Chủ Nhật, 15 tháng 9, 2013

Song Tú làm người hùng liveshow 1 Giọng hát Việt

@ nguontinviet.com


Sau những tháng ngày "đằng đẵng" chờ đợi, cuối cùng, vòng thi đặc biệt nhất của Giọng hát Việt 2013 cũng diễn ra. Đêm liveshow đầu tiên với phần thi của các thí sinh đến từ đội HLV Đàm Vĩnh Hưng và Mỹ Linh là cơ hội để các thí sinh bộc lộ rõ ràng nhất tài năng, cá tính của mình. Và quả thực, đã có một thí sinh đánh bật mọi ứng viên sáng giá để trở thành "Queen of the night" với phần trình diễn cứu cả đêm thi khá tẻ nhạt - đó là Song Tú của đội HLV Đàm Vĩnh Hưng với ca khúc Try.


Song Tú làm người hùng liveshow 1 Giọng hát Việt - 1

Song Tú "phiêu" hết mình với ca khúc Try.


Song Tú làm người hùng liveshow 1 Giọng hát Việt - 2

Màn trình diễn thực sự ấn tượng của đêm liveshow 1 - Giọng hát Việt 2013.


Giữa một dàn sao trẻ đang tìm kiếm cơ hội đổi đời, Song Tú không phải là một cái tên sáng giá hay nổi bật trước vòng thi Liveshow. Nhưng dường như chính sự kỳ vọng lớn vào Minh Sang, Hoàng Tôn, Hoàng Yến, Ngọc Trâm... đã khiến các thí sinh mang nặng tâm lý thi đấu. Trong khi đó, Song Tú với chất giọng đầy nội lực đã "phiêu" hết mình trên sân khấu cùng ca khúc đình đảm của Pink. Màn trình diễn xếp thứ tự thứ 9 của Song Tú gần như đã cứu cả đêm liveshow khá buồn tẻ, nhạc sỹ Quốc Trung còn ưu ái khen tặng học trò của Mr. Đàm danh hiệu "Queen of the night".



Xem thêm chủ đề:Giong hat Viet 2013, Giong hat Viet, The Voice, The Voice 2013, My Linh, Hong Nhung, Quoc Trung, Dam Vinh Hung, Song Tu, sao, sao hot, soi sao, lang sao, giai tri, showbiz, phu nu, bao phu nu, eva




Đăng ký: Bản tin Phụ nữ & Gia Đình

0 nhận xét:

Đăng nhận xét