Thứ Năm, 31 tháng 10, 2013

Đỗ Mạnh Cường muốn thay đổi khi không có Thanh Hằng

@ nguontinviet.com

Nhà thiết kế cho biết, anh có rất nhiều 'nàng thơ', vì thế, sô diễn Những cánh bướm cuối thu là cơ hội để các người mẫu trẻ thể hiện khi thiếu 'chân dài 1,12 m'.



Chiều 31/10, nhà thiết kế Đỗ Mạnh Cường và êkíp có cuộc gặp mặt báo giới để chia sẻ thông tin về chương trình "Những cánh bướm cuối thu" sắp tới.


Êkíp đồng hành với anh lần này vẫn là những gương mặt quen thuộc như: đạo diễn Phạm Hoàng Nam, đạo diễn catwalk Xuân Lan, âm nhạc Fabien, trang điểm Nam Trung, nhà tạo mẫu tóc Đon Hậu.











Lê Thúy luôn là nàng thơ của Đỗ Mạnh Cường.

Lê Thúy luôn là "nàng thơ" của Đỗ Mạnh Cường.



Tuy vậy, nếu như các sô diễn của Đỗ Mạnh Cường từ trước đến nay như The Muse, Le Jardins... đều do Thanh Hằng làm vedette, chốt lại bằng màn trình diễn ấn tượng, thì lần này, cô vắng mặt vì bận việc riêng. Đỗ Mạnh Cường khẳng định, anh không bị động trước việc này mà muốn chủ động tạo cơ hội để các người mẫu trẻ khác có cơ hội thể hiện ở chương trình của anh.


"Để xây dựng chương trình, chúng tôi vẫn muốn có sự đổi mới. Một người mẫu quá gắn bó với một nhà thiết kế thì sẽ trở nên quá quen thuộc. Đỗ Mạnh Cường còn có rất nhiều nàng thơ khác", đạo diễn catwalk Xuân Lan cũng giúp nam thiết kế giải đáp thắc mắc của báo giới.











Đỗ Mạnh Cường nắm tay Thanh Hằng ra chào khán giả sau thành công của Le Jardins. Ảnh:

Đỗ Mạnh Cường nắm tay Thanh Hằng ra chào khán giả sau thành công của Le Jardins. Ảnh: Lý Võ Phú Hưng



Ngoài ra, cũng có nhiều ý kiến xoay quanh việc bộ sưu tập mới của Đỗ Mạnh Cường được cho là trùng ý tưởng và giống chất liệu, chi tiết thiết kế với vài người khác. Trả lời về điều này, anh khằng định, bộ sưu tập "Những cánh bướm mùa thu" đã được thông báo đến mọi người từ khá lâu. Anh cũng đã giới thiệu những mẫu vải in dành riêng cho bộ sưu tập.


"Việc ai làm thì cứ làm thôi còn việc của tôi thì tôi thực hiện. Chuyện có ai đó làm tương tự tôi hay không không quan trọng bằng tình cảm của khách hàng dành cho tôi. Hiệu quả công việc như thế nào thì mọi người sẽ thấy ở sô diễn", anh nói.











Đỗ Mạnh Cường hạnh phúc vì có những người bạn thân thiết luôn sát cánh bên anh.

Đỗ Mạnh Cường hạnh phúc vì có những người bạn thân thiết luôn sát cánh bên anh như: đạo diễn Phạm Hoàng Nam (trái), đạo diễn catwalk Xuân Lan (thứ ba từ trái qua)...



Lấy ý tưởng từ những cánh bướm cuối thu lãng mạn và bí ẩn, bộ sưu tập mới nhất của nhà thiết kế Đỗ Mạnh Cường mang tính ứng dụng cao, gồm hơn 70 bộ trang phục với kiểu dáng đơn giản, may bằng các chất liệu cao cấp, dùng màu sắc theo xu hướng thu đông như đỏ, tím, xanh, lam vàng... và hai màu đen trắng cơ bản. Họa tiết hình cánh bướm được anh thiết kế đặt in riêng, nhằm đảm bảo sự khác biệt và độc bản cho trang phục.


Sô diễn quy tụ 70 người mẫu hàng đầu trong nước, như: Vũ Mạnh Hiệp, Hoàng Yến, Ngọc Quyên, Lâm Thu Hằng, Minh Triệu, Oanh Đi, Phan Như Thảo, Ngọc Oanh, Vĩnh Thụy, Diệu Huyền, Hữu Long, Hồng Quế, Lan Khuê, Võ Cảnh cùng thế hệ người mẫu trưởng thành từ cuộc thi Vietnam's Next Top Model như: Hoàng Thùy, Lê Thúy, Thùy Trang, Mai Giang, Kha Mỹ Vân, Thiên Trang... Các người mẫu sẽ catwalk trên sân khấu hình vòng tròn, thay vì hình chữ T truyền thống.


Có 1.000 khách mời tham gia chương trình lần này, trong đó có các ngôi sao của làng giải trí: Ngô Thanh Vân, Tăng Thanh Hà, Linh Nga, Hà Kiều Anh, Trương Ngọc Ánh, Ngô Mỹ Uyên, Trúc Diễm, Hương Giang, Nguyễn Cao Kỳ Duyên, Vũ Cẩm Nhung, Kathy Uyên, Huyền Ny, Mỹ Linh, Thanh Lam, Hồng Nhung, Phương Thanh... Người đẹp Ngô Mỹ Uyên dẫn dắt chương trình.


"Những cánh bướm cuối thu" diễn ra vào ngày 12/11 tại Trung tâm hội nghị triển lãm quốc tế Phú Mỹ Hưng, quận 7, TP HCM.








* Trailer: Lê Thúy quyến rũ trong "Những cánh bướm cuối thu"

Thoại Hà

Ảnh: Khoa Nguyễn





Đăng ký: Bản tin Phụ nữ & Gia Đình

0 nhận xét:

Đăng nhận xét