Thứ Ba, 29 tháng 10, 2013

Phương pháp giảm cân trong một tháng

@ nguontinviet.com


Tăng cân là điều dễ dàng xảy ra ở hầu hết mọi người, nhưng khi nói đến giảm trọng lượng thì chỉ có một số ít làm được điều này. Nó đòi hỏi một ý chí quyết tâm, tích cực tập luyện về thể chất nếu bạn muốn giảm cân trong một tháng. Phương pháp này đòi hỏi phải có tính kỷ luật cao và buộc bạn phải thay đổi ngay lối sống của mình.


Bước 1: Không ăn đồ ăn vặt, tránh những thức ăn có nhiều calo, hoặc có nhiều chất béo bão hòa như: thức ăn nhanh, thịt chế biến, các sản phẩm từ sữa có nhiều chất béo, thức ăn chiên, bánh nướng. Nên tích cực ăn những thực phẩm như trái cây, rau, thịt nạc, sữa ít chất béo, các loại hạt, cá, đậu, ngũ cốc.


Phương pháp giảm cân trong một tháng - 1


Bước 2: Giảm mức tiêu thụ calo hàng ngày của bạn, để có thể giảm cân trong một tháng bạn cần đề ra mức calo cần nạp vào cơ thể. Nếu bạn cắt giảm tổng số calo hàng ngày của bạn xuống 500 calo thì có thể mất đến 1kg mỗi tuần và 4kg trong một tháng. Nếu bạn chưa thật hiểu về mức calo mình cần nạp vào cơ thể hàng ngày thì cần tham khảo nhanh trên các phương tiện thông tin như sách, báo…


Bước 3: Uống nước thay vì dùng những thức uống như nước ngọt có ga, thức uống có nhiều đường, rượu, các loại trà ngọt…vì trong thức uống vẫn tính lượng calo và hơn hết nó sẽ ảnh hưởng đến quá trình giảm cân của bạn. Uống nước giúp cơ thể bổ sung đầy đủ nước cho hoạt động thể chất và theo khuyến cáo thì nữ nên uống 2,7lit, nam 3,7lít mỗi ngày.


Phương pháp giảm cân trong một tháng - 2


Bước 4: Chia nhỏ bữa ăn của bạn, điều này thật cần thiết nếu bạn muốn giảm cân trong một tháng. Nó có thể giúp bạn không có cảm giác đói và thêm cảm giác ngon miệng, ăn ít calo và tăng cường trao đổi chất.


Bước 5: Đến phòng tập thể dục mỗi tuần vừa giúp cơ bắp săn chắc, thuận lợi cho quá trình trao đổi chất, điều quan trọng là bạn nên tăng cường thực hiện những động tác ở ngực, mông và cơ ở tay, chân… nên tập ba ngày liên tục trong một tuần hoặc xen kẽ các ngày với nhau.


Bước 6: Đi bộ tốt cho tim và phổi của bạn, nó cũng hiệu quả trong việc đốt cháy lượng calo. Nếu bạn muốn giảm cân trong một tháng thì nên thực hiện bài tập này ba lần một tuần vào các ngày xen kẽ với những bài ở phòng tập. Chỉ cần dành khoảng 45 đến 60 phút cho các bài tập như: chạy, đạp xe, đi bộ đường dài, bơi lội, leo cầu thang hoặc nhảy dây.


Phương pháp giảm cân trong một tháng - 3


Bước 7: Nếu bạn muốn giảm cân nhanh trong một tháng hãy kết hợp với dược phẩm Curve slimming được chiết suất từ trái bí đao xanh là sự kết hợp tuyệt vời giữa y học cổ truyền Phương Đông và khoa học hiện đại, Curve slimming có tác dụng hạn chế hấp thụ tối đa chất béo, kích thích cơ thể đốt cháy lượng mỡ dư thừa trong cơ thể mà không gây bất kỳ tác dụng phụ nào. Curve slimming sẽ giúp bạn giảm cân tối ưu chỉ trong vòng một tháng.


Chúc bạn giảm cân thành công!


Hotline: 1900.6005 (Tổng đài miễn phí)





Đăng ký: Bản tin Phụ nữ & Gia Đình

0 nhận xét:

Đăng nhận xét