Thứ Năm, 31 tháng 10, 2013

Phở bò – Món ngon bổ dưỡng giúp tăng cân

@ nguontinviet.com


Phở là món ăn rất được ưa chuộng tại Việt Nam vì cái vị ngon đậm đà và công dụng bồi bổ sức khỏe. Ăn phở tốt cho những người gầy yếu, suy nhược cơ thể, muốn tăng cân.


Những lợi ích từ việc ăn phở bò


Tăng cường cơ bắp


Trong thịt bò chứa rất nhiều axit amoniac có khả năng làm tăng cơ bắp từ đó tăng cân hiệu quả. Các nghiên cứu khoa học cho thấy chất này trong thịt bò nhiều hơn các loại thực phẩm khác như thịt heo, thịt gà,… đặt biệt axit amoniac còn có khả năng tăng cường sức khỏe cho cơ thể.


Phở bò – Món ngon bổ dưỡng giúp tăng cân - 1


Giàu protein và kali


Trong thịt bò có lượng protein rất lớn giúp chuyển hóa và tổng hợp thức ăn. Ăn phở bò người bệnh sẽ mau chóng lấy lại được sức khỏe. Lượng kali trong thịt bò sẽ hỗ trợ việc phát triển cơ bắp, đặc biệt tốt cho các vận động viên thể hình.


Giàu vitamin


Phở bò cung cấp lượng vitamin dồi dào cho cơ thể, đặc biệt là vitamin B6. Loại vitamin này có tác dụng xây dựng một hệ thống miễn dịch cho cơ thể, giúp chống chọi lại một số bệnh và giúp tăng cân an toàn.


Giàu chất sắt


Các nghiên cứu khoa học về dinh dưỡng gần đây cho thấy trung bình nam giới trưởng thành một ngày cần 8,7 mg sắt. Phụ nữ cần tới 14,8mg sắt/ngày.


Nếu lượng sắt trong cá, gà, là quá ít, không đủ cung cấp cho cơ thể, thì khi ăn thịt bò, bạn sẽ không phải lo lắng về tình trạng thiếu chất sắt nữa.


Chữa suy nhược cơ thể


Làm việc quá sức, mệt mỏi, đau đầu, suy nghĩ nhiều, thức khuya… đều là những nguyên do dẫn đến tình trạng cơ thể bị suy nhược. Một tô phở bò với đầy đủ dưỡng chất sẽ khiến bạn trở nên tỉnh táo và khỏe mạnh.


Giúp tăng cân khỏe mạnh


Phở bò là món ăn ưa thích của người Việt Nam không chỉ vì nó có vị ngon mà còn bởi sự dồi dào dinh dưỡng trong thành phần của nó. Bánh phở sẽ cung cấp tinh bột cho cơ thể. Rau, ngò trong phở cung cấp các loại vitamin, chất xơ. Nước dùng đậm đà thơm ngon, bổ dưỡng. Và 100g thịt bò đủ cung cấp năng lượng cho hoạt động của cả ngày làm việc. Ăn nhiều phở bò bạn sẽ cải thiện được cân nặng và sở hữu một vóc dáng cân đối, săn chắc.


Cách nấu phở bò đơn giản giúp tăng cân


Nguyên liệu đơn giản gồm xương bò, một miếng bắp bò, hai lạng thịt bò thăn mềm để nấu tái, bò viên, quế, hành tây, bạc hà, chanh, ớt… và các loại gia vị khác.


Phở bò – Món ngon bổ dưỡng giúp tăng cân - 2


Đầu tiên, cho xương ống, thịt bắp bò đã thái mỏng vào nồi, cho thêm nước và nấu sôi. Khi nước sôi vớt bọt và cho thêm ít muối. Sau đó nướng củ hành và gừng cho thơm rồi bỏ vào nồi nước dùng. Một giờ sau, xem thịt đã chín chưa, cho bột ngọt vào.


Trong khi chờ đợi nước sôi, bạn có thể luộc bánh phở, rửa rau, giá,… rồi thái thịt tái ra thật mỏng. Khi nước đã sôi, bỏ bò viên vào, nhúng tái thịt, sau đó cho bánh phở vào tô, thêm các loại rau, hành tây, quế. Tiếp theo vớt nước dùng đã nấu cho vào tô, thêm chanh ớt tùy theo khẩu vị của từng người.


Mách nhỏ:


Bổ sung thêm TPCN tăng cân Gain Fat Fast


Món ăn cần một chút cầu kỳ mới hấp dẫn. Vừa đầy đủ dinh dưỡng, vừa ngon miệng nhưng để phục vụ cho việc tăng cân của người gầy không phải là chuyện đơn giản, đặc biệt với một cơ thể khó hấp thụ dinh dưỡng và tăng cân. Lúc này, sự hỗ trợ của TPCN là cần thiết, nhưng bạn luôn băn khoăn với loại TPCN tăng cân nào là hiệu quả nhất? Gain Fat Fast là sự chọn lựa hợp lý đối với bạn.


Phở bò – Món ngon bổ dưỡng giúp tăng cân - 3


Là sản phẩm tăng cân với chất lượng của Mỹ, Gain Fat Fast cung cấp cho cơ thể một nguồn calories cùng với lượng đạm, vitamin, khoáng chất… cần thiết cho cơ thể để tăng cân hiệu quả. Đồng thời, Gain Fat Fast bổ sung nguồn protein tổng hợp, các vi chất và các enzim tiêu hóa dễ hấp thu cho cơ bắp phát triển một cách nhanh chóng và an toàn.


Thuốc tăng cân Gain Fat Fast giúp cơ thể thanh lọc tẩy độc, tăng cường hệ miễn dịch, giúp hệ tiêu hóa hoạt động tốt hơn, chống lão hóa, ngăn ngừa được nhiều loại bệnh tật giúp cơ thể đẹp từ bên trong ra đến bên ngoài: làn da, mái tóc cho bạn vóc dáng cân đối nhất. Ngoài ra, thuốc tăng cân này còn giúp bạn giảm căng thẳng, mệt mỏi có được giấc ngủ ngon hơn.


Đi kèm với một chế độ dinh dưỡng đầy đủ và hợp lý luôn cần một kế hoạch tập luyện cơ bắp và mỗi ngày 2 lần uống Gain Fat Fas. Buổi sáng uống 2 viên trước hoặc sau khi ăn sáng, buổi tối uống 2 viên trước khi đi ngủ. Gain Fat Fast giúp bạn tăng cân một cách an toàn trong một thời gian ngắn. Việc tăng 4-12kg trong một tháng sẽ không còn là điều khó khăn với bạn khi có một phương pháp giảm cân khoa học như trên.


Phở bò – Món ngon bổ dưỡng giúp tăng cân - 4


Hãy truy cập website webtangcan.com để tìm hiểu thông tin, tham khảo những thực đơn, những bài tập giúp bạn sẵn sàng tăng cân nhanh nhất. Bạn cũng có thể gọi đến số điện thoại 08 665 28 144 – 0974. 409. 409 (Dược sỹ Tuyến ) 0902.037.057 (Dr. Linh) để được tư vấn miễn phí và đặt hàng sản phẩm hỗ trợ tăng cân hiệu quả, an toàn.


Chúc các bạn tăng cân thành công!


(Lưu ý : SP này không phải thuốc, không có tác dụng thay thế thuốc chữa bệnh).





Đăng ký: Bản tin Phụ nữ & Gia Đình

0 nhận xét:

Đăng nhận xét