ cho các khách hàng tại Pamas.


Đôi môi quyến rũ như Angelina Jolie - 3


Đôi môi quyến rũ như Angelina Jolie - 4


Hội trưởng Hội thẩm mỹ Mặt Hàn Quốc hợp tác độc quyền tại Pamas Beauty Clinic


Để được tư vấn miễn phí, vui lòng lien hệ hotline 0902 34 34 99


Hoặc truy cập website: http://ift.tt/QVvuaA


Hệ thống làm đẹp Pamas:


Đôi môi quyến rũ như Angelina Jolie - 5


Website: http://pamas.com.vn/


Thành phố Hồ Chí Minh


64 đường 3 tháng 2, Q.10 – ĐT: 08 3979 7460


105 Nguyễn Trãi, Q.1 – ĐT: 08 3925 4475


63 Sương Nguyệt Ánh, Q.1 – ĐT: 08 3925 2344


[Xem thêm]

Hà Nội


57 Thái Hà, Q. Đống Đa – ĐT: 04 3537 9980


01 Hòa Mã, Q. Hai Bà Trưng – ĐT: 04 3976 1423


37 Thợ Nhuộn, Q. Hoàn Kiếm – ĐT: 04 3936 1350


Đà Nẵng


188 Hoàng Diệu, Q. Hải Châu – ĐT: 0511 386 8900


Vũng Tàu


188 Trương Công Định, Tp. Vũng Tàu – ĐT: 064 355 4437


Coming Soon


Pamas Vincom HCM


12L1, VIncom B, 72 Lê Thánh Tôn & 45A Lý Tự Trọng, P. Bến Nghé, Q.1, Tp. Hồ Chí Minh


Pamas Diamond Plaza


L4, Diamond Plaza, 34 Lê Duẫn, P. Bến Nghé, Q.1, Tp. Hồ Chí Minh







Đăng ký: Bản tin Phụ nữ & Gia Đình

0 nhận xét:

Đăng nhận xét