Thứ Ba, 29 tháng 10, 2013

Gói làm đẹp đặc biệt cho nam tại Bally

@ nguontinviet.com


Quý ông là những đối tượng khách hàng được chăm sóc không thua kém gì so với phụ nữ. Với sự ra đời và phát triển của công nghệ thẩm mỹ đã đem đến những phương pháp làm đẹp hiệu quả và an toàn cho nam giới, phù hợp cho những người có khung thời gian bận rộn.


Gói làm đẹp đặc biệt cho nam tại Bally - 1


Ca sĩ Minh Quân chọn Thẩm mỹ Quốc tế Bally là địa chỉ tin cậy để làm đẹp.


Khi quý ông làm đẹp


Ngày nay, công nghệ thẩm mỹ hiện đại dành cho cả hai phái, mà quý ông trở thành đối tượng khách hàng được chăm sóc không thua kém gì so với chị em. Điều này xuất phát từ sự thay đổi quan niệm xã hội về cái đẹp, sự phát triển của công nghệ kỹ thuật hay việc bình đẳng giới mà còn từ nhu cầu công việc, nhu cầu giao tiếp xã hội của nam giới trong môi trường sống hiện đại.


Thêm nữa, không phải ai sinh ra cũng may mắn sở hữu được làn da mịn màng, đường nét gương mặt và cơ thể cuốn hút. Đây chắc hẳn là một vấn đề nan giải đặc biệt với một số quý ông không may có khiếm khuyết trên gương mặt hay cơ thể, nhất là đối với những người hoạt động trong lĩnh vực nghệ thuật, thường xuất hiện trước công chúng hoặc doanh nhân phải giao tiếp nhiều. Đó chính là lúc họ cần đến công nghệ thẩm mỹ.


Gói làm đẹp đặc biệt cho nam tại Bally - 2


Tư vấn khách hàng tại Thẩm mỹ Quốc tế Bally.


Thông thường, để đẹp hơn, cánh mày râu thường có chế độ luyện tập thể dục thể thao tùy sở thích để có một cơ thể cường tráng, rắn chắc. Quần áo được chăm chút phẳng phiu, khuôn mặt cạo râu sáng sủa, chăm sóc răng miệng, vuốt gel tóc, xịt nước hoa... Nhưng tất cả những biện pháp trên không được coi là hiệu quả tuyệt đối, nhu cầu cải thiện vẻ bề ngoài trở nên cấp bách hơn rất nhiều. Chính vì vậy, công nghệ thẩm mỹ sẽ là phương pháp tối ưu dành cho các quý ông.


Dịch vụ thẩm mỹ dành riêng cho nam giới


Nhận thấy nhu cầu và tầm quan trọng của việc làm đẹp cho nam giới trong xã hội hiện nay, Thẩm mỹ Quốc tế Bally đã đưa vào áp dụng nhiều công nghệ tiên tiến vào bậc nhất hiện nay để chăm sóc thẩm mỹ dành cho nam giới. Một số chương trình thẩm mỹ dành riêng cho nam giới tại Thẩm mỹ Quốc tế Bally:


- Xóa nếp nhăn, trẻ hóa da, ngăn ngừa chảy xệ với công nghệ Thermage: sử dụng sóng RF đơn cực đưa năng lượng sâu vào qua da, làm nóng phần da bên trong, săn các collagen hiện có và kích thích sự phát triển các collagen mới. Công nghệ này có tác dụng lên nhiều vùng trên mặt và cơ thể như: bụng, bắp tay, đùi, mông, đầu gối...


- Giảm béo, giảm mỡ bụng: công nghệ Liposonix giảm béo 1 lần duy nhất không phẫu thuật, chỉ với 1 giờ điều trị có thể giảm ngay 1 size quần ( tương đương với khoảng 2,5cm trở lên).. Công nghệ hiện đại này đã được Cục Quản lý Thực phẩm và Dược phẩm Hoa Kỳ chứng nhận về hiệu quả và độ an toàn tuyệt đối cho cơ thể.


Gói làm đẹp đặc biệt cho nam tại Bally - 3


Ca sĩ Minh Quân đặc biệt hài lòng với công nghệ Spectra Laser.


- Trị nám, tàn nhang, xóa xăm, chàm, bớt bẩm sinh, đồi mồi... : công nghệ Spectra Laser đã được FDA Hoa Kỳ kiểm nghiệm và chứng nhận về chất lượng cũng như an toàn tuyệt đối cho cơ thể. Công nghệ Spectra Laser sử dụng chùm tia laser có tác dụng chọn lọc trên những tổn thương sắc tố; kiểm soát và bình thường hóa việc sản xuất melanin từ melanocyte, chấm dứt chàm, bớt bẩm sinh. Điều đặc biệt là Spectra Laser còn có tác dụng ngăn ngừa việc quay trở lại của các hắc sắc tố, làm trẻ hóa da, chống lão hóa.


- Trị mụn tận gốc, se khít lỗ chân lông: công nghệ TheraClear sử dụng lực hút chân không và ánh sáng sinh học hút sạch vùng mụn, tác động trực tiếp lên đầu mụn bằng hệ thống tự động một cách chính xác. Đây là một giải pháp tiên tiến giúp điều trị tận gốc các loại mụn như: mụn mủ, mụn đầu đen, mụn cám, mụn trứng cá... Tất cả những chất thải sinh học và vi khuẩn gây mụn, nhân mụn đã hình thành trên vùng da có mụn được hút sạch ra ngoài và sau đó hệ thống TheraClear phát ra nguồn ánh sáng phổ rộng và nuôi dưỡng vùng da cần điều trị. Ngoài ra, công nghệ này còn giúp làm sạch lỗ chân lông, loại bỏ bã nhờn - tác nhân chính gây ra mụn.


- Trị sẹo lồi, sẹo rỗ, sẹo lõm, mụn thịt, tẩy nốt ruồi: công nghệ CO2 Laser Fractional


- Chăm sóc da: trứng cá hồi, vitamin C, collagen...


Thông tin chi tiết liên hệ:


Thẩm mỹ Quốc tế Bally


Địa chỉ: 463 – Kim Mã – Ba Đình – Hà Nội


Hotline: 01686 463 463 - 0945.368.989


Điện thoại: 043 724 6690 - 043 724 6691


Website: www.thammyquoctebally.com


Email: thammyquoctebally@gmail.com


Facebook: www.facebook.com/thammyquoctebally





Đăng ký: Bản tin Phụ nữ & Gia Đình

0 nhận xét:

Đăng nhận xét