Thứ Hai, 28 tháng 10, 2013

Nguyên nhân nào khiến bạn khó tăng cân?

@ nguontinviet.com


Có hàng loạt giải pháp để cải thiện cân nặng từ cách ăn uống, đến việc sử dụng các loại sữa tăng cân, thuốc tăng cân…Nhưng biện pháp nào mới phù hợp với bạn?


Nguyên nhân nào khiến bạn không thể tăng cân?


Áp lực công việc, ít vận động


Cuộc sống hiện đại đòi hỏi con người hoàn thiện nhiều hơn, đặc biệt là trong công việc. Với mức độ làm việc nhiều, áp lực cao bạn dễ gây ra tình trạng Stress cho nên sức khỏe cuả bạn có thể giảm sút và không thể tăng cân. Hơn nữa một số người do đặc trưng công việc hoặc suy nghĩ ít vận động để nhằm mục đích tăng cân nên dễ làm cho cơ thể uể oải, kém săn chắc, giảm cảm giác thèm ăn. Do đó, để hỗ trợ cho quá trình tăng cân, người gầy nên áp dụng cho mình một chế độ vận động phù hợp, tìm kiếm các cách giải trí, nghỉ ngơi phù hợp để giảm sự căng thẳng của bộ não.


Mất ngủ


Nguyên nhân nào khiến bạn khó tăng cân? - 1


Theo các nhà khoa học, ngủ từ 7-8h /ngày sẽ giúp cơ thể có thể hồi sức và đảm bảo sức khỏe. Cho nên việc ngủ quá khuya hay ngủ quá ít sẽ làm cho cơ thể bạn tiêu tốn nhiều lượng calo nên bạn chẳng những không thể tăng cân mà còn có thể giảm cân nhanh chóng.


Lười ăn và hấp thu kém


Lười ăn cũng là một trong những nguyên nhân khiến bạn không thể tăng cân. Rất nhiều người gầy mang chứng “sợ ăn” do căng thẳng đầu óc, biểu hiện của cơ thể suy nhược không thể hấp thu chất dinh dưỡng nên gây ra bệnh lười ăn. Nếu cơ thể bạn không được cung cấp đủ năng lượng cho nhu cầu hoạt động thì bạn sẽ trở nên mệt mỏi, gầy yếu.


Hệ tiêu hóa hoạt động không tốt là một lý do lớn khiến nhiều người gầy khó tăng cân. Điều này có thể do các lợi khuẩn đường ruột hoạt động không tốt hoặc một số các bệnh mà đường tiêu hoá đang gặp phải. Đây cũng là một sự cản trở cho quá trình hấp thu và chuyển hoá thức ăn mà người gầy ăn vào mỗi ngày.


Ăn uống thiếu vi chất


Theo nghiên cứu của viện dinh dưỡng thì 80% người Việt Nam ăn thiếu các vi chất cần thiết cho cơ thể như: Kẽm, Magie, Iod, selen; các vitamin nhóm B, K, E, D,… làm mất cân bằng sinh hóa trong cơ thể. Việc thiếu vi chất cùng stress trong công việc và cuộc sống hàng ngày cũng có thể ức chế hệ thần kinh trung ương, gây cảm giác chán ăn, ăn ít ở một số người gầy.


Giải pháp tăng cân dành cho bạn


Lập chế độ ăn uống, nghỉ ngơi hợp lí


- Để có được cân nặng phù hợp và lý tưởng, bạn cần có chế độ ăn uống và hoạt động thể lực hợp lý. Ăn uống cần điều độ, đúng giờ ( tuyệt đối bạn không được bỏ bữa sáng), khẩu phần cân đối (bữa ăn có đủ các chất cung cấp đường bột, chất đạm, chất béo, vitamin và muối khoáng). Sữa và các chế phẩm từ sữa cũng rất cần thiết vì là thực phẩm cung cấp nhiều canxi và nhiều vi chất khác cần thiết cho sự phát triển cơ thể. Thường xuyên thay đổi món ăn và uống thêm một số vitamin như B1, B2 và vitamin PP; hạn chế nước giải khát có ga, cà phê và nước chè...


- Điều cũng không kém phần quan trọng trong việc tăng cân là việc bạn cần ngủ đủ giấc, hạn chế tối đa những áp lực công việc và cuộc sống mang lại.


- Tâm hồn tự do, sảng khoái cũng sẽ là một yếu tố giúp bạn tăng cân nhanh.


Luyện tập thể thao


Rất nhiều người có gầy sợ thể thao vì nghĩ chúng sẽ làm cho mình gầy hơn. Ngược lại, việc tập luyện thể thao có thể mang lại cho bạn sức khỏe và việc tăng cân. Bạn nên tham gia một số hoạt động thể dục thể thao như bơi lội, đi hoặc chạy bộ, đi xe đạp, tập thể dục... để có được cảm giác ngon miệng.


Sử dụng sự hỗ trợ của thuốc tăng cân


Để tăng cân nhanh không hề khó. Nếu bạn muốn tăng cân nhanh, bạn không chỉ cần ăn nhiều mà phải ăn uống có kế hoạch một cách khoa học, hài hoà giữa ăn uống và tập luyện..


Nếu cơ địa bạn thuộc nhóm người quá khó tăng cân hay tăng cơ thì bạn có thể chọn giải pháp sử dụng TPCN tăng cân, một phương pháp hoàn toàn mới, một xu hướng của xã hội hiện đại giúp bạn tăng cân tăng cơ nhanh chóng, giúp bạn sở hữu thân hình như mong muốn.


Thực phẩm chức năng tăng cân Superior Weight Gain là sản phẩm tăng cân, tăng cơ độc đáo của Mỹ, giúp tăng cân hiệu quả và tăng cân nhanh. Cải thiện cân nặng một cách tốt nhất.


Nguyên nhân nào khiến bạn khó tăng cân? - 2


Sản phẩm cung cấp nguồn protein có giá trị sinh học và khả năng hấp thu cao, khi vào cơ thể sẽ dể dàng và nhanh chóng vận chuyển tới các cơ quan để thực hiện chức năng sinh học của nó, nhất là sẽ cung cấp nguồn protien và acid amin với tỉ lệ cân bằng lý tưởng cho quá trình tăng cân cho người gầy và phát triển cơ bắp cho các vận động viên thể thao thể hình.


Đối tượng sử dụng:


- Người gầy muốn tăng cân, người mới ốm dậy bổ sung dinh dưỡng, người già, trẻ em còi xương suy dinh dưỡng.


- Thích hợp cho vận động viên để phát triển cơ bắp và tăng sức mạnh trong tập luyện và thi đấu.


- Thích hợp cho những người mà khả năng tiêu hóa và hấp thụ thức ăn kém.


- Thích hợp với những người lao động trí óc căng thẳng hay lao động nặng mệt mỏi.


+ Liều dùng và cách dùng. Người lớn: Mỗi ngày uống 3 viên trước khi đi ngủ. Trẻ em dưới 12 tuổi uống mỗi ngày 1 viên trước khi đi ngủ.


Hãy truy cập website http://webtangcan.com, nơi bạn có thể tìm hiểu thông tin, trò chuyện cùng các chuyên viên tư vấn để giúp bạn sẵn sàng tăng cân nhanh nhất. Hoặc bạn có thể gọi trực tiếp số 0902.037.057 – 0974.409.409 (Ds.Tuyến - Http://2day.com.vn) để được tư vấn dinh dưỡng và đặt mua sản phẩm chính hãng.





Đăng ký: Bản tin Phụ nữ & Gia Đình

0 nhận xét:

Đăng nhận xét