Thứ Hai, 29 tháng 7, 2013

Siêu phẩm Đường đua sẽ khởi chiếu trong buổi tiệc phim mùa hè 2013.

Admin @ nguontinviet.com


Đường đua, loạt phim hành động mang vô số cảnh quay hành động với bắn nhau nghiêm cấm trẻ em dưới 16t đã có thể qua cửa kiểm tra, chờ giờ ra rạp.


Đường đua từng bị Bộ điện ảnh kiểm duyệt phim ảnh cho là chứa rất nhiều chi tiết bạo lực khi khắc họa 1 môi trường không tốt, bế tắc với sự xuất hiện của những nhóm xã hội đen, cùng nhiều cảnh quay bài bạc, hãm hiếp, đâm nhau, giết chóc lạnh lùng không nể nang nhận được quyết định thay đổi phần lớn, để giảm bớt cảnh đen tối, tệ hại… lúc mô tả cuộc sống trong nước Việt Nam.


Nếu như Bụi đời Chợ Lớn bị bế tắc khâu thay đổi rồi bị cấm công chiếu mãi mãi thì Đường đua có thể tìm được đồng cảm với chỗ kiểm duyệt. Sau khi sửa chữa đúng quyết định ở vấn đề giảm bớt các cảnh bạo lực và bắn giết, phim Đường đua của nữ diễn viên Hồng Ánh sẽ có thể công chiếu trong ngày hai bảy tháng sáu tới đây, và sẽ được dán nhãn nghiêm cấm khán giả dưới tuổi vị thành niên.


duong dua tu than 1 Siêu phẩm Đường đua sẽ khởi chiếu trong buổi tiệc phim mùa hè 2013.


Chính là bộ phim tâm lý, nhiều pha hành động có bối cảnh nói về đến loại tội ác, xã hội đen, với kinh phí sản xuất vọt lên tới mười hai tỷ VND, Đường đua hứa hẹn sẽ là phim hành động Việt đáng xem mùa hè này.


Đạo diễn Hồng Ánh, giám đốc sản xuất của Đường đua, nói là: “Cùng với bề dày hiểu biết lĩnh vực phim chiếu rạp, kinh nghiệm nhiều năm trong chế tác phát hành phim ảnh ở Việt Nam của Thiên Ngân, tôi hy vọng Đường đua có thể thành công tại đợt ra mắt này sau đó mở ra một lối đi mới ở dòng phim hành động – xã hội đen còn nhiều mới mẻ”.



Đoạn trailer độ dài hơn một phút mới được tung ra của Đường đua xoay quanh một tình tiết hấp dẫn, nóng bỏng nhưng đầy chi tiết thu hút. Đoạn phim cũng nhá hàng hai ba cảnh quay hành động, hoành tráng, góc quay độc đáo, có khả năng gây tò mò về phương diện tình tiết với người xem.


Đường đua là một phim chuyên mô tả cuộc hành trình kinh điển của Lộc (do Phạm Anh Khoa), VĐV điền kinh nghiệp dư đã bỏ nghề sau đó mưu sinh bằng cách lái xe chở hàng nông sản. Cuộc sống khó khăn và việc cần phải kiếm tiền để lo cho ba bị bệnh, Lộc bước vào con đường bài bạc với 1 niềm tin đó sẽ là cách nhanh nhất để anh có thể tìm đủ chi phí. Thất bại, bất lực, tuyệt vọng, anh xuất hiện suy nghĩ đi cướp tiệm bán vàng để trả nợ cho Hải (do Nhan Phúc Vinh), có điều chưa kịp thực hiện kế hoạch ở trên, anh lại bị kéo vào một hành trình khác của Lâm (do Quý Bình) kẻ bị 1 nhóm đầu gấu truy sát chỉ vì một chiếc túi đen bí ẩn bên người.





Đăng ký: Bản tin Phụ nữ & Gia Đình

0 nhận xét:

Đăng nhận xét