Thứ Ba, 29 tháng 10, 2013

Bí quyết "da căng má đầy" của Diva Vương Phi

@ nguontinviet.com


Trước thắc mắc của đông đảo người hâm mộ, Diva Vương Phi chia sẻ: “Tránh được lão hóa hoàn toàn là điều không thể nhưng bỏ qua việc chăm sóc cũng không hẳn là việc tốt. Tôi lựa chọn làm đẹp bằng Sculptra vì dưỡng chất này giúp hình thành mô mỡ và collagen rất tự nhiên và an toàn. Tôi bây giờ cảm thấy rất hài lòng với mình.”


Bí quyết "da căng má đầy" của Diva Vương Phi - 1


Bí mật… đã bị bật mí…!


Theo như Sina – website nổi tiếng về thẩm mỹ của châu Á, Diva Vương Phi đã sử dụng Sculptra - một loại Poly L Lactic Acid (PLLA) được sản xuất bởi công ty Dermik Pharmaceuticals (Mỹ), để điểu trị chứng teo mỡ hay còn gọi là sự tiêu giảm Collagen trên da.


Bạn có thể hình dung Sculptra giống như một dạng chất làm đầy, nhưng nó có khả năng giúp cơ thể tự sản sinh Collagen, bù đắp lượng dưỡng chất bị thiếu hụt trong cơ thể.


Khi tiếp xúc với da, dưỡng chất này sẽ không phát huy tác dụng ngay, mà từ từ kích thích các sợi collagen già cỗi tái tạo lại tế bào mới. Quá trình ấy mất từ 3-4 tuần mới có thể hoàn tất và duy trì trong vòng 2-3 năm.


Bí quyết "da căng má đầy" của Diva Vương Phi - 2


Những kết quả điều trị đã hiện rõ, trên khuôn mặt trẻ trung của nữ Diva vốn “má hóp mình dây”. Nhưng liệu có phải… chỉ dùng một công nghệ, mà đạt được hiệu quả như vậy hay không?


Theo GS.BS Kuang Cheng – viện trưởng viện thẩm mỹ BIO Hàn Quốc: “Sculptra là tên của một loại hợp chất có cấu tạo gần giống như tế bào mỡ trong cơ thể chúng ta, khi tiếp xúc với da sẽ kích thích các sợi collagen sinh trưởng, bù đắp lượng mỡ bị mất đi trong quá trình lão hóa. Nếu kết hợp với công nghệ căng da bằng chỉ thì có thể loại bỏ luôn dấu hiệu chảy xệ và kết quả này thông thường duy trì được 4-6 năm…”


Vậy bí quyết còn ở căng da bằng chỉ!


Bí quyết "da căng má đầy" của Diva Vương Phi - 3


Căng da bằng chỉ Rose PDO V-Lifting là một trong những phương pháp làm trẻ hóa gương mặt không phẫu thuật hiện được các chuyên gia đề nghị sử dụng khi kết hợp với dưỡng chất Sculptra. Đây cũng là công nghệ chính đem lại sự tươi trẻ cho Vương Phi.


Sợi chỉ Rose PDO, là loại chỉ dài có thể kéo căng các sợi cơ từ vùng miệng, má đến thái dương, đặc biệt Rose PDO có độ dày cao hơn hẳn những loại chỉ thông thường, chính vì vậy tác dụng nâng cơ của chúng ưu việt hơn hẳn.


Nó cho phép gút chỉ thành 3-4 mấu nhỏ cố định các vùng cơ chảy xệ. Ví dụ bác sĩ có thể đưa chỉ vào vùng cơ miệng, gút 1 mấu chỉ, sau đó tiếp tục kéo căng sợi chỉ đến vùng rãnh mũi, gút mấu thứ 2 rồi kéo chỉ đến thái dương, gút mấu thứ 3. Như vậy, các vùng cơ miệng, cơ má… sẽ được gia tăng cường độ nâng cơ gấp 2-3 lần sao với thông thường.


Đồng thời, cũng vì tác dụng nâng cơ ưu việt, nên phương pháp này ngoài việc có thể làm đầy những nếp nhăn, nó còn giúp nâng cao cung mày mà không để lại bất cứ vết sẹo nào. Điều này cũng giải thích cho vẻ đẹp tươi mới của nữ hoàng nhạc nhẹ châu Á Vương Phi.









Thông tin hữu ích dành cho bạn


Phương pháp căng da bằng chỉ Rose PDO sẽ có mặt tại Việt Nam Hội Nghị Giao Lưu Công Nghệ Quốc Tế được tổ chức vào tháng 12/2013, chỉ duy nhất có tại viện thẩm mỹ Khơ Thị.


Do chính GS.BS Kuang Cheng trực tiếp thực hiện tại đây chỉ trong 3 ngày (25,26,27/12/2013) hãy nhanh tay đăng ký để được trẻ hơn và đẹp hơn các bạn nhé…!


Ưu đãi cực lớn cho 10 khách hàng đầu tiên đăng ký nhóm từ 2 người trở lên, với mức giá giảm từ 4.500 USD → 3.500 USD.


Gọi đến cho chúng tôi theo số 0933 888 515 hoặc (08) 6252 5566 - (08) 392 092 88 để đăng ký thực hiện.






Đăng ký: Bản tin Phụ nữ & Gia Đình

0 nhận xét:

Đăng nhận xét